8 kiểu tailored short "thống trị" hè 2013
Thứ ba, 25/06/2013 08:29

Tailored short là trang phục không thể thiếu trong mùa hè, vừa thoải mái lại rất tiện dụng cho bạn gái tha hồ kết hợp để tạo nên những lookbook tuyệt vời.

Từ trái qua: các thiết kế short lưng cao của Fendi, Gianfranco Ferre và Jason Wu.

Từ trái qua: các thiết kế short lưng cao của Fendi, Gianfranco Ferre và Jason Wu.

Thông thường, chúng ta đã rất yêu thích những mẫu denim short với chất liệu denim, jean bụi bặm, nếu như short jean/denim đã rất phổ biến và dễ dàng khi mix đồ thì tailored short mang vẻ nữ tính, mềm mại hơn và đa dạng về thiết kế, chất liệu hơn, đồng thời khả năng kết hợp của tailored shorts cũng được đánh giá là vô tận cho các fashionista.

Hãy cùng tham khảo 8 mẫu tailored short cực “hot” dưới đây:

1. Short lưng cao

Quần short được thiết kế dạng lưng cao là lựa chọn thông minh và tuyệt vời cho mùa hè này, vừa mang nét giản dị lại không kém phần tinh tế đặc biệt khi kết hợp với áo phom dài, giày bệt và túi đeo chéo giúp mang lại phong cách phóng khoáng, cá tính cho bạn.
dfa

Quần short lưng cao mang hơi thở mới cho thời trang hè năm nay.

2. Short họa tiết sọc

Họa tiết sọc vốn đã là xu hướng cực “hot” trong năm nay, mix cùng áo thun phom rộng, giày sandal và một chiếc túi xách màu sắc rất thích hợp cho những buổi dạo biển mùa hè.

Họa tiết kẻ sọc vẫn là họa tiết được ưa chuộng hàng đầu.

Bạn sẽ trở thành một cô nàng trẻ trung, năng động với short họa tiết kẻ sọc.

3. Quần short phong cách tuxedo

Quần short phong cách tuxedo mang lại cái nhìn trang nhã, lịch sự cho mùa hè, phối cùng với giày ren và áo blazer hoặc tươi trẻ hơn với áo họa tiết sẽ là sự kết hợp thú vị cho bạn.
adaf

Quần short phong cách tuxedo lạ mắt cho bạn gái.

Đi cùng phong cách menswear, chiếc quần short tuxedo vô cùng hợp cạ với áo blazer cho bạn gái tự tin nơi công sở.

4. Quần short màu tương phản

Chiếc quần short có chiều dài ngang đùi kết hợp với thắt lưng màu tương phản mang phong cách cổ điển, bạn có thể kết hợp với áo tank top, vòng cổ statement, túi đeo một bên nhỏ gọn để thật hợp mốt trong mùa hè.

Chiếc quần được thiết kế dáng suông kết hợp thắt lưng màu tương phản.

Tự tin và phóng khoáng khi kết hợp short với áo sơ mi, áo blazer và sandal.

5. Quần short chấm bi

Chấm bi cũng là họa tiết phổ biến trong mùa Xuân/hè năm nay. Dù bạn lựa chọn quần đen trắng hoặc màu sắc tươi vui hơn cũng đều phù hợp. Mix quần chấm bi với một chiếc áo trơn màu, sandal đế bệt và kính mát cat-eye để trở thành cô nàng fashionista thời thượng nhé!
dfds

Quần short chấm bi vô cùng trẻ trung và bắt mắt.

Dễ dàng kết hợp với các trang phục khác để tạo sự tươi mới, thoải mái cho người mặc.

6. Short Bermuda màu pastel

Gam màu pastel không thể bỏ lỡ trong thời trang hè năm nay, tạo nên vẻ ngoài nữ tính với quần short pastel dạng bermuda (kiểu quần ngắn trên gối) kết hợp với áo sơ mi lụa mềm mại và giày màu trung tính, điểm thêm kính mát họa tiết sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn.

Quần short bermuda màu pastel.

Không chỉ màu pastel, các gam màu khác cũng được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế short Bermuda của Peter Som, Rag & Bone và DKNY.

7. Short họa tiết hình học

Họa tiết hình học mang lại sự phóng khoáng và mới lạ cho bạn, hãy chọn quần short họa tiết hình học tối màu và kết hợp với áo phom rộng tông màu sáng hơn cùng giày cao gót để vui chơi trong mùa hè.

Quần short họa tiết hình học.

Dễ dàng khi mix quần short họa tiết hình học với áo phông phom rộng, giày cao gót và clutch dạng hộp.

8. Short họa tiết hoa

Những chiếc quần short họa tiết hoa trẻ trung cũng là trang phục không thể thiếu trong mùa hè, diện short hoa cho những buổi dạo phố hoặc đi chơi biển cùng bạn bè sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn.

Quần short họa tiết hoa.

Nữ tính và thanh lịch khi mix quần short họa tiết hoa với áo sơ mi đơn giản.

Megafun.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tailored short 2013 , Quần short , Short ngắn , Xu hướng short 2013 , Thoi trang he 2013 , Thoi trang mua he