8 đôi môi kinh dị nhất thế giới sau phẫu thuật thẩm mỹ
Thứ hai, 16/03/2015 20:55

Với mong muốn sở hữu đôi môi gợi cảm, nhiều phụ nữ đã quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, họ lại biến thành những kẻ dị nhân sau phẫu thuật.

8 đôi môi kinh dị sau phẫu thuật thẩm mỹ

8 đôi môi kinh dị sau phẫu thuật thẩm mỹ

Người phụ nữ bơm môi để trông giống Kylie Jenner

đôi môi kinh dị sau phẫu thuật thẩm mỹ

Để sở hữu đôi môi gợi cảm như Kylie Jenner, một người phụ nữ đến từ Australia đã quyết định bơm môi. Để thực hiện điều này, cô gái đã đặt mua trực tuyến dụng cụ bơm môi. Với cách thức đơn giản, kẹp lên môi trong vòng 2 giờ như quảng cáo, cô gái sẽ có được bờ môi trái tim đầy đặn, quyến rũ. Thế nhưng, không may cho cô gái này là khi sử dụng xong sản phẩm, môi cô sưng vù và biến dạng đến khó tin. Sau khi đăng tải bức ảnh của mình lên mạng xã hội, cô gái không những không nhận được sự thông cảm của cư dân mạng mà còn bị mang ra để chế giễu, đùa cợt.

Người phụ nữ lệch môi sau khi dùng chất độn môi

đôi môi kinh dị sau phẫu thuật thẩm mỹ

Hannah Costayer, một cô gái 18 tuổi đã quyết định tiêm môi. Thời gian đầu, cô sở hữu một đôi môi xinh đẹp nhưng dần sau đó, đôi môi của cô bắt đầu sưng lên, bị lệch một bên ở môi dưới trông rất xấu xí. Cuối cùng, cô đã phải bỏ ra một khoản tiền nữa để phẫu thuật cân bằng đôi môi.

Đôi môi to gấp 4 lần bình thường sau phẫu thuật hỏng

đôi môi kinh dị sau phẫu thuật thẩm mỹ

Laura Summers là một người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã quyết định chi 60.000 bảng anh (gần 2 tỷ đồng) để phẫu thuật đôi môi của mình. Tuy nhiên, sau dao kéo, đôi môi của cô đã sưng lên gấp 4 lần so với bình thường. Khuôn mặt của Laura bị tê liệt, miệng chảy nước miếng liên tục.

Cuối cùng cô đã phải đến bệnh viện và nhờ sự giúp đỡ của bác sĩ. Tuy nhiên, các bác sĩ cũng chịu bó tay và cô phải uống thuốc kháng sinh để giảm đau.

Ngôi sao hóa thành mỏ vịt khi tiêm môi

đôi môi kinh dị sau phẫu thuật thẩm mỹ

Năm 2013, Farrah Abraham, một ngôi sao kênh MTV đã quyết định phẫu thuật vòng 1 từ kích cỡ C lên kích cỡ D. Đến năm 2014, cô lại quyết định phẫu thuật tiêm môi. Tuy nhiên, sau phẫu thuật, ngôi sao này gặp rắc rối lớn. Đôi môi của cô sưng phồng lên như một cái mỏ vịt. Sau đó cô phải đến bệnh viện cấp cứu và dùng thuốc kháng sinh. Những hình ảnh của cô trên mạng xã hội đã bị chế giễu.

Sự nghiệp người mẫu bị hủy hoại sau phẫu thuật tiêm môi

đôi môi kinh dị sau phẫu thuật thẩm mỹ

Aspiring Priscilla Caputo đã quyết định tiêm môi để cải thiện ngoại hình của mình và giúp cho sự nghiệp người mẫu ngày càng phát triển hơn. Tuy nhiên, đôi môi của cô sưng phồng lên mà trông kinh dị. Những bức ảnh phẫu thuật của Aspiring Priscilla Caputo đã biến cô thành một trò đùa trên internet.

Aspiring Priscilla Caputo bị trầm cảm và còn có ý định tự tử. Nhưng sau đó, cô đã quyết định đi điều trị và dần lấy lại đôi môi của mình.

Cô gái trẻ có đôi môi xanh sau khi thử nâng môi tại nhà

đôi môi kinh dị sau phẫu thuật thẩm mỹ

Chỉ vì muốn có đôi môi căng mọng giống Kylie Jenner mà Yrja Ás Baldvinsdottir cuối cùng gặp họa. Cô gái Iceland đã dùng một chai nhựa, đặt môi vào trong và hút không khí ra ngoài để đôi môi của cô phồng lên. Tuy nhiên, đôi môi của Yrjia sưng lên và có màu xanh khó hiểu. Mặc dù đã cố khuyến cáo các bạn nữ về sự nguy hiểm khi dùng phương pháp tự bơm môi này nhưng rất nhiều người tỏ ra thích thú và thử “bơm môi bằng chai”.

Cô gái có đôi môi bầm tím sau khi hút vào chai keo xịt tóc

đôi môi kinh dị sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mặc dù muốn có đôi môi đầy đặn và gợi cảm nhưng Gail Scott không có đủ tiền để mua chất tiêm môi. Vì vậy, cô đã tìm hiểu trên mạng và quyết định sử dụng chai keo xịt tóc để thử nghiệm. Sau khi bỏ môi và hút trong vòng 5 phút, môi của cô bắt đầu đau nhức và bầm tín quanh miệng.

Ngôi sao nhạc pop Pete Burns kiện bác sĩ phẫu thuật vì cấy ghép môi hỏng

đôi môi kinh dị sau phẫu thuật thẩm mỹ

Năm 2007, ngôi sao nhạc pop Pete Burns đã kiện bác sĩ phẫu thuật vì cấy ghép môi hỏng dẫn đến sự nghiệp và cuộc sống của ca sĩ bị phá hoại.

Pete Burns đã đòi bác sĩ phẫu thuật thậm mỹ 1,2 triệu bảng Anh (38 tỷ đồng). Năm 2009, tòa án đã phán quyết bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ phải bồi thường cho Pete Burns 450 nghìn bảng Anh (1 tỷ 500 triệu đồng).

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tiem moi , chinh sua moi , phau thuat tham my , phau thuat tham my moi , sua moi ,