7 kiểu phụ nữ công sở mà đàn ông ghét cay ghét đắng
Thứ năm, 05/05/2016 15:10

Chốn công sở là nơi tập trung nhiều kiểu người và những chuyện thị phi, nhất là với phụ nữ. Dưới đây là 5 kiểu phụ nữ công sở mà đàn ông ghét nhất.

7 kiểu phụ nữ công sở mà đàn ông ghét cay ghét đắng

Thích tám phét, buôn dưa lê cả ngày

Đàn ông thường phong cho phụ nữ danh hiệu “nhiều chuyện, lắm lời”. Thế nên trong môi trường công sở việc chị em ngồi “túm năm tụm ba” bàn tán nhiều chuyện theo cánh mày râu là “linh ta linh tinh” hay nói xấu người khác khiến các chàng công sở cảm thấy “chướng tai gai mắt”. Những người phụ nữ kiểu này cánh mày râu cực ghét và thường không bao giờ muốn nói chuyện.

Kiểu phụ nữ ghen ghét, đố kị

Đố kị với những gì người khác sở hữu hay đạt được thành công vượt trội mà bản thân mình không có là  thói xấu mà nhiều chị em phụ nữ hay mắc phải. Kiểu phụ nữ công sở có tính ghen ăn tức ở thường bị ghét bỏ ở nơi công sở bởi mọi người luôn đề phòng rằng có thể họ sẽ sẵn sàng làm mọi việc để tổn thương và đánh bại đối thủ.

Kiểu phụ nữ thích cướp công

Mọi người sẽ cảm thấy ghét bỏ và không muốn làm việc chung với những phụ nữ công sở luôn tìm cách ăn cắp ý tưởng hay thành công của người khác một cách lộ liễu. Thật khó để thấy mẫu phụ nữ lắm chiêu này làm bạn thực sự với một ai đó trong công ty vì với họ tình bạn nơi công sở chỉ là xã giao và họ muốn biết mình sẽ nhận được gì khi làm bạn với ai đó.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Ăn mặc hớ hênh, trang điểm lòe loẹt

Đừng tưởng, ở công sở, có nhiều đàn ông, càng ăn mặc hở hang, càng trang điểm nhiều, đậm cho mình trở nên lộng lẫy là được người khác thích đâu nhé. Hãy trang điểm, ăn mặc sao cho đúng với phong cách công sở. Đàn ông cực kì ghét những ngườfci thích chơi trội lại không hợp môi trường. Chị em nên lưu ý việc này, đừng trang điểm son phấn quá nhiều, cũng đừng ăn mặc táo bạo quá kẻo khiến đàn ông đang yêu đang quý lại không dám gần bạn.

Đàn bà lẳng lơ, câu kéo công việc bằng tình cảm

Kiểu này thì đàn ông đặc biệt cấm kị. Họ coi những người phụ nữ lẳng lơ không phấn đấu bằng năng lực là những kẻ ăn bám. Vì chỉ có bám vào những người có quyền, rồi dùng sắc đẹp hay sự quyến rũ của mình để mua chuộc cấp trên thì mới được thăng tiến hay có được điều gì đó. Đàn ông rất ghét những kiểu phụ nữ như thế này, thậm chí là không có một sự tôn trọng nào dành cho những kiểu người như thế. Họ thích những người phấn đấu bằng năng lực và có khả năng thực sự ở nơi công sở.

Mẫu phụ nữ hay nóng giận

Họ rất dễ nổi nóng, thường hay to tiếng, quát nạt thậm chí sử dụng những từ ngữ thô tục vì không thể kiếm soát được hành động của bản thân. Họ có thể thống trị các cuộc tranh luận bằng việc chỉ trích, mỉa mai hay phun ra những lời lăng mạ. Thêm vào đó, họ rất hay sử dụng những cái lừ mắt thiếu thiện cảm để khiến người khác “ im miệng”.

Thích sai khiến, lợi dụng người khác

Đàn ông không bao giờ thích người khác sai khiến mình, nhất là khi người đó là phụ nữ và không phải sếp của mình. Vì thế phụ nữ muốn nhờ vả điều gì hãy nhẹ nhàng, từ tốn chứ không nên ngồi một chỗ và chỉ tay năm ngón bắt đàn ông làm cái này cái nọ.

Tuy là phái yếu nhưng nếu không muốn bị đàn ông ghét, bạn chỉ nên nhờ sự giúp đỡ khi thực sự cần thiết. Bởi đơn giản dù họ có yêu quý bạn đến đâu nhưng lúc nào bạn cũng nhờ họ làm giúp mọi thứ, ngay cả những việc nhỏ nhất thì chắc chắn họ sẽ tránh xa bạn vì bạn quá phiền phức.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phụ nữ , kiểu phụ nữ , kiểu phụ nữ công sở mà đàn ông ghét cay ghét đắng