7 cái tên quen thuộc trong top sao mặc xấu
Thứ bảy, 09/08/2014 09:15

Đồng Lan, Hoàng Yến, Văn Mai Hương... liên tục khiến khán giả thất vọng về gu thời trang kém tinh tế, làm giảm sức hút bản thân.

Phi Thanh Van, Lâm Chi Khanh đều là cái tên quen thuộc trong top sao mặc xấu

Phi Thanh Van, Lâm Chi Khanh đều là cái tên quen thuộc trong top sao mặc xấu

1. Hoàng Yến

Nổi bật với chiều cao đáng ngưỡng mộ nhưng siêu mẫu Hoàng Yến lại không tận dụng được lợi thế này. Thay vào đó, cô nhiều lần tự "dìm" nhan sắc của mình bởi cách phối đồ kém tinh tế, không hài hòa, hoặc để lộ nhược điểm cơ thể như khuôn ngực chảy xệ, vòng 2 đẫy đà... Lỗi thời trang mà chân dài thường xuyên mắc phải nhất là kết hợp váy áo, phụ kiện thừa điểm nhấn, tạo nên tổng thể rối mắt.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau14

Tất cả các món đồ trên người Hoàng Yến tại show diễn của nhà thiết kế Hoàng Hải tối 30/3, gồm jumpsuit ánh kim, áo choàng lông và túi xách ren vàng đều không ăn nhập với nhau, khiến phong cách của cô trở nên nặng nề.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau11

Người đối diện giật mình trước nàng Á hậu không chỉ bởi nhan sắc ngày càng xuống cấp mà còn vì gu thời trang rườm rà, làm cho cô thêm tròn trịa, già dặn.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau13

Cách mix áo phi bóng lùng bùng, phần tay oversized với quần đen tại buổi công chiếu phim Non-Stop ở TP HCM cũng thu về nhiều lời chê.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau12

Cả khi diện đồ đơn giản hơn, Hoàng Yến vẫn gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một bộ váy phù hợp. Thiết kế dáng corset bó sát, chất liệu bóng đã tố cáo vòng 2 đẫy đà của siêu mẫu. Khi cô đứng nghiêng người tạo dáng, nhược điểm này càng lộ rõ hơn trước ống kính.

2. Phi Thanh Vân

Người đẹp dao kéo chưa bao giờ được đánh giá cao về gu thẩm mỹ. Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, cô luôn khiến mình trở thành tâm điểm bằng cách khoác lên người những món trang phục hở hang, phô diễn da thịt quá đà. Đôi khi chuyển sang style búp bê nhí nhảnh, diễn viên Cô gái xấu xí lại "cưa sừng" với các kiểu váy xì-tin không hợp tuổi.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau22

Phi Thanh Vân táo bạo mặc đồ lót và quần cạp trễ bó sát, ưỡn ngực đầy khiêu khích trên thảm đỏ buổi ra mắt phim Cô dâu đại chiến 2 tại TP HCM.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau24

Từ thời da nâu tới khi tắm trắng như hiện tại, nữ diễn viên luôn trung thành với phong cách khoe vòng 1 lộ liễu và bổ sung thêm chi tiết gợi cảm khác như xẻ cao táo bạo hoặc thiết kế ngắn cũn.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau25

"Sến" là một nét đặc trưng không thể bỏ qua trong style cộp mác Phi Thanh Vân.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau23

Cố gắng theo đuổi hình tượng búp bê, mỹ nhân dao kéo chẳng ngại diện những bộ đầm lòe xòe điệu đà và cài thêm kẹp tóc nhí nhảnh.

3. Lâm Chi Khanh

Khát khao thể hiện sự nữ tính trong con người mình sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh chọn cách đầu tư những bộ trang phục cầu kỳ, tham lam chi tiết trang trí gắn liền với phái đẹp như đính cườm, kim sa lấp lánh, bèo nhún bồng bềnh... Nhưng chính sự cố gắng đó đã khiến gu mặc của cô mất điểm bởi vẻ  diêm dúa thái quá, đồng thời không ít lần khêu gợi đến mức phản cảm.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau15

Biểu diễn ở Hà Nội hồi tháng 3, Lâm Chi Khanh phối áo khoác lửng đính kim sa già dặn với đầm kết hoa hồng dáng xòe cầu kỳ, phơi bày vòng 1 đồ sộ.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau16

Cô khiến nhiều người nhức mắt khi o ép khuôn ngực "mạnh tay" trong buổi công chiếu phim RoboCop tại TP HCM.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau17

Nữ ca sĩ chưa biết cách tiết chế điểm nhấn trang phục, làm cho vẻ ngoài trở nên diêm dúa.

4. Đồng Lan

Cũng như Lâm Chi Khanh, Đồng Lan chưa bao giờ nhận được những đánh giá tích cực về gu thẩm mỹ. Giọng ca The Voice 2012 theo đuổi phong cách có phần lập dị với sự kết hợp váy áo hoàn toàn ngẫu hứng, chẳng hề quan tâm đến kiểu dáng ăn ý hay màu sắc đồng điệu. Cô sẵn sàng khoác lên người bất cứ thứ gì mình thích, mặc kệ chúng có phù hợp hay không.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau1

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau2

Đồng Lan yêu thích những món đồ phóng khoáng, hoang dã, và luôn đảm bảo tiêu chí "khác thường".

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau3

Len móc là chất liệu "ruột" của nữ ca sĩ, được cô áp dụng trên hầu hết trang phục biểu diễn và dự sự kiện.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau5

Ngay cả cách mặc bikini của giọng ca Cành lan dại cũng cộp dấu ấn riêng.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau4

Khăn quàng và turban là món phụ kiện không thể thiếu, góp phần quan trọng làm nên hình ảnh đặc trưng của Đồng Lan.

5. Nhật Thu

Hiếm khi nào xuất hiện trước công chúng, Nhật Thu không bị chê vì phong cách lạ thường, chẳng giống ai. Bị đánh giá là "thảm họa thời trang", giọng ca The Voice 2013 thường phối đồ nặng nề, kém tinh tế, làm lộ nhược điểm vóc dáng tròn trịa và chiều cao khiêm tốn.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau20

Áp dụng chất liệu xuyên thấu chưa khéo léo, Nhật Thu còn mix váy áo, phụ kiện không ăn nhập, tạo nên tổng thể lôi thôi và khiến cô trông như "nấm lùn" khi tham dự liveshowBài hát yêu thích tháng 5.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau18

Crop-top, váy ngắn, áo gile dáng dài trong suốt và mũ snapback - một trong những set đồ khó hiểu của giọng ca Như vậy đi.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau21

Thân hình nhỏ bé nhưng nữ ca sĩ thích "nhấn chìm" cơ thể mình trong các bộ trang phục biểu diễn cồng kềnh, thừa chi tiết.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau19

Xuất hiện tại buổi công chiếu phim Brick Mansions ở Hà Nội, Nhật Thu đã chọn váy khá nhẹ nhàng nhưng vẫn chưa thể ghi điểm, cộng thêm lối make-up không phù hợp, làm cho cặp mắt nhỏ hơn và đôi môi thiếu sức sống.

6. Văn Mai Hương

Dường như khán giả đã quá quen với cái tên Văn Mai Hương trong danh sách sao nữ mặc xấu hàng tuần. Hiện tại mới chỉ đôi mươi, nhưng đã từ lâu, Á quân Vietnam Idol 2010 luôn tự cộng thêm cho mình cả chục tuổi khi diện các thiết kế hết sức già dặn. Bên cạnh đó, kiểu dáng và chất liệu không phù hợp cũng làm giảm sức hút của thân hình mảnh mai.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau26

Văn Mai Hương nhận phải nhiều lời chê về bộ trang phục quá "dừ", trông như đồ ngủ tại buổi họp báo giới thiệu chương trình Nhạc hội đêm hè. Mẫu áo hai dây mỏng manh còn khiến giọng ca Nếu như anh đến để lộ vòng 1 khiêm tốn.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau27

Tham dự một sự kiện từ thiện ở TP HCM tối 22/3, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi xuất hiện cùng chiếc váy hoa dáng suông màu tối trông như của phụ nữ trung niên.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau28

Mẫu áo thụng ánh kim tuy mang đến nét trẻ trung nhưng lại giấu hết đường cong của Á quân Vietnam Idol.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau29

Bộ đầm suông này thậm chí còn khiến Văn Mai Hương trở thành bà bầu trên sân khấu.

7. Hà Anh

Tự tin và tự hào về vóc dáng chuẩn mực, Hà Anh là một tín đồ trung thành của xu hướng khoe thân triệt để mọi nơi, mọi lúc, cả trên thảm đỏ hay khi biểu diễn, dạo phố. Cô cũng tích cực lăng-xê mốt "thả rông" vòng 1, khiến công chúng không có cái nhìn thiện cảm. Bên cạnh đó, chân dài cũng chưa khéo léo về việc kết hợp trang phục và phụ kiện, dẫn đến sự lệch pha trong tổng thể vẻ ngoài.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau10

Việc phô diễn nhũ hoa trước ống kính không phải là điều hiếm thấy đối với Hà Anh.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau9

Cố gắng khoác lên mình bộ đầm cut-out bó chặt, siêu mẫu vô tình khiến bản thân trở thành đề tài bàn tán trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 8 bởi phần thịt thừa khó hiểu ở hai bên nách. Cả vùng bụng vốn là niềm kiêu hãnh của cô cũng không còn hoàn hảo khi lồi lên rõ ràng sau lớp vải ren ôm sát.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau6

Tham dự tiệc mừng Kathy Uyên đoạt danh hiệu 'Nữ diễn viên xuất sắc' tại giải thưởng điện ảnh Cánh Diều, Hà Anh chuyển sang phong cách trẻ trung, nhí nhảnh. Tuy nhiên, cách kết hợp rườm rà giữa váy da xòe, áo ba lỗ xuyên thấu cùng tất lưới, cổ áo giả hoàn toàn không ăn nhập khiến cô mất điểm.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau7

Sự táo bạo trong cách phối chất liệu, kiểu dáng không đem lại hiệu quả như ý.

7-cai-ten-quen-thuoc-trong-top-sao-mac-xau8

Chân dài nhiều lần mix bốt cổ cao với những thiết kế đầm mềm mại chẳng hề liên quan.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: sao mac xau , thoi trang sao Viet , phong cach thoi trang sao , sao Viet mac xau , Phi Thanh Van , Lam Chi Khanh , tin , bao