Kỳ 11: Mỹ nhân cùng tuổi với Mỹ Tâm 1981
Thứ sáu, 08/08/2014 14:02

Các sao nữ Vbiz sinh năm 1981 đều là những người sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được nhiều người yêu mến.

 Mỹ nhân cùng sinh năm 1981: Ai trẻ hơn ai?

Mỹ nhân cùng sinh năm 1981: Ai trẻ hơn ai?

Ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm sinh ngày 16/1/1981,cô là nữ ca sĩ có nhiều fan hâm mộ nhất nhì showbiz Việt. Mỹ Tâm gắn liền với nhiều ca khúc hit như 'Hoạ mi tóc nâu, Ước gì, hát với dòng sông, Dường như ta đã,...Không chỉ được mến mộ bởi giọng hát, cách hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, sáng tạo mà Mỹ Tâm còn được mọi người mến mộ bởi sự thân thiện và cuộc sống ít dính scandal. Cô là nữ ca sĩ đầu tiên được nhận  Best Southeast Asia Act trong hạng mục giải thưởng EMA quốc tế và nhiều giải thưởng khác.

1981-my-nhan-cung-tuoi2

Bên cạnh công việc ca hát, Mỹ Tâm còn sở hữu thương hiệu thời trang mang tên mình. Cô còn thử sức với vai trò thiết kế, vedette, và giám khảo của Viet Nam Idol.

Tháng 3/2014, Mỹ Tâm lọt vào top đề cử của giải thưởng âm nhạc thế giới (World Music Awards) ở 3 hạng mục: Nữ nghệ sỹ xuất sắc nhất thế giới (World Best Famale Arttist); Nghệ sỹ hát Live hay nhất thế giới (World Best Live Act) và nghệ sỹ giải trí của năm hay nhất thế giới  (Worlds Best Entertainer Of The Year).

1981-my-nhan-cung-tuoi3

Ngày 27/5/2014 tại Monaco, Pháp, Mỹ Tâm là 1 trong 25 nghệ sĩ khắp thế giới vinh dự nhận giải Nghệ sĩ có album bán chạy nhất trong lãnh thổ (Best-selling artists from each major territory).

1981-my-nhan-cung-tuoi4

Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công thì nữ ca sĩ này vẫn tiếp tục cuộc sống đơn thân. Người đàn ông dành cho Mỹ Tâm vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ và truyền thông.

Ca sĩ Hiền Thục

Hiền Thục cũng sinh ngày 13/5/1981 và là bạn thân của ca sĩ Mỹ Tâm.Ngay từ lúc 8 tuổi, Hiền Thục đãlà gương mặt hiếm hoi bứt phá thành công khỏi hình ảnh ca sỹ thiếu nhi và có một sự nghiệp hoạt động nghệ thuật bền bỉ. 

1981-my-nhan-cung-tuoi6

Hiền Thục là ca sĩ với giọng hát nhẹ nhàng tạo nên những bài hát hit như  Mơ một hạnh phúc, Như vẫn còn đây, Giấc mơ ngày xưa, Yêu dấu theo gió bay, Điều em lo sợ,... đặc biệt bài Nhật ký của mẹ đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong mấy năm vừa qua.

Ngoài ca hát, năm 2013, Hiền Thục còn giữ vai trò giám khảo Giọng hát Việt nhí và góp phần tạo nên thành công của Phương Mỹ Chi.

1981-my-nhan-cung-tuoi11

Dù đã có một cô con gái 12 tuổi nhưng ca sĩ Hiền Thục vẫn giữ được vẻ nhí nhảnh,trẻ trung và đáng yêu của mình.

Ca sĩ Lệ Quyên

Lệ Quyên sinh ngày 2/4/981. Cô là một ca sĩ dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa, dân gian đương đại của Việt Nam. Cô được biết đến sau khi phát hành album nhạc nhẹ "Giấc mơ có thật", album đã đưa Lệ Quyên trở thành một nữ ca sĩ trẻ có triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam.

1981-my-nhan-cung-tuoi14

Hiện tại, bên cạnh công việc ca hát của mình, Lệ Quyền còn là một doanh nhân thành đạt và được đánh giá là một trong những người giàu có nhất nhì showbiz Việt. Nữ ca sĩ có một cuộc sống hạnh phúc với chồng và hai cô công chúa xinh đẹp ở TP. HCM.

1981-my-nhan-cung-tuoi12

Ca sĩ Ngọc Anh

Ca sĩ Ngọc Anh sinh ngày 19/12/ 1981. Ngọc Anh là cái tên nổi lên từ chương trình sao mai điểm hẹn 2006 và là cặp đôi hoàn hảo gây ấn tượng với Quách Ngọc Ngoan. 

1981-my-nhan-cung-tuoi10

Năm 2014, Ngọc Anh trở thành quán quân của Chinh phục đỉnh cao, tuy nhiên cũng từ lúc đó bà mẹ đơn thân đã dính đến các scandal như mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ.

Diễn viên Lê Khánh

 Lê Khánh sinh ngày 24/12/1981. Cô là một nữ diễn viên điện ảnh, diễn viên hài và diễn viên kịch nổi tiếng người Việt Nam. Lệ Khánh được khán giả biết đến qua nhiều phim truyền hình của Việt Nam với những vai diễn đầy ấn tượng như Mùi ngò gai, Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Cô dâu đại chiến...

1981-my-nhan-cung-tuoi9

Hiện tại, bên cạnh nghề diễn viên, Lê Khánh cònlà một MC, một bà chủ quán ốc nổi tiếng trong TP. Hồ Chí Minh và 2 năm gần đây cô còn thử sức với vai trò giám khảo của chương trình Ai dám hát.

Mặc dù là một phụ nữ thành đạt, xinh đẹp và nói chuyện có duyên nhưng Lê Khánh chưa chịu từ bỏ cuộc sống độc thân và thâm chí còn chưa nghĩ đến việc lấy chồng dù đã ngoài 30 tuổi.

Kết: 

Những sao nữ Việt sinh năm 1981 đều là những người 'tài sắc vẹn toàn' nhưng do phong cách ăn mặc của mình trên có người trông chín chắn hơn như Mỹ Tâm, Lê Khánh, Ngọc Anh, Lệ Quyên, trong khi đó Hiền Thục là có style khá đáng yêu và trẻ trung hơn.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: my nhan cung tuoi , my nhan sinh nam 1981 , sao viet sinh nam 1981 , my nhan viet , my nhan cung tuoi voi My Tam , My Tam , Hien Thuc , Le Khanh , Ngoc Anh , tin , bao