6 hot girl Hàn nổi không kém Sao vì mặc đẹp
Chủ nhật, 24/08/2014 05:00

Những cô nàng này sở hữu lượng fan không thua kém bất cứ ngôi sao giải trí nào nhờ gương mặt thơ ngây như búp bê.

Những hot girl Hàn nổi không kém Sao vì mặc đẹp

Những hot girl Hàn nổi không kém Sao vì mặc đẹp

1. Hong Young Gi

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep1

Hong Young Gi là một trong những ulzzang nổi tiếng nhất xứ Kim chi. Cô nàng bắt đầu debut từ năm 2009, đến nay hot girl sinh năm 1992 vẫn sở hữu lượng fan đông đảo cùng nhiều fanpage cập nhật hình ảnh thường xuyên.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep2

Điểm thu hút của Hong Gi là gương mặt bầu bĩnh thơ ngây cùng dáng người nhỏ xinh như búp bê. Cô bạn này chỉ cao vỏn vẹn 1m46, với cân nặng 39kg, tuy nhiên Hong Gi vẫn không hề kém nổi bật giữa dàn chân dài khác.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep3

Để tránh lộ thân hình "hạt tiêu", Hong Gi rất ít khi chụp ảnh cả người. Cô bạn thường chọn cách phối đồ khỏe khoắn, hơi rộng rãi để trông "có da có thịt" hơn.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep4

Vẻ cá tính như tomboy đối lập với gương mặt đáng yêu kiểu búp bê giúp Hong Gi khẳng định được dấu ấn riêng trong giới ulzzang Hàn.

2. Lee Geum Hee

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep5

Lee Geum Hee sinh năm 1993, sở hữu chiều cao 1m66 cùng gương mặt trong trẻo như thiên thần. Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp hiếm có, Geum Hee còn sở hữu phong cách rất riêng, thường xuyên là trend-setter cho nhiều xu hướng ở các nước châu Á.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep6

Vốn có gương mặt kiểu búp bê nên Geum Hee rất mê đồ "kẹo ngọt" với kiểu dáng xinh xắn, đáng yêu. Cô bạn không ngại kết hợp đủ item màu mè với nhau để tạo nên vẻ ngoài thật điệu đà. Cách diện đồ rực rỡ này giúp Geum Hee càng thêm trong sáng, trẻ con so với tuổi.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep7

Cách trang điểm quen thuộc của hot girl 9x là dán mi giả dày, viền mắt dưới bằng phấn màu nâu để đôi mắt trông to tròn, lung linh hơn. Phần má và môi được Geum Hee phủ màu hồng phấn nhẹ nhàng.

3. Song Ah Ri

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep8

Song Ah Ri là một trong những ulzzang đời đầu của Hàn Quốc nhưng đến thời điểm này vẫn chưa hề giảm sức hút với giới trẻ. Hot girl sinh năm 1987 sở hữu gương mặt thơ ngây, đối lập với vóc dáng mảnh mai, đường cong nóng bỏng.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep9

Năm nay đã 26 tuổi nên Song Ah Ri theo đuổi phong cách nữ tính, trưởng thành. 

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep10

Cô nàng thường có những cách mix đồ rất đơn giản, kết hợp toàn item cơ bản với nhau nhưng vẫn rất bắt mắt nhờ sử dụng các gam màu nóng, họa tiết nổi bật.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep11

Cô nàng này thường xuyên diện váy ngắn, quần skinny với giày cao gót, độn gót để tôn lên đôi chân dài.

4. Kim Shin Yeon

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep12

Kim Shin Yeong là hot girl sinh năm 1986, lớn tuổi nhất trong các ulzzang nổi tiếng Hàn Quốc hiện nay. Tuy nhiên, xét về gương mặt, Shin Yeong trẻ trung, thơ ngây không kém bất cứ đàn em nào.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep13

Ở độ tuổi 28, Kim Shin Yeong không chọn đồ quá nhí nhảnh nhưng vẫn rất đáng yêu, rực rỡ. Sự nữ tính, dịu ngọt pha chút cổ điển là phong cách mà hot girl này hướng tới.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep14

Đồ hoa điệu đà là kiểu trang phục yêu thích nhất của Kim Shin Yeong. Hot girl này sở hữu hàng loạt chiếc váy hoa, từ dáng xòe, ôm cho đến váy hoa liền cực mát mắt.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep15

Trang phục xinh yêu, nhí nhảnh càng tôn lên làn da trắng bóc, gương mặt tròn trịa, thơ ngây như thiên thần của hot girl 28 tuổi.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep16

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep17

Khó ai tin cô nàng nhí nhảnh với những bộ váy kẹo ngọt dễ thương này sắp bước qua độ tuổi 30.

5. Park So Ra

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep18

Không chỉ là hot girl với gương mặt xinh đẹp, Park So Ra còn được mệnh danh như fashion icon hàng đầu của xứ kim chi hiện nay. Cô chủ shop này sở hữu một thương hiệu riêng rất thành đạt, đưa tên tuổi của cô nàng lan khắp các nước châu Á.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep19

Xét về khoản ăn mặc, khó phủ nhận Park So Ra là một trong những cô nàng sành điệu nhất. Chỉ cần nhìn vào hot girl này, bạn sẽ biết được xu hướng nào đang hot nhất bây giờ.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep20

Park So Ra sinh năm 1988, thuộc thế hệ hot girl đời đầu. Với chiều cao lý tưởng 1m72, cô nàng còn dễ dàng phát triển sự nghiệp như một người mẫu ảnh.

6. Byun Seo Eun

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep21

Không quá đình đám như nhiều cô nàng khác nhưng Byun Seo Eun vẫn là cái tên có chỗ đứng nhất định trong giới hot girl. Byun Seo Eun sinh năm 1991, là người mẫu ảnh sở hữu lượng fan "cao ngút" ở xứ kim chi.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep22

Hot girl 23 tuổi hướng đến sự sang chảnh, nữ tính và hiện đại trong cách ăn mặc. Cô nàng rất biết cách chọn quần áo đúng mốt để tôn lên chiều cao chuẩn và đôi chân dài.

6-hot-girl-han-noi-khong-kem-sao-vi-mac-dep23

Cô nàng cũng thường xuyên khoe những shoot hình bikini cực gợi cảm.

Vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: hot girl han , hot girl mac dep han quoc , hot girl mac dep nhu sao , thoi trang teen , xu huong thoi trang 2014 , hot girl han mac dep nhu sao , tin , bao