5 trận giao hữu không thể bỏ qua mùa hè này
Thứ năm, 05/07/2012 14:41

Khi các giải đấu vẫn chưa bắt đầu, những trận giao hữu sẽ trở thành tâm điểm của người hâm mộ môn túc cầu giáo.

Man City và Arsenal sẽ có cuộc quyết chiến bên ngoài nước Anh

Man City và Arsenal sẽ có cuộc quyết chiến bên ngoài nước Anh

1. M.U - Barca (8/8, sân Ullevi, Gothenburg)
Có thể nói Man United và Barca là hai trong số những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay. Đội chủ sân Old Trafford đã thua cả 2 lần khi hai đội gặp nhau tại chung kết Champions League 2009 và 2011. Rõ ràng đây là cơ hội để Man United lấy lại danh dự. Sự việc có vẻ dễ dàng với Sir Alex khi Pep Guardiola đã ra đi và chỉ còn Vilanova non kinh nghiệm. Bên cạnh đó, tân binh Shinji Kagawa cũng là cái tên đáng để xem trong trận đấu này.

2. Chelsea - Milan (28/7, sân Sun Life, Miami)
Khá tình cờ và thật bất ngờ, Chelsea và Milan đã chọn du đấu tới Mỹ. Để tạo tiếng vang và kiếm chút đỉnh, hai đại gia của làng bóng đá thế giới đã lên lịch giao hữu và chọn Sun Life làm nơi quyết đấu. Ngoài những ngôi sao sáng chói như Torres, Lampard, Terry... tân binh Eden Hazard cũng sẽ có trận ra mắt trong màu áo The Blues.

3. Arsenal - Man City (27/7, sân Tổ Chim, Bắc Kinh)
Cả 2 đại gia của Premier League sẽ có trận quyết đấu trước trên sân Tổ Chim ở Trung Quốc vào ngày 27/7 tới. Đây là trận đấu đáng chú ý bởi Hè này, Arsenal đã bổ sung thêm rất nhiều nhân tố mới cho đội hình như Podolski, Giroud. Trong khi đó Man City cũng cần có những trận giao hữu để cân bằng lại nhân sự trước khi giải đấu mới bắt đầu.

4. Milan – Real Madrid (8/8, sân Yankee, Mỹ)
Có lẽ Milan là cái tên đáng chú ý nhất mùa Hè này khi liên tục có những chuyến du đấu kiếm tiền. Bên cạnh trận quyết đấu với Chelsea, đại diện Italia sẽ có trận đấu đáng chú ý với nhà ĐKVĐ La Liga trên sân Yankee ở tận nước Mỹ xa xôi. Điều đáng nói là cả Milan và Real hứa sẽ đưa những ngôi sao sang giá nhất đến Mỹ như Ibrahimovic, Pato, Ronaldo, Kaka, Pepe…

5. Valencia - Tottenham (9/8, sân Mestalla, TBN)
Trong khi Valencia không còn những trụ cột trước khi mùa giải mới bắt đầu thì Tottenham lại đang tích cực chiêu mộ những tài năng mới. Ngoài việc Villas-Boas mới nhậm chức ở White Hart Lane thì nhà cầm quân người Bồ đã bắt tay vào chiến dịch mua sắm bằng những hợp đồng đình đám và Sigurdsson là tân binh đầu tiên. Với 100 triệu mà Spurs hứa chi, Villas-Boas sẽ có thêm Hulk trước khi TTCN mùa hè đóng cửa.

BongdaPlus
Tag: Giao hữu , Man City , Arsenal , Barca , Man Utd , Chelsea , Milan , Bóng đá