5 thí sinh sáng giá nhất The Voice Kids mùa đầu tiên
Chủ nhật, 18/08/2013 09:10

The Voice Kids đã đi được nửa chặng đường, sau mỗi đêm thi là một dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả, những cái tên ‘sáng giá’ nhất mùa giải cũng dần lộ diện.

Phương Mỹ Chi - Nguyễn Quang Anh - Võ Thị Thu Hà

Phương Mỹ Chi - Nguyễn Quang Anh - Võ Thị Thu Hà

1- Phương Mỹ Chi

Cái tên Phương Mỹ Chi đã đi vào lòng khán giả nhẹ nhàng, sâu lắng như chính giọng hát ngọt ngào của em. Cô nhóc 10 tuổi đã hoàn toàn chinh phục khán giả bằng những ca khúc dân ca sâu lắng. Trong đêm công bố kết quả đêm qua 17/8, Phương Mỹ Chi là thí sinh nhận được sự bình chọn nhiều nhất của khán giả, đó là một lợi thế lớn cho thí sinh trong cuộc ‘quyết đấu’ với các thí sinh của đội các vị HLV khác.Rất nhiều người có lòng tin rằng cô bé sẽ tạo nên điều kỳ diệu tại sân chơi Giọng hát Việt nhí năm nay. Tuy nhiên để làm được điều đó cô bé cần phải nỗ lực hơn.

Thí sinh Phương Mỹ Chi

Trong phần thi đêm Liveshow, cô bé đã không còn giữ được phong độ ổn định như các vòng ngoài, khiến khán giả bị ‘lung lay’ phần nào. Nhiều người cho rằng do bài hát chưa thực sự phù hợp nên Phương Mỹ Chi đã thể hiện chưa tốt so với khả năng của em.

2 – Võ Thị Thu Hà

Võ Thị Thu Hà là cái tên đã ‘gây sốt’ ở vòng thi Liveshow với ca khúc “Cây vĩ cầm”, và thực sự đêm thi hôm đó là đêm thi dành cho Thu Hà. Thu Hà đã chiến thắng đầy thuyết phục và vượt qua các thí sinh Hồng Khanh, Yến Nhi để tiếp tục bước vào vòng trong. Đêm công bố kết quả hôm qua, Thu Hà là cái tên được HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chọn đầu tiên.

Thí sinh Võ Thu Hà

Với giọng hát khỏe, luyến láy và sử lý câu chữ đầy thông minh, cô bé càng hát càng hay và là cái tên “đáng gườm” trên chặng đường tìm ra vị ‘quán quân” The Voice Kids mùa giải năm nay.

3 – Nguyễn Quang Anh

Cũng là con át chủ bài của đội HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Quang Anh chính là cái tên được khán giả bình chọn nhiều nhất trong đội của 2 vị HLV này.

Cậu bé 12 tuổi đến từ Thanh Hóa đã “đốn tim” khán giả với những phần trình diễn ấn tượng. Bản hit Đám cưới chuột ở vòng Giấu mặt đã có những bước tiến rõ rệt. Ấn tượng nhất là tiết mục Chiếc khăn Piêu bùng nổ như lên đồng của Quang Anh ở đêm đầu tiên vòng Liveshow.

Nguyễn Quang Anh

Sau đêm thi Liveshow, Quang Anh gần như trở thành một ‘hiện tượng’ vì được giới truyền thông nhắc đến nhiều nhất. Và để tiến gần hơn tới đêm chung kết, Quang Anh cần phải nỗ lực hơn và cần phải có nhiều hơn nữa những ca khúc ‘xuất thần’ như đêm thi ở vòng Liveshow.

4 – Trần Ngọc Duy

Ứng cử viên tiếp theo trong top những gương mặt có khả năng giành ngôi vị cao nhất trong chương trình Giọng hát Việt nhí 2013 là thí sinh của đội Thanh Bùi - Trần Ngọc Duy.

Trần Ngọc Duy

Duy là thí sinh có giọng hát cao, khỏe, trong sáng. Em đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả từ ca khúc “Gặp mẹ trong mơ”, mặc dù không phải là ca khúc quá mới và khó nhưng với cách xử lý bài hát, Duy đã tạo riêng cho mình một dấu ấn tại sân chơi này.

5 – Nguyễn Thị Linh Lan

Thí sinh Nguyễn Thị Linh Lan

Mặc dù không được khán giả bình chọn nhiều nhất, nhưng Linh Lan là cái tên đã được vị HLV Hiền Thục chọn sau khi đã ‘hạ gục’ hai đối thủ Cao Ngọc Thùy Anh và Nguyễn Lê Nguyên trong đêm Liveshow 3.

Với giọng hát khỏe, luyến láy đầy cá tính, Linh Lan hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phần thi sau.

Thiên Di

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Công bố kết quả , Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 3 vòng liveshow , Giọng hát Việt nhí 2013 , Trực tiếp liveshow 3 , Trực tiếp giọng hát Việt nhí 2013