21h15 tối nay tường thuật The Voice Kids Liveshow 3 công bố kết quả
Thứ bảy, 17/08/2013 17:53

Đêm Liveshow 3 hứa hẹn mang đến nhiều hồi hộp với màn công bố kết quả và hát singoff của 9 thí sinh, sẽ có 2 bé mỗi đội phải chia tay chương trình.

Thí sinh The Voice Kids nhắng nhít trước giờ G.

Thí sinh The Voice Kids nhắng nhít trước giờ G.

Sau 1 tuần nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần, tối nay 15 thí sinh nhí của chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ quay lại sân khấu trong đêm Liveshow 3. Đêm nay, kết quả của 2 đêm Liveshow trước sẽ được công bố, hứa hẹn mang tới nhiều hồi hộp và bất ngờ. Hiện tại, cậu bé Quang Anh đến từ đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang vẫn đang dẫn đầu số lượng tin nhắn bình chọn.

Cậu bé Quang Anh đang dẫn đầu số lượng bình chọn.

Theo thể lệ chương trình thì mỗi đội sẽ có 2 thí sinh chắc chắn được đi tiếp là 1 thí sinh có số lượng bình chọn khán giả cao nhất và một người khác được Huấn luyện viên đánh giá cao nhất. 3 thí sinh còn lại sẽ phải bước tiếp vào vòng sing-off để tìm ra chiếc vé vớt đi tiếp vào vòng trong. Sẽ chỉ có một người chiến thắng là người hoàn thành xuất sắc tiết mục trên sân khấu của mình và chinh phục được HLV cũng như khán giả hâm mộ.

Thí sinh nhắng  nhít trước giờ G.

Như vậy, đêm Liveshow ngoài việc công bố kết quả bình chọn, sẽ có 9 tiết mục hát sing-off của các thí sinh đến từ 3 đội. Theo tiết lộ của ban tổ chức thì hầu hết các em đều tập luyện các ca khúc tiếng Việt quen thuộc, đúng với lứa tuổi và sở trường để đề phòng cho vòng hát sing-off.

  

Tôn Chí Long

Mỗi đội sẽ có 3 thí sinh được đi tiếp và 2 thí sinh phải dừng chân, chia tay chương trình Giọng hát Việt nhí. Có thế sẽ có rất nhiều nước mắt trong đêm liveshow khốc liệt này.

Đức Anh - Quang Nhật

Ngoài ra, liveshow 3 còn chào đón sự trở lại của Quang Nhật, Tùng Hiếu, Hoàng Anh, Đức Anh- 4 thí sinh từng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả trong các vòng thi trước.

Team Thanh Bùi

Đêm liveshow 3 sẽ diễn ra vào lúc 21g15 thứ bảy ngày 17/8 trên VTV3 và được tường thuật trực tiếp trên xahoi.com.vn. Mời quý vị độc giả đón đọc!

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Công bố kết quả , Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 3 vòng liveshow , Giọng hát Việt nhí 2013 , Trực tiếp liveshow 3 , Trực tiếp giọng hát Việt nhí 2013