5 nhóc tì nhà sao Việt "hiếm khi lộ mặt"
Thứ ba, 08/01/2013 12:45

Sự kín tiếng của bố mẹ, những hình ảnh "nhỏ giọt" càng khiến những nhóc tì nhà Sao càng thêm nổi tiếng và tốn giấy mực của báo giới.

Những

Những "nhóc tì" được quan tâm nhất làng giải trí Việt.

Subeo: Cậu ấm nhà Cường Đôla - Hồ Ngọc Hà

Ba là dân chơi nổi tiếng số 1, mẹ là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, cộng thêm chuyện tình nhiều sóng gió của ba mẹ, chưa lọt lòng Subeo đã thành "người của công chúng". Tuy là người của công chúng nhưng cả Cường Đôla và Hà Hồ đều mong con mình có cuộc sống bình lặng như bao cậu nhóc khác.

Hồ Ngọc Hà từng tuyên bố sẽ không công khai hình ảnh bé Subeo và không ít lần đề nghị phóng viên đừng chụp và đăng tải hình cậu bé lên báo. Hơn ai hết, cô hiểu nỗi khổ của một người nổi tiếng và không muốn con mình từ nhỏ đã bị săm soi, dòm ngó.

Hà Hồ, Cường Đôla càng kín đáo bao nhiêu, thì khán giả hâm mộ lại càng sục sạo, tò mò bấy nhiêu. Vì lẽ đó, cậu ấm Subeo dù mới hơn 2 tuổi nhưng đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Chỉ cần một hình ảnh mờ dù chụp nghiêng nửa mặt hay từ phía sau của cậu nhóc cũng khiến hàng ngàn người háo hức đón xem và bình luận.

Trước đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla chỉ khoe con bằng cách chụp nghiêng mặt hoặc từ đằng sau.

Mới đây, những tấm hình chính diện của Subeo được một người bạn của vợ chồng Hà Hồ đăng tải bị rò rỉ và lan truyền trên mạng. Đây là lần đầu tiên, khán giả được chiêm dưỡng "đã mắt" vẻ đáng yêu của cu cậu. Nhiều người còn khẳng định nếu Hà Hồ - Cường Đôla công khai hình ảnh con trai, nhiều khả năng Subeo sẽ là ngôi sao nhí đáng yêu nhất năm 2012.

Subeo rất dễ thương và thông minh. Cậu có khuôn mặt khá giống bố và đôi chân dài của mẹ Hà Hồ.

Cặp song sinh Tôm - Tép nhà Bống Hồng Nhung

Đây được coi là cặp song sinh được "giấu" kỹ nhất trong làng giải trí Việt. Là một diva lớn của làng nhạc nhẹ Việt Nam, hình ảnh phủ sóng khắp nơi nhưng Hồng Nhung lại khá kín kẽ chuyện riêng tư. Năm ngoái, cô bất ngờ kết hôn và sinh đôi một cặp trai gái khiến không ít người hâm mộ phải ngỡ ngàng.

"Tôm và Tép nhỏ bé giống mẹ, hôm nay đã bắt đầu toét miệng cười thành tiếng, mặt mũi rạng rỡ khi thấy hai người lớn thân thuộc nhất của mình. Bé trai mũi cao, tóc đen. Bé gái mũi tẹt, tóc vàng. Nhìn những cử chỉ đáng yêu của chúng, vợ chồng tôi như muốn tan thành nước", Hồng Nhung rạng ngời hạnh phúc khi kể về hai con.

Những hình ảnh hiếm hoi của hai cục cưng nhà Hồng Nhung.

Ngoài hai nickname dễ thương Tôm và Tép, Hồng Nhung không tiết lộ thêm thông tin gì về hai "cục cưng" của mình và người chồng ngoại quốc Kevin. Chỉ một lần duy nhất phóng viên "chộp" được hình hai nhóc tì đang được ẵm đi shopping cùng mẹ và bà ngoại. Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện có người chụp hình, Hồng Nhung đã dùng nón che mặt con và nhanh chóng rảo bước đi.

Do không được sự đồng thuận của chủ nhân nên phóng viên chỉ có thể chụp Tôm - Tép từ xa, nhưng bức ảnh hiếm hoi đủ thấy sự dễ thương của cô cậu. 

Công chúa Luna nhà diễn viên múa Linh Nga

Là một diễn viên múa nổi tiếng và được công chúng đặc biệt quan tâm, nhưng Linh Nga lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Đặc biệt là hình ảnh cô công chúa bé bỏng được Linh Nga "ém" khá kỹ.

Linh Nga nở nụ cười hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ.

Chỉ biết qua lời kể của Linh Nga, con gái đầu lòng có tên là Nguyễn Khánh Linh Linh, hay còn có tên thân mật là bé Luma. Người mẹ trẻ không giấu được niềm hạnh phúc khi kể về cô con gái dễ thương. Luma rất lành và ngoan, cô bé sở hữu nét của cả bố lẫn mẹ.

Luma trong bữa tiệc đầy tháng. Linh Nga yêu cầu phóng viên chỉ chụp góc chứ không chụp thẳng hình bé.

Một bức ảnh khác, bé Luma cũng được mẹ khéo léo che mặt.

Luma tròn 1 tháng tuổi - món quà quý giá nhất của gia đình Linh Nga.

Luma 2 tháng tuổi được mẹ đưa ra ngoài hít thở khí trời.

3 tháng tuổi, Luma được mẹ cho học bơi. Đây được xem là bức ảnh cận mặt nhất của cô bé.

Dù khán giả rất tò mò muốn ngắm nghía nhan sắc nhí của bé Luma nhưng mỗi khi đăng hình con lên facebook, cô thường chọn góc hình khéo léo để che chắn cho con. Rất khó để tìm ra được một bức ảnh cận mặt của cô bé nhưng chỉ cần nhìn từ xa cũng đủ thấy Luma rất kháu khỉnh, dễ thương. 

Bé Bánh Gạo: Công chúa đầu lòng nhà Công Vinh - Thủy Tiên

Đã chào đời được gần 1 tuần nay nhưng chưa có bất cứ hình ảnh nào của con gái cặp đôi vàng Công Vinh - Thủy Tiên bị rò rỉ ra ngoài. Mặc dù báo giới sục sôi, khán giả háo hức, tò mò, bà mẹ trẻ Thủy Tiên vẫn kiên định giữ kín bí mật cho con.

Chỉ biết, Bánh Gạo (tên thân mật mà Công Vinh - Thủy Tiên đặt cho con gái đầu lòng) lúc vừa mới sinh nặng 2,8kg, mang cả nét đẹp của cả bố lẫn mẹ. Điều đặc biệt là Thủy Tiên đã chọn mổ sinh vào đúng 9h30 sáng 2/1 - ngày, giờ kỉ niệm lần đầu tiên gặp nhau của bố mẹ.

Hình ảnh Thủy Tiên trước ngày lâm bồn.

Công Vinh hồi hộp chờ vợ sinh.

Công chúa và hoàng tử tí hon của MC Phan Anh

Được biết đến với vai trò MC nổi tiếng trên truyền hình với lối dẫn tự nhiên, duyên dáng, Phan Anh đang sở hữu số lượng fan hâm mộ đông đảo không kém gì ca sĩ, diễn viên. Tuy nhiên, chàng MC chương trình Giọng hát Việt lại khá kín chuyện gia đình, ít thấy anh tâm sự hay chia sẻ về chuyện riêng tư.

Phan Anh đã kết hôn và có hai nhóc tì xinh xắn nhưng không ít người vẫn nghĩ chàng hoàng tử điển trai này còn độc thân.  Những hình ảnh về con cái của Phan Anh rất hiếm khi được chia sẻ trên báo chí vì muốn con cái có một không gian sống yên bình, không ồn ào.

Cách đây không lâu, Phan Anh bất ngờ khoe hình con gái lớn Bảo Anh trên facebook. Công chúa nhà Bảo Anh đang học cấp I lớp quốc tế tại một trường dân lập khá nổi tiếng tại Hà Nội. Bảo Anh có gương mặt khá giống bố, từ bé đã hoạt bát và hòa đồng.

Bé Bảo Anh từ bé đã xinh xắn và hoạt bát.

Cận mặt công chúa lớn nhà MC Phan Anh.

2 "nhóc tì" nhà Phan Anh.

Ngoài ra, chàng hoàng tử bé nhà Phan Anh cũng vô cùng dễ thương nhưng chưa được bố "khoe" bao giờ. Chỉ biết, hai nhóc tì có vị trí vô cùng quan trọng với anh và mỗi lần stress vì công việc anh lại tìm về với gia đình và hai đứa con xinh xắn, đáng yêu. Theo Phan Anh: “Tôi muốn giữ cho con cái một không gian sống bình an, không bị nhiều người để ý. Như vậy sẽ tốt hơn".

Là con của người nổi tiếng nên việc được công chúng quan tâm đặc biệt là điều dễ hiểu. Đặc biệt là khi bố mẹ càng cố bí mật càng khiến dư luận tò mò và báo chí càng tốn thêm giấy mực.

Minh Minh

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Con gái Thủy Tiên , Subeo , Con Linh Nga , Con Phan Anh , Con Hồng Nhung , Tôm Tép , Bánh Gạo , Con sao Việt , Sao nhí , Nhóc tì nhà sao , Nhóc tì , Giải trí