5 kiểu make-up làm nên tên tuổi của sao
Thứ sáu, 13/04/2012 09:38

Nhắc đến Vic, người ta nói đến kiểu trang điểm mắt khói tinh vi còn Kim Kardashian luôn được đề cao với phong cách mắt nhũ vàng.

Không thể phủ nhận một điều rằng make-up là công cụ hữu hiệu giúp các ca sĩ, diễn viên khắc phục nhược điểm, trở nên xinh đẹp hơn. Không những thế, kiểu trang điểm phù hợp còn giúp họ tạo dựng ấn tượng, thương hiệu trong lòng công chúng. Dưới đây là 5 ví dụ điển hình như thế.

1. Leona Lewis quyến rũ với đôi môi màu đỏ

Nếu chỉ căn cứ theo màu da của cô ca sĩ này thì có thể bạn sẽ cho rằng công thức: da nâu + môi đỏ là sai. Bởi thông thường, các chuyên gia làm đẹp vẫn khuyên những cô gái da nâu nên sử dụng màu son nude để không tạo ra sự tương phản quá lớn trên khuôn mặt.

Còn với Leona Lewis thì khác. Với cô, trang điểm cũng giống như ca hát. Nó cần một sự sáng tạo và tự do, phóng khoáng. Chỉ có điều khi sử dụng son đỏ, bạn tránh dùng những gam màu quá chói. Thay vào đó, một đôi môi màu đỏ đậm, đỏ tía kết hợp với trang điểm mắt đen sẽ là kiểu trang điểm cổ điển, làm nổi bật sự sexy, sang trọng.

2. Mắt khói bí ẩn của Victoria Beckham

Theo các chuyên gia trang điểm hàng đầu thế giới, kiểu trang điểm mắt khói đang ở trên đỉnh cao vì chưa bao giờ nó được chị em yêu thích nhiều như hiện nay. Cách make-up này làm tăng vẻ cuốn hút, bí ẩn cho đôi mắt và khó ai có thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp của nó.

Để thực hiện kiểu trang điểm này, bạn có thể làm theo các bước giống như Victoria Beckham:

Bước 1: Kẻ một đường màu đen kem ngay sát viền mí mắt trên và dưới.

Bước 2: Dùng cọ đầu mút tán đều ra xung quanh để tạo thành một lớp màu đen mỏng trên mí mắt.

Bước 3: Bạn có thể kết hợp thêm các loại phấn mắt màu đen, xám hoặc nâu để phủ lên mí mắt trên.

3. Má hồng trẻ trung với Camilla Belle

Phấn má không chỉ có tác dụng làm nổi bật khuôn mặt mà nếu sử dụng đúng gam màu và kỹ thuật đánh, các đường nét cũng trở nên thanh tú hơn. Màu hồng luôn là lựa chọn của Camilla Belle và đa số chị em bởi nó tôn được vẻ nữ tính, dịu dàng.

Bạn có thể chọn phấn má màu hồng nhạt hay hồng đào dạng kem để tạo được hiệu ứng tốt nhất. Hoặc có thể trộn cả hai màu sắc đó với nhau để tạo thành gam màu mới phù hợp với nước da, màu mắt, môi.

4. Katy Perry không bao giờ thiếu hàng mi siêu cong

Sau các bước make-up mắt bằng phấn thì việc chăm chút cho lông mi rất quan trọng. Đôi lông mi dài, dày và cong tạo chiều sâu cho đôi mắt. Vì vậy, bạn có thể thấy rằng các ngôi sao như Katy Perry không bao giờ quên chải mascara hoặc sử dụng lông mi giả để làm cho đôi mắt long lanh, cuốn hút hơn.

5. Kim Kardashian chuộng kiểu trang điểm mắt nhũ vàng

Đây là một ý tưởng trang điểm tuyệt vời khi đi dự tiệc tối. Bởi nhũ có khả năng bắt sáng sẽ làm cho đôi mắt lấp lánh, thu hút ánh nhìn. Bên cạnh đó, màu vàng còn dễ kết hợp, có thể kết đôi với gần như tất cả mọi màu mắt và da.Tuy nhiên, bạn đừng lạm dụng nó mà chỉ nên đánh vào mí mắt trên và kết hợp với chì nâu hoặc đen cho mí mắt dưới.

NS
Tag: Trang điểm , Trang điểm mắt khói , Bí quyết trang điểm mắt , Victoria Beckham , Phong cách trang điểm của sao , Make up , Làm đẹp , Tư vấn