5 giọng ca nhí 'khuấy đảo' showbiz 2013
Thứ ba, 31/12/2013 17:18

'Tài không đợi tuổi', dù còn rất nhỏ nhưng những tài năng nhí như Quang Anh, Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy, Quốc Thái, Minh Nhật đã làm "khuấy đảo" showbiz Việt trong năm qua.

Những sao nhí của showbiz Việt

Những sao nhí của showbiz Việt

Quang Anh - Quán quân The Voice Kids

The Voice Kids Việt mới tổ chức lần đầu tiên nhưng đã thu hút được nhiều các tài năng nhí tham gia. Đây cũng là nhân tố khiến chương trình thu hút được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Quang Anh trở thành cái tên đầu tiên được vinh danh, trở thành quán quân trong chương trình này. Và không phụ lòng chỉ bảo của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, cũng như tình cảm của các fan hâm mộ, Quang Anh đang ngày càng thể hiện sự tự tin và đầy dạn dĩ mỗi khi bước lên sân khấu sau cuộc thi này. Cậu bé được kì vọng sẽ là một nhân tố trẻ đáng đầy thực lực và có thể phát triển vượt bậc trong tương lai.

quanganh1

quanganh2

Phương Mỹ Chi

Để thua Quang Anh sát nút về số lượng bình chọn, Phương Mỹ Chi chỉ giành được giải Á quân của cuộc thi The Voice Kids. Nhưng thông qua cuộc thi, cái tên Phương Mỹ Chi bỗng vụt lên trở thành một "hiện tượng" trong năm qua. Phương Mỹ Chi chinh phục khán giả bằng giọng ca mượt mà và những bài hát dân ca ngọt ngào, cô bé hiện đang là ca sĩ nhí “hot” nhất làng giải trí Việt Nam. Phương Mỹ Chi trở thành "từ khóa" được người Việt tìm kiếm trên Google nhiều nhất trong năm 2013.

saonhi20132

saonhi201310

saonhi201312

Ngọc Duy

Dù chỉ lọt vào top ba cuộc thi The Voice Kids, nhưng tài năng của cậu bé Ngọc Duy hoàn toàn không thể phủ nhận được. Ngọc Duy luôn hát với tâm trạng rất thoải mái, hồn nhiên, vô tư và không quan trọng thắng thua, đúng chất của trẻ con. Cậu bé này có quãng giọng rất tốt, có thẻ hát được nhiều nốt cao. Khi được hỏi anh cảm thấy sao khi Ngọc Duy không dành được chiến thắng, huấn luyện viên Thanh Bùi đã chia sẻ: "Tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc vì trong đêm chung kết, Duy quá tỏa sáng. Tôi không nghĩ cậu bé đã tiến bộ được như thế. Tôi quá vui, quá hạnh phúc với những gì em đã thể hiện".

saonhi20131

saonhi20133

saonhi20137

Cặp đôi Nhật Minh - Quốc Thái, quán quân Đồ Rê Mí Đôi

Ngay từ trước khi Đêm chung kết Đồ Rê Mí Đôi 2013 diễn ra, nhiều khán giả nhỏ tuổi đã dành tình cảm đặc biệt cho cặp đôi Nhật Minh và Quốc Thái. Không nằm ngoài dự đoán, hai cậu bé này đã được khán giả bình chọn nhiều nhất và được giám khảo lựa chọn là quán quân của năm nay. Đều là những cậu bé có chất giọng cao và sáng, cặp đôi này đã nhanh chóng chinh phục các giám khảo khó tính nhất của Đồ Rê Mí cũng như khán giả xem đài. Nhật Minh và Quốc Thái cũng đã có chuyến đi bổ ích và nhiều niềm vui trên đất nước Úc, đây cũng là phần thưởng dành cho quán quân của cuộc thi Đồ Rê Mí Đôi 2013.

saonhi20138

saonhi20139

saonhi201313

saonhi201315

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Phương Mỹ Chi , Ngọc Duy , The voice kids , Đồ rê mí 2013 , Quốc Thái , Minh Nhật