5 điều có thể bạn chưa biết về tân Hoa hậu Thế giới
Thứ hai, 30/09/2013 10:38

Megan Young vô cùng say mê công nghệ và đang 'thầm thương trộm nhớ' Zac Efron.

Tân hoa hậu Thế giới Megan Young.

Tân hoa hậu Thế giới Megan Young.

Tối 28/9, cô gái trẻ Megan Young vỡ òa trong hạnh phúc khi giành được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss World 2013. Nhiều người khẳng định Megan đã đạt danh hiệu Hoa hậu một cách xứng đáng bởi những nỗ lực suốt thời gian tham gia cuộc thi.

Và sau đây là 5 điều "hay hay" về đương kim Hoa hậu Thế giới 2013 mà có thể bạn chưa biết.

1. Megan mang quốc tịch Phillipines nhưng cô sinh ra ở Alexandra, bang Virginia, Mỹ. Gia đình cô sống ở Mỹ đến khi Megan 10 tuổi thi chuyển về Philippines. Tân Hoa hậu mang trong mình hai dòng máu, mẹ cô là người Philippines, còn cha là người Mỹ.

Nhan sắc lộng lẫy của tân Hoa hậu Thế giới Megan Young.

2. 15 tuổi, Megan bắt đầu tham gia làng giải trí. Cô xuất hiện lần đầu trong chương trình tìm kiếm tài năng Starstruck ở Philippines và lọt vào top 6. Sau đó, cô tham gia diễn xuất trong các chương trình truyền hình thực tế. Cô cũng là người dẫn chương trình một số show cho mạng Studio 23.

3. Megan đang học một khóa học về làm phim kỹ thuật số tại De La Salle, đại học Saint Benilde tại Manila, Philippines.

Megan Young vỡ òa trong hạnh phúc lúc đăng quang.

4. Megan thú nhận rằng cô say mê công nghệ hơn bất kỳ ai trong lớp và là mọt sách khi đến trường. Theo Guardian Express, cô thực sự là "con mọt sách xinh đẹp nhất thế giới".

5. Trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan, Megan e lệ cho biết người tình trong mộng của cô chính là Zac Efron, nam diễn viên điển trai của High School Musical (Trường học Âm Nhạc).

Hình ảnh của Megan Young trong cuộc thi Miss World 2013.

Ione.vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tân hoa hậu thế giới , Chung kết hoa hậu thế giới , High School Musical , Megan Young , Zac Efron ,