5 cách diện quần jeans đỏ đẹp như sao
Thứ sáu, 06/01/2012 08:57

Bạn đang sở hữu một chiếc quần jeans đỏ nóng bỏng mà chưa biết cách phối đồ thế nào cho chuẩn? 5 gợi ý kết hợp trang phục từ các sao sẽ là giải pháp kịp thời cho bạn.

Trước đây, khi nói tới quần jeans, người ta nghĩ ngay tới sắc xanh denim quen thuộc. Tuy nhiên, xu hướng colour block lên ngôi đã mở ra cơ hội cho phái đẹp lựa chọn thêm nhiều màu sắc đa dạng và tươi mới hơn cho bộ sưu tập jeans của mình. 

Đặc biệt quần jeans đỏ với sức nóng bỏng, trẻ trung vô cùng cuốn hút đã chinh phục biết bao trái tim tín đồ shopping trên toàn thế giới. Mặc dù vậy, khá nhiều bạn gái vẫn lúng túng khi chưa biết phối hợp trang phục như thế nào cho chuẩn. 

Nếu bạn vẫn ngại ngần chưa sắm cho mình một chiếc quần jeans đỏ, hãy theo dõi một vài gợi ý mix đồ nho nhỏ từ các sao dưới đây, chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ của mình.

1. Kết hợp cùng sơ mi trắng

Alessandra Ambrosio trông khá khỏe khoắn khi chọn chiếc sơ mi trắng free size kết hợp với jeans đỏ xắn gấu và giày ballet trong một bữa tiệc tại California ngày 16/10/2011.

2. Kết hợp với áo phông và blazer

Jessica Alba diện quần jeans đỏ Kate Spade "Broome Street" với chiếc áo phông trắng đơn giản và blazer đen năng động khi xuất hiện trên đường phố Beverly Hills, California ngày 30/11.

3. Kết hợp với áo sơ mi denim và phụ kiện da báo

Ngày 19/05, tại Los Angeles, Khloe Kardashian khoe vòng 3 siêu gợi cảm của mình với quần jeans Rag & Bone bó sát, áo sơ mi denim 'nửa kín nửa hở', boots Christian Louboutin và thắt lưng cùng tông.

4. Kết hợp với áo vest lông

Molly Sims chứng tỏ rằng quần jeans đỏ có thể diện bất kỳ mùa nào trong năm khi cô kết hợp chúng với áo len, boots đen và áo khoác lông ấm áp trên đường phố New York, ngày 30/11.

5. Kết hợp với áo khoác da

Nicky Hilton lựa chọn áo 3 lỗ và áo khoác da cá tính màu đen cùng quần jeans J Brand và ví da báo tại Los Angeles, ngày 19/10.

Vic (Theo UM)
Tag: Quần jeans , Jeans đỏ , Áo khoác lông , Áo da , Sơ mi denim , Jessica Alba , Alessandra Ambrosio , Thời trang sao , Thời trang