Những mẫu quần jean ôm tuyệt vời nhất
Thứ năm, 05/01/2012 11:42

Quần jean ôm có một chỗ đứng vững chắc nhất định trên sân khấu thời trang. Mặc dù, xu hướng ống loe đang có dấu hiệu thịnh hành, nhưng quần jean ôm vẫn không hề giảm đi độ “nóng”. Dưới đây là 9 mẫu quần jean đẹp nhất trong mùa tới mà bạn không nên bỏ qua.

Quần jean ôm Helmut Lang màu kim loại

Bất cứ thứ gì mang hơi hướng kim loại đều tạo ra không khí mát mẻ trong mùa hè này. Quần jean ôm màu đen được hoàn thiện bởi những đường vằn màu bạc “bụi bặm”. Nên kết hợp quần này với áo lụa mỏng và giày cao vừa.

Quần jean Rag & Bone với hình dãy ngân hà

Với bản in khá thời trang cùng những chòm sao độc đáo. Chiếc quần jean ôm này có màu tím hoa cà, và được điểm bằng những vệt sao màu đen và trắng sáng lạ mắt. Sẽ rất tuyệt nếu bạn kết hợp chiếc quần này với áo len dệt kim oversized, và một đôi bốt ngang mắt cá chân.

Lấp lánh với quần jean ôm Moto Glitter Spray

Cũng như bản in màu kim loại, lấp lánh cũng là một xu hướng đáng chú ý giúp bạn nổi bật giữa mọi người. Đỏ bọc-đô là màu thích hợp cho mùa thu đông, và chiếc quần jean Moto Glitter Spray này sẽ rất tuyệt cho bạn mặc nó dạo phố ban đêm, với một chiếc áo ôm sát người màu đen và giày cao gót.

Quần da rắn Notify Bamboo

Hãy khởi động phong cách rockstar của bạn với chiếc quần ôm da rắn kết hợp giữa hai màu đen và đỏ. Thật tuyệt nếu bạn kết hợp với áo thun dài tay, cổ màu kim loại và một đôi bốt cao gót.

Quần Topshop Metallic Foil Star ánh kim loại

Chấm bi là mốt thịnh hành nhất trong năm nay. Quần Topshop đen chấm li ti sao kim loại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những lúc đi ra ngoài với bạn bè, hoặc nơi công sở.

Rực rỡ quần nhung Moto Tomato Cord

Hãy tận hưởng sự tươi mới và rạng rỡ với chiếc quần đỏ tươi màu cà chua từ Toshop! Với các chi tiết 5 túi cổ điển và các tính năng hữu dụng, chiếc quần này có thể kết hợp với áo len và đôi bốt nâu. Đeo thêm chiếc túi cặp táp để hoàn thiện bộ trang phục!

Quần Moto Dogtooth

Hãy ngắm nhìn chiếc quần jean phong cách retro gợi cảm với màu đen và màu be chủ đạo. Thật tuyệt khi bạn kết hợp chiếc quần này với áo khoác dạ đen.

Quần jean Current/Elliot Cropped

Quần jean sọc là phong cách mới nổi của quần jean ôm. Sẽ rất hợp nếu bạn mang nó với một đôi bốt ngang mắt cá chân. Những chiếc quần hiệu Curren / Elliot với tơ tằm và họa tiết sọc nâu sẫm, là thay thế tuyệt vời cho quần jean denim màu tối.

Quần Maison Martin Margiela đỏ cà rốt

Làm từ vải bông dệt chéo với các hạt đá đính li ti trên ống quần, mặc hàng này rất đắt, nhưng cũng rất thú vị để chúng ta tham khảo.

Quần jean bó mùa này rất nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau. Hãy cập nhật xu hướng và chọn cho mình những mẫu thích hợp nhất nhé!

Netlife
Tag: Quần jean , Quần jean ôm , Quần jean bó , Quần jean sọc , Quần da rắn , Quần nhung , Thời trang