5 bờ vai thon khêu gợi nhất Vbiz
Thứ sáu, 16/11/2012 13:45

Jullia Hồ, Angella Phương Trinh, Thủy Tiên, Đặng Thu Thảo, Diễm My là 5 mỹ nhân sở hữu bờ vai đẹp nhất showbiz.

Jullia Hồ

Jullia Hồ

Sự sexy của người phụ nữ không chỉ đến từ thềm ngực đầy, vòng eo thon, bờ mông cong hay tấm lưng nuột nà. Một bờ vai gợi tình luôn mang lại cho chủ nhân của chúng nét quyến rũ chết người. Bờ vai nhỏ nhắn, hao gầy mang lại nét mong manh, dịu hiền, nữ tính cho bất kỳ ai sở hữu nó.

Để tôn vẻ đẹp của bờ vai thon, các tín đồ thời trang đã từng biết đến kiểu váy quây, váy lệch vai phô diễn khoảng hở nuột nà, hút mắt. Tuy nhiên, không phải bất kỳ người đẹp nào cũng thành công với mốt váy sexy này. Bởi theo lẽ thường, một trang phục khó chiều lòng tất cả phụ nữ. Một vài người vô tình lộ điểm xấu vì ham hố khoe vai không phải là chuyện hiếm.

Trên thực tế, chỉ những đôi vai thật đẹp mới có vinh dự... làm say lòng người với váy áo trễ vai. Trong khi đó, không ít ngôi sao nổi tiếng vô tình lộ vai cơ bắp, lực lưỡng, phần xương quai xanh to, nổi cộm và bè ra không cân đối với tỷ lệ cơ thể. Bên cạnh đó, có người đẹp cũng sở hữu bờ vai mỏng manh, hao gầy nhưng phần vai quá xuôi cũng dễ bị bóc mẽ khi diện đầm khoe vai.

Tiêu chuẩn để đánh giá bờ vai đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, ví như tỉ lệ vai phải cân đối với số đo 3 vòng trên cơ thể. Phụ nữ vai to hơn hông khiến người đối diện có cảm giác cô nàng ấy hơi... đàn ông. Ngược lại, phần vai nhỏ hơn số đo vòng hông lại tạo cảm giác vai bị xuôi quá mức, tạo sự bất đối xứng trên cơ thể. Đối với người phụ nữ mà nói, bờ vai đẹp là bờ vai có tỷ lệ tương đương với số đo vòng hông. Khung vai không quá to, thô hoặc cơ bắp. Phần cổ không quá gầy, xương quai xanh không quá trơ.

Một bờ vai đẹp nuột nà luôn tạo cảm giác nữ tính, mỏng manh và hút hồn người đối diện. Tuy nhiên, trong showbiz Việt, rất nhiều kiều nữ ham khoe vai, tuy nhiên, những bờ vai đẹp trong làng giải trí lại "như lá mùa thu".

Cùng điểm mặt 5 bờ vai gợi tình nhất showbiz Việt!

1. Jullia Hồ

Người đẹp Jullia Hồ không chỉ sở hữu gương mặt búp bê mà bờ vai cũng vô cùng gợi cảm, hút hồn

2. Angella Phương Trinh

Angella Phương Trinh sở hữu đường nét vừa mỏng manh, vừa trẻ trung, căng tràn sức sống của tuổi 19

3. Thủy Tiên

Thủy Tiên có vóc dáng gầy, mỏng nhưng xương quai xanh không quá trơ, nhìn tổng thể vai của cô vẫn đầy, mong manh và hao gầy

4. Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo sở hữu làn da trắng ngần, bờ vai mỏng manh, cân đối

5. Diễm My

Dù đã 50 tuổi nhưng vóc dáng thanh mảnh, bờ vai mỏng manh của Diễm My khiến không ít người thèm muốn

Khampha.vn
Tag: Jullia Hồ , Angella Phương Trinh , Thủy Tiên , Đặng Thu Thảo , Diễm My