4 mỹ nhân tuổi Ngọ quyến rũ và đa tình của Hollywood
Thứ bảy, 04/01/2014 14:35

Họ là những mỹ nhân tuổi Ngọ có phong cách thời trang quyến rũ và tình trường sexy sôi động nhất nhì Hollywood.

Những mỹ nhân tuổi Ngọ nổi tiếng nhất thế giới

Những mỹ nhân tuổi Ngọ nổi tiếng nhất thế giới

Trong danh sách những siêu sao nổi tiếng nhất thế giới sinh năm 1990 đứng đầu là tên của 4 người đẹp Jennifer Lawrence, Kristen Stewart, Emma Watson và Rita Ora. 4 siêu sao tuổi Ngọ này dù hoạt động trong những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau nhưng họ đều có những điểm chung.

Cả Jennifer Lawrence, Kristen Stewart, Emma Watson và Rita Ora đều cùng năm sinh, cùng có phong cách thời trang quyến rũ, sành điệu và thêm vào đó là tình trường sôi nổi và gây chú ý. Họ là những người đẹp thế hệ mới của Hollywood. Không chỉ được khen ngợi với tài năng nghệ thuật thiên bẩm mà 4 mỹ nhân này còn khiến báo chí tốn nhiều giấy mực vì cuộc sống riêng tư.

Không hề xa lạ với khán giả trên khắp thế giới, các ngôi sao đã nhiều lần được ca ngợi bởi những mỹ từ có cánh. Họ đã và đang khiến bầu trời nghệ thuật Hollywood thêm xinh đẹp, hấp dẫn, lôi cuốn hơn.

Hãy cùng gặp gỡ 4 mỹ nhân tuổi Ngọ quyến rũ và đa tình!

Jennifer Lawrence - Mỏ vàng của Hollywood

Ngày hôm nay, báo chí khắp thế giới cùng nhau loan tin, Jennifer Lawrence  đã thực sự trở thành mỏ vàng để các nhà làm phim, các nhà mốt, các thương hiệu thời trang đua nhau khai thác. Năm 2013, mỹ nhân tuổi Ngọ được xem là ngôi sao thành công nhất. Cô không chỉ sinh lời cho các đối tác làm việc với mình mà cũng mau chóng thu về tài khoản những khoản tiền kếch sù.

Cùng với sự thắng lợi trong sự nghiệp, Jennifer Lawrence mau chóng vượt qua hàng ngàn mỹ nhân khác để trở thành người đẹp quyến rũ nhất năm, ngôi sao mặc đẹp nhất năm, ngôi sao có phong cách ấn tượng nhất năm ... do hàng loạt tạp chí, ấn phẩm danh tiếng bình bầu.

Lý do của những danh hiệu này hẳn những ai quan tâm đến người đẹp sinh năm 1990 đều hiểu. Hẳn có lẽ đến giờ phút này, khó ai có thể phủ nhận được phong cách thời trang ấn tượng của cô. Không chỉ mặc đẹp, mặc phù hợp với vóc dáng, tính cách và bối cảnh, "mỹ nhân phòng vé" còn khiến cho không ít nhãn hàng cô sử dụng được thơm lây.

Xét về tình trường, năm 2013 người hâm mộ nhiều lần "nín thở" trước những biến động trong tình yêu của Jennifer. Chuyện hợp tan, những nụ hôn vụng trộm, những cuộc hẹn hò bí mật kín kẽ của người đẹp càng khiến fan phải hồi hộp theo dõi, chờ đợi.

4mynhantuoingo2

4mynhantuoingo3

4mynhantuoingo4

Không chỉ mặc đẹp, mặc phù hợp với vóc dáng, tính cách và bối cảnh, "mỹ nhân phòng vé" còn khiến cho không ít nhãn hàng cô sử dụng được thơm lây.

Kristen Stewart quyến rũ và đa tình

Kristen Stewart sinh ngày 9/4/1990. Mỹ nhân tuổi Ngọ này vốn dĩ đã là cái tên quá nổi tiếng. Và sau những ồn ào về chuyện tình cảm, tên tuổi của cô càng được nhắc đến, tìm kiếm nhiều hơn. Năm 2013, Kristen Stewart không có nhiều sự xuất hiện hoành tráng nhưng mỗi khi tái xuất cô đều là viên nam châm hút chặt sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ.

Một điều dễ nhận thấy là dù tình yêu có nhiều thăng trầm, biến động lẫn đau khổ nhưng phong cách thời trang của Kristen Stewart vẫn hết sức ổn định. Không chỉ có vậy cô còn gợi cảm và táo bạo hơn theo thời gian. Bằng chứng là "nàng Bella" liên tục chọn những trang phục có thiết kế sexy để mặc khi đứng trước ống kính. Trở thành gương mặt đại diện cho một dòng sản phẩm của Chanel cũng được xem là một thành công lớn xét trên khía cạnh thời trang của Kristen.

4mynhantuoingo5

4mynhantuoingo6

4mynhantuoingo7

"Nàng Bella" là một trong những mỹ nhân gợi cảm và đa tình bậc nhất Hollywood

Emma Watson gợi cảm và kín tiếng

Siêu sao sinh ngày 15/4/1990 lâu nay vẫn nổi tiếng là một mỹ nhân mặc đẹp và có chuyện tình yêu kín kẽ. Emma Watson sống khá "sạch" và không thích gây ồn ào trên mặt báo với những câu chuyện tình ái hay scandal liên quan đến chất gây nghiện như một số người đẹp khác.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, những người tuổi Ngọ yêu đương mãnh liệt, nồng cháy nhưng chóng chán. Phải chăng điều này khá đúng với siêu sao nước Anh? Cô rất ít khi kể về chuyện tình yêu với người lạ nhưng người lạ nhiều lần chứng kiến thấy Emma hẹn hò tình tứ với không ít chàng trai lạ mặt.

Xét về phong cách thời trang, Emma luôn đứng đầu danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới trong thời gian qua.

4mynhantuoingo11

4mynhantuoingo12

4mynhantuoingo13

4mynhantuoingo14

Rita Ora phóng khoáng và hoang dã

Danh ca da màu cũng là một trong những mỹ nhân sinh năm 1990 nổi tiếng và gợi cảm nhất thế giới. Rita Ora quá nổi trên mặt báo với những trang phục nóng bỏng, táo bạo và phóng khoáng. Cùng với đó là những trang phục biểu diễn hết sức gợi cảm. Rita Ora nhiều lần được nhắc đến với những hình ảnh gây sốc. Tuy nhiên, người yêu mến cô vẫn tạm yên tâm vì sự nổi loạn của Rita vẫn nằm trong vòng kiểm soát.

4mynhantuoingo8

4mynhantuoingo9

4mynhantuoingo10

Rita Ora quá nổi trên mặt báo với những trang phục nóng bỏng, táo bạo và phóng khoáng

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Mỹ nhân tuổi ngọ , Jennifer Lawrence , Kristen Stewart , Emma Watson , Rita Ora