360 độ vẻ đẹp của Công nương Anh
Thứ ba, 28/08/2012 07:50

Với sự tinh tế khi kết hợp trang phục, Kate Middleton luôn đẹp lộng lẫy ở bất cứ góc nhìn nào.

Công nương xứ Cambridge nổi bật trên thảm đỏ trong chiếc đầm dài màu xanh pha ren lộng lẫy của Jenny Packham.

Công nương xứ Cambridge nổi bật trên thảm đỏ trong chiếc đầm dài màu xanh pha ren lộng lẫy của Jenny Packham.

Thanh lịch, tinh tế và yêu kiều là những nét đặc trưng trong phong cách thời trang của Kate Middleton. Kể từ khi chính thức trở thành Công nương xứ Cambridge vào tháng 11 năm 2010, cô luôn nằm trong danh sách những nhân vật mặc đẹp nhất thế giới do nhiều tạp chí danh tiếng bình chọn và trở thành biểu tượng thời trang mới của Hoàng gia Anh.

Sự xuất hiện của Kate tại các sự kiện lớn nhỏ và cả những trang phục cô mặc luôn được công chúng quan tâm và đưa ra để nhận xét, đánh giá. Nhưng dù có khó tính đến đâu thì người ta cũng phải công nhận rằng, với cách phối đồ khéo léo, Kate luôn đẹp lộng lẫy ở tất cả mọi góc nhìn.

Kate sang trọng, thanh lịch với mẫu váy dáng bút chì đính đá xanh ở phần cổ và tay đẹp mắt của Matthew Williamson trong buổi công chiếu bộ phim African Cats tại London.

Chiếc đầm nhung màu đen quyến rũ của Alexander McQueen được Kate mặc trong Lễ trao giải "Night of Heroes" tại Bảo tàng chiến tranh Imperial, London tháng 12 năm ngoái.

Công nương yêu kiều, thướt tha trong bộ váy lụa màu trắng tinh khôi của Alexander McQueen tại gala BAFTA ở Los Angeles.

Khi tham dự triển lãm tranh Dulwich tại London, Kate khéo léo chọn phụ kiện là ví cầm tay và đôi giày cao gót đen cùng màu với những bông hoa xinh xắn "điểm" trên bộ váy Orla Kiely thanh lịch.

Thiết kế đầm trắng thanh lịch với đường xẻ gợi cảm của Roland Mouret được Kate phối hợp một cách tinh tế cùng ví cầm tay và xăng-đan cao gót lấp lánh ánh bạc.

Bộ váy đỏ nổi bật này của Alexander McQueen từng được Kim Kardashian diện trước đó, nhưng tất cả mọi người đều phải gật gù công nhận rằng: Công nương nước Anh mới là người tôn vinh được vẻ đẹp của mẫu thiết kế này một cách hoàn hảo nhất. Cô chọn phụ kiện là đôi giày cao gót màu nude và chiếc mũ cài đầu độc đáo ton-sur-ton với chiếc váy.

Những chiếc mũ cài trên tóc với thiết kế lạ mắt là phụ kiện ưa thích của Kate. Với lần xuất hiện này, cô chọn mũ và giày cùng màu nude, cùng tông với chiếc váy ren thanh lịch của Alexander McQueen.

Kate Middleton là một fan trung thành của nhà thiết kế tài hoa Alexander McQueen. Trong chuyến đi đến Birmingham cùng đức lang quân, Hoàng tử William, Kate chọn "cả cây" McQueen bao gồm áo sơ mi và chân váy phong cách quân đội kết hợp cùng giày cao gót màu xanh côban, mang đến một vẻ ngoài vừa mạnh mẽ vừa thanh lịch, nữ tính.

Kate thể hiện sự ủng hộ đối với các nhà thiết kế Anh quốc khi diện chiếc đầm hoa pha ren tinh tế của Alice by Temperley đến buổi công chiếu phim War Horse tại London.

Kể cả khi không chọn trang phục của những thương hiệu cao cấp, Công nương xứ Cambridge vẫn tỏa sáng trên thảm đỏ nhờ sự khéo léo trong cách kết hợp phụ kiện. Chiếc váy hoa nhẹ nhàng, đáng yêu của nhãn hiệu bình dân Zara trở nên thanh lịch hơn hẳn khi Kate khoác thêm chiếc blazer đen bên ngoài và đi giày cao gót cùng quần tất mỏng cũng màu đen. 

NS/People
Tag: Công nương nước Anh , Kate Middleton , phong cách thời trang , biểu tượng hoàng gia