3 trận cầu không thể bỏ qua đêm nay
Thứ bảy, 26/01/2013 15:10

Đêm nay, cả M.U, Man City và Arsenal đều sẽ ra sân tại FA Cup.

M.U sẽ trút giận lên Fulham

M.U sẽ trút giận lên Fulham

Stoke – Man City (19h45 26/1)
Ở trận lượt Premier League mùa giải năm nay, Stoke đã khiến Man xanh vã mồ hôi mới có được 1 điểm. Tuy nhiên, ở trận lượt về, Man xanh đã dễ dàng hạ gục Stoke tới 3 bàn không gỡ. Nhiều khả năng trận đấu vào tối nay cũng sẽ có một kịch bản tương tự. Cơ sở để tin vào điều này là Man City đang có phong độ cực cao với mạch 5 trận toàn thắng còn Stoke lại mới có được 1 trận thắng trong 5 trận gần nhất. Rõ ràng là Stoke đang sa sút trông thấy so với giai đoạn lượt đi. Chỉ trong 4 vòng vừa qua tại Premiership, Stoke thủng lưới đến 13 bàn và đây là một con số không mấy vui vẻ với các CĐV của đội bóng này. Và đương nhiên, với một hàng công gồm những Aguero, Tevez, Dzeko, có lẽ việc chọc thủng lưới đội chủ nhà có lẽ không phải là việc gì quá khó.
Dự đoán: 0-2

Brighton & HA - Arsenal (22h 26/1)
Brighton không phải là cái tên quá xa lạ khi đã từng hạ gục Chelsea trong trận giao hữu hồi mùa hè vừa qua. Ngoài ra, tại vòng 3 FA Cup, họ đã quật ngã đại diện Premiership là Newcastle một cách đầy thuyết phục. Brighton không có ngôi sao lớn nào trong đội hình nhưng lối chơi đơn giản, giàu sức mạnh chắc chắn sẽ gây không ít khó khăn cho đoàn quân của HLV Wenger vào đêm nay. Với Pháo thủ, nếu chơi đúng sức, việc hạ gục Brighton không quá khó nhưng căn bệnh phập phù vẫn đang hành hạ đội bóng áo đỏ và rất có thể đêm nay Walcott cùng đồng đội sẽ tiếp tục phải đón nhận một cú sốc.
Dự đoán: 0-1

HLV Wenger liệu có được nở nụ cười chiến thắng

M.U – Fulham (0h30 27/1)
Quỷ đỏ đã phải mất 2 trận đấu mới có thể loại được West Ham tại vòng 3 FA Cup và tất nhiên NHM không muốn điều này lặp lại ở vòng 4 khi M.U tiếp đón Fulham trên sân nhà. Sir Alex cùng các học trò lại càng không muốn điều này xảy ra bởi trước mắt họ là cuộc đối đầu sinh tử cùng Real tại vòng 1/16 Champions League. Ngoài ra, trận hòa trước Tottenham vào cuối tuần trước cũng sẽ là động lực để Quỷ đỏ bung hết sức lấy lại thể diện. 5 lần gần nhất chạm trán nhau, Fulham không có nổi một trận hòa và Old Trafford cũng chưa bao giờ là miền đất hứa với Fulham hay HLV Martin Jol. Vì vậy, sẽ không có gì là ngạc nhiên nếu đêm nay Quỷ đỏ sẽ làm thịt gọn gẽ vị khách tới từ London.
Dự đoán: 3-1

Hữu Tình (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Những đấu hấp dẫn đêm nay , Lịch thi đấu bóng đá , Man City , Arsenal , Man Utd , Bóng đá Anh