Cầu thủ M.U và Chelsea tòm tem... qua mạng
Thứ bảy, 26/01/2013 07:17

Một trang web chuyên về hẹn hò giữa những người đã lập gia đình tiết lộ, trong số khách hàng của họ có cả những cầu thủ đang khoác áo M.U và Chelsea.

Trang web giúp cầu thủ qua mặt vợ

Trang web giúp cầu thủ qua mặt vợ

Khá đông các cầu thủ đã có vợ ở Premier League và các giải đấu thấp hơn ở Anh đã đăng ký làm thành viên của website có tên miền UndercoverLovers.com.

Theo thống kê, kể từ tháng 1/2012 đến nay, có tổng cộng 12 cầu thủ ở Premier League, 19 người ở Championship (hạng Nhất), 8 người ở League One (hạng 2) và 5 người ở League Two (hạng 3) tìm bạn gái bí mật thông qua website này.

Trang web này tự tuyên bố là một trong những đại lý “se duyên” uy tín nhất tại Anh quốc với 695.000 thành viên, chiếm gần 2% dân số đã lập gia đình trên lãnh thổ Sương mù. Nó được tạo ra để cung cấp cho khách hàng một môi trường an toàn, kín đáo, không bị soi mói, nơi những người phụ nữ và đàn ông đã lập gia đình có thể gặp gỡ nhau.

Emily Pope, phát ngôn viên của trang web phát biểu: “Không có một cầu thủ bóng đá nào bị phát hiện không trung thủy trong hơn 1 năm trở lại đây. Điều này có nghĩa là họ hành xử như những ông thánh? Buồn thay, riêng với những bà vợ của các cầu thủ thì không. Chúng tôi đã xác định được có tổng cộng 44 thành viên là cầu thủ chuyên nghiệp ở Premier League và các giải đấu khác thuộc nước Anh đã đăng ký với Undercover Lovers trong năm ngoái”.

“Chúng tôi đảm bảo rằng những thành viên của mình được giữ bí mật và dĩ nhiên, chúng tôi không thể nêu tên họ. Tuy nhiên, chúng tôi dám khẳng định rằng có 1 cầu thủ đang khoác áo M.U và 1 của Chelsea là thành viên của UndercoverLovers.com. Một trong những thành viên là cầu thủ hoạt động năng nổ nhất đã hé lộ anh ta đến từ một đội bóng ở gần bờ biển phía Nam. Anh ta dĩ nhiên không phải là ông thánh”.

“Quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ có gia đình, người luôn ở thế thiệt thòi hơn sẽ giúp các cầu thủ giảm nguy cơ bị bắt quả tang. Trong cuộc khảo sát gần đây nhất về tình trạng ngoại tình của chúng tôi, có tới 89% số người được hỏi thừa nhận họ chưa từng bị phát hiện gian dối. Trang web của chúng tôi rõ ràng là một địa điểm hoàn hảo cho những cặp thích ăn vụng”.

BongdaPlus

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tin bên lề , Tòm tem , Cầu thủ tòm tem qua mạng , Man Utd , Chelsea , Bóng đá