3 mỹ nhân đình đám Vbiz dở dang việc học từ lớp 9
Thứ hai, 03/06/2013 09:59

Theo đuổi sự nghiệp diễn viên, người mẫu, 3 kiều nữ đình đám Vbiz Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và Andrea đã sớm bỏ học từ năm lớp 9.

3 gương mặt nổi tiếng làng showbiz Việt

3 gương mặt nổi tiếng làng showbiz Việt

Những ngày gần đây, trong khi các bạn cùng tuổi (sinh năm 1995) đang lo lắng cho kỳ thi cuối cấp 3 diễn ra ngay đầu tháng 6 thì Angela Phương Trinh vẫn đang "la cà" tại quán cafe tán gẫu, chụp hình. Lên tiếng trước thái độ "nhởn nhơ" này, nữ diễn viên đã thừa nhận cô không theo học hệ phổ thông trung học mà đang học hệ bổ túc và sẽ tham gia một kỳ thi sau. Tìm hiểu những vấn đề liên quan đến chuyện học hành của "bà mẹ nhí", được biết, cô đã bỏ học từ năm lớp 9. Thậm chí cuốn sổ học bạ và điểm số của năm cuối cấp 2 vẫn còn dang dở, chưa được hoàn thiện.

Đây là thông tin rất bất ngờ với công chúng, bởi từ trước đến nay, trong các bài phỏng vấn của mình, nữ diễn viên "Tiểu thư đi học" vẫn xác nhận là mình đang đi học bình thường như các bạn cùng tuổi dù khá bận rộn.

Tất nhiên, không thể phủ nhận tài năng của Angela Phương Trinh trong vai trò diễn xuất và làm người mẫu ảnh. Theo đuổi nghiệp diễn từ khi 5 tuổi, đến nay cô đã có trong tay gần 50 vai diễn để đời. Những người yêu mến cô không khỏi quên Diệp trong Kính vạn hoa, vai Vi (lúc nhỏ) trong Mùi ngò gai, vai Uyển Lan (bà mẹ nhí) trong Bà mẹ nhí… Phương Trinh chinh phục khán giả trước hết bởi sự hồn nhiên và trong sáng.

Angela Phương Trinh đang học dở lớp 9 và đã thôi học

Không phải là trường hợp hiếm hoi bỏ học từ năm lớp 9 của làng Vbiz, trước Angela Phương Trinh, dư luận cũng từng xôn xao chuyện học hành dang dở của người mẫu Andrea (An Tây) và nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh. Cả hai chân dài này đều vì những lý do, hoàn cảnh khác nhau mà "buộc" phải trậm trễ hoặc từ bỏ việc học.

Ngọc Trinh (phải) và Andrea cũng mới học hết lớp 9

Về phần Ngọc Trinh, sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, mẹ ruột bị bệnh rồi mất sớm, một mình cha "gà trống nuôi con" đầy vất vả, cực nhọc. Thấu hiểu được sự khổ cực của cha nên từ nhỏ Ngọc Trinh vừa đi học, vừa đi làm thêm để phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, khi cha đổ bệnh, kinh tế gia đình cũng vì thế kiệt quệ, cô quyết định nghỉ học giữa chừng lên Sài Gòn lập nghiệp. Lúc đó Ngọc Trinh mới học hết lớp 9.

Nữ hoàng đồ lót phải nghỉ học vì hoàn cảnh gia đình

Khác với Ngọc Trinh, Andrea vốn là một chân dài đình đám ở sàn diễn thời trang phía Bắc. Nếu Ngọc Trinh không thể tiếp tục đi học vì gia cảnh thì Andrea lại có quan điểm riêng khi nghỉ học. Cô cho biết: "Ngày trước ở Tây Ban Nha, bố mới học hết lớp 7 nhưng vẫn trở thành một trong những nhà kinh doanh thành công ở châu Âu. Bố quan niệm không phải học tất cả, có người học hết đại học chẳng biết gì. Ở châu Âu, nhiều người có hai, ba bằng đại học nhưng trong thời buổi kinh tế suy thoái, họ cũng phải làm đủ việc... lăng nhăng khác. Hoặc có người rất cao siêu nhưng phải ngồi ở nhà vì không có việc làm. Còn tôi đã có nghề, kiếm được tiền từ nghề của mình. Nếu xác định đây chỉ là công việc làm cho vui, tôi sẽ không bao giờ bỏ học. Nghệ thuật, người mẫu là con đường kiếm ăn của tôi, tôi sẽ chỉ theo đuổi nó."

Trong khi đó, Andrea quyết định nghỉ học để tập trung phát triển sự nghiệp người mẫu

Chính lý do này mà Andrea đã ngừng việc học từ năm lớp 9. Không hề né tránh hay "nói dối" về việc đi học như Angela Phương Trinh, chân dài 9X từng thẳng thắn tuyên bố: "Tôi mới học hết lớp 9 nên nếu đi học lại sợ sẽ mất thời gian. Nếu một ngày, tôi nhận thấy việc học quá cần thiết với bản thân sẽ xem xét lại. Tuy nhiên, hiện tại tôi không thấy điều đó cần thiết vì tôi nghĩ văn hóa, sự hiểu biết mình có thể học từ bố, học ngoài đời sống nhiều hơn."

Dù lý do nghỉ học hoàn toàn khác nhau, nhưng cả 3 mỹ nhân đình đám này đều cùng chung mục đích là muốn tập trung phát triển sự nghiệp, tạo dựng tên tuổi và hình tượng trong lòng công chúng.

Song, việc học hành không đến nơi đến chốn, liệu rằng Angela Phương Trinh, Andrea và Ngọc Trinh có giữ nổi hình tượng cũng như một chỗ đứng vững chắc cho tên tuổi mình trong làng giải trí Việt vốn đầy rẫy thị phi và cám rỗ?

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Angela Phương Trinh 2013 , Angela Phương Trinh không thi tốt nghiệp , Angela Phương Trinh bỏ tốt nghiệp , Andrea 2013 , Ngọc Trinh 2013