3 mẫu laptop giá cực tốt từ 5 triệu đồng, có mẫu từng được khen hết lời vì 'xài' quá xịn
Thứ năm, 05/05/2022 10:18

Các mẫu laptop bình dân này có thiết kế đẹp, cấu hình cơ bản với một ứng dụng riêng để chặn truy cập vào các website độc hại, hay giới hạn thời gian sử dụng máy của trẻ.

Masstel E116 (5,99 triệu đồng)

Về thiết kế, mẫu Masstel E116 có kích cỡ nhỏ gọn và siêu nhẹ. Màn hình 11,6 inch độ phân giải HD với trọng lượng 0,9 kg mang đến tính di động cao, dễ dàng mang theo như một máy tính bảng.

Về hiệu năng, máy dùng chip Intel với thiết kế tản nhiệt không quạt, chạy khá êm. Masstel E116 trang bị bộ xử lý Intel Celeron Gemini Lake Refresh N4020 hai lõi với tốc độ xử lý 2.8 GHz và bộ nhớ lưu trữ eMMC 128GB nhanh gấp đôi so với ổ cứng thông thường.

3 mẫu laptop giá cực tốt từ 5 triệu đồng, có mẫu từng được khen hết lời vì xài quá xịn - Ảnh 1.

Masstel E116 là mẫu máy tính có cấu hình mạnh trong tầm giá.

Masstel E116 được tích hợp chip xử lý Intel Celeron Gemini Lake Refresh N4020. Bộ vi xử lý này ghi nhận xung nhịp là 2.8GHz có thể vận hành tốt các tác vụ thông thường và những ứng dụng dùng trong quá trình học online.

Máy còn trang bị thêm bộ nhớ trong 128GB với tốc độ vận hành nhanh gấp hai lần các dòng ổ cứng thông thường khác để bé thoải mái lưu trữ những dữ liệu dùng cho mục đích học tập thường ngày.

Masstel E140 (7,99 triệu đồng)

Thế hệ đàn anh Masstel E140 có kích cỡ giống laptop phổ thông với màn hình IPS LCD 14 inch độ phân giải HD, viền màn hình tối giản. Trọng lượng của laptop này nặng hơn chút, khoảng 1,35 kg.

Thiết bị này được đánh giá cho tác vụ tốt nhờ vi xử lý Intel N4120 lõi tứ và ổ SSD 128 GB cho tốc độ nhanh gấp 3-4 lần so với ổ cứng HDD thông thường, thích hợp khi cần kích hoạt nhanh các tác vụ, ứng dụng dùng cho việc học online. Ưu điểm là laptop còn có thiết kế bản lề tối ưu luồng khí tản nhiệt thoát ra ngoài, giúp tăng tuổi thọ của máy, giảm độ nóng máy.

Hướng đến nhu cầu học online, cả hai laptop này đều có webcam và loa kép; phần mềm học trực tuyến phổ biến như Google Meet, Microsoft Team, Zoom… Bên trong laptop, Masstel cài đặt sẵn nền tảng Windows 10 Pro bản quyền an toàn, có độ bảo mật cao.

3 mẫu laptop giá cực tốt từ 5 triệu đồng, có mẫu từng được khen hết lời vì xài quá xịn - Ảnh 2.

Nhiều ứng dụng hỗ trợ quản lý máy tính, hỗ trợ học tập trên dòng laptop Masstel E140.

Ngoài ra, SafeZone trang bị trên thiết bị này có thể loại bỏ quảng cáo, lọc bỏ những kết quả tìm kiếm có nội dung không phù hợp hay chặn truy cập vào các trang web có nội dung lừa đảo, cờ bạc hoặc thiếu lành mạnh hoặc đặt lịch mở khoá một ứng dụng bất kỳ đang được cài đặt trên máy tính.

Ngoài ra, người dùng có thể định vị và nắm rõ laptop đang được sử dụng ở đâu, tiến hành mở máy, khóa máy từ xa giúp trẻ em.

Ideapad 1 11IGL05 (7 triệu đồng)

Lenovo Ideapad 1 11IGL05 phù hợp người dùng hay di chuyển bởi trọng lượng chỉ 1,2 kg.

Thuộc phân khúc giá rẻ, máy vẫn có hiệu năng ổn định, màn hình 11,6 inch, độ phân giải HD, tích hợp công nghệ chống chói giúp chất lượng hiển thị hình ảnh tốt, đáp ứng tốt tác vụ thường ngày.

3 mẫu laptop giá cực tốt từ 5 triệu đồng, có mẫu từng được khen hết lời vì xài quá xịn - Ảnh 3.

Ideapad 1 11IGL05.

Laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium cung cấp hiệu năng ổn định. Ngoài ra, bên trong máy còn được lắp đặt 4 GB RAM và ổ cứng SSD 256 GB giúp tối ưu hiệu năng máy.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-mau-laptop-gia-cuc-tot-tu-5-trieu-dong-co-mau-tung-duoc-khen-het-loi.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/3-mau-laptop-gia-cuc-tot-tu-5-trieu-dong-co-mau-tung-duoc-khen-het-loi-vi-xai-qua-xin-82022556443791.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: laptop giá rẻ , Masstel E116