3 giám khảo Vietnam’s Next Top Model hội ngộ thân mật
Thứ năm, 01/03/2012 11:56

Tối qua (29/2), trong Đêm nhạc dạ tiệc Ký ức, Nam Trung và Xuân Lan cùng nhau đến dự và tỏ ra rất thân mật bên nhau. Xuất hiện cùng họ là vị giám khảo lớn tuổi nhất trong Bộ tức quyền lực của Vietnam’s Next Top Model 2011 - Phạm Hoài Nam.

Ba vị giám khảo của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011 hôm qua đã có buổi hội ngộ tại Đêm nhạc dạ tiệc Ký ức do vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang tổ chức. Đêm nhạc đã có sự tham gia của rất nhiều các sao Việt như: Thanh Hằng, Hoa hậu Diễm Hương, Trúc Diễm, Thái Hà, Thanh Thảo, Chung Thục Quyên… Nhân dịp này, Xuân Lan, Nam Trung và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam đã có dịp hội ngộ vui vẻ bên nhau. Đỗ Mạnh Cường vì bận việc nên đã không thể tham gia cùng các đồng nghiệp trong dịp vui tối qua.

Trong vụ scandal của Vietnam’s Next Top Model, có lẽ Xuân Lan và Phạm Hoài Nam là hai vị giám khảo có cách ứng xử thông minh và bình tĩnh nhất. Nếu như Đỗ Mạnh Cường không ngại đưa ra những tuyên bố “mạnh miệng” đối đầu với Hà Anh, Nam Trung viết lên facebook cá nhân một bài note “thâm thúy” dành cho một số cá nhân trong cuộc, thì hai vị giám khảo kia chọn giải pháp giữ im lặng. Xuân Lan chỉ đôi lần bày tỏ tình cảm, sự động viên dành cho các học trò trên trang blog của mình, còn Phạm Hoài Nam thì gần như không có bất cứ phát ngôn nào về vụ việc.

Bỏ ngoài tai dư luận lùm xùm, ba vị giám khảo của chương trình “hot” này đã gặp nhau và có những giây phút trò chuyện thoải mái trong Đêm nhạc dạ tiệc Ký ức

Hình ảnh của Xuân Lan, Nam Trung và Phạm Hoài Nam:

Xuân Lan trẻ trung diện váy tím đến đêm tiệc của các sao Việt.

Xuân Lan và Nam Trung là những người bạn rất thân thiết ngoài đời.

Phạm Hoài Nam, Xuân Lan cùng NTK Công Trí (giữa).

Xuân Lan và Nam Trung chụp ảnh "xì tin".

Midori (Ảnh FB)
Tag: Xuân Lan , Nam Trung , Phạm Hoài Nam , NTK Công Trí , Đêm nhạc Ký ức , Viet Nam Next Top Model , Vietnam Next Top Model , Vietnam's Next Top Model