2PM thành công rực rỡ với chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á
Thứ sáu, 23/03/2012 11:29

Các anh chàng của 2PM đã "cá kiếm" cả nghìn tỉ đồng sau chuyến lưu diễn này.

Buổi biểu diễn tại Hong Kong hôm 10/3 vừa qua đã chính thức khép lại tour diễn 2PM Hands Up 2011-2012 đầy thành công của 2PM. Bắt đầu mở màn vào tháng 9/2011, trong vòng 6 tháng, 2PM đã mang âm nhạc của mình “chu du” tại rất nhiều quốc gia châu Á và nơi nào họ cũng được chào đón cực kì nồng nhiệt. Tổng cộng, 2PM đã tẩu tán được hơn 10.000 vé tại Đài Loan, 7.000 vé tại Jarkata, Indonesia, 8.000 vé tại Singapore, 9.000 vé tại Bangkok và 9.000 tại Hong Kong.

Khán giả ở khắp nơi nhiệt tình chào đón 2PM

JYP Entertainment vô cùng vui mừng trước kết quả mà tour diễn mang lại: “Phải nói rằng mặc dù rất nhiều nhóm nhạc K-pop coi châu Á là thị trường chính của mình nhưng không phải ai cũng có thể trình diễn tới 10 chương trình tại 8 quốc gia trong khoảng thời gian lâu như vậy. Tour diễn này đã đem lại lợi nhuận khoảng 53 triệu đô-la. Khoản lợi nhuận này bao gồm tiền vé, tiền thu được từ việc bán album, các hoạt động marketing và một số hoạt động khác nữa. Tôi có thể cảm nhận làn sóng Hallyu tại châu Á đang mạnh mẽ hơn bao giờ hết và điều đó cũng có tác dụng tích cực đến sự thành công của tour diễn này”.

Tại Indonesia, 7.000 vé được tẩu tán hết khiến đại diện địa phương phải sửng sốt: “K-pop đã tràn đến Indonesia từ lâu nhưng sau khi 2PM lưu diễn tại đây, cơn sốt này mới thực sự bùng phát. Người dân Indonesia dường như phát cuồng với bất cứ thứ gì liên quan đến 2PM và K-pop”.

2PM ngày càng nổi tiếng trên toàn thế giới

Người dân Thái Lan cũng vui lây với thành công của 2PM bởi anh chàng Nichkhun – một mẩu của 2PM – chính là người con của đất nước triệu voi: “2PM cực kì nổi tiếng tại Thái Lan. Nhờ 2PM mà fan Thái Lan mới biết đến K-pop”.

JYP Entertainment cho hay, hiện nay 2PM đang cố gắng tiếp cận gần hơn với fan thông qua các buổi giao lưu kí tặng hay phát hành các ca khúc dành riêng cho thị trường cụ thể: “Nếu chỉ có các ca khúc hay, các buổi trình diễn ấn tượng thôi thì chưa đủ. Để mở rộng làn sóng K-pop, cần phải chú ý nhiều hơn đến các hoạt động hướng đến người hâm mộ”.

2PM chuẩn bị cho đêm diễn tại Singapore

Dân Tin
Tag: 2PM , 2PM Hands Up Asia Tour , Sao lưu diễn , Sao Hàn Quốc