21h20 tối nay, trực tiếp liveshow 10 The Voice Việt 2012
Chủ nhật, 23/12/2012 09:41

Liveshow 10 sẽ là đêm thi của 3 thí sinh đội Hồ Ngọc Hà và 3 thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ vô cùng gay cấn, hấp dẫn.

Hai vị HLV Hà Hồ và Mr Đàm

Hai vị HLV Hà Hồ và Mr Đàm

Sau liveshow 8, mặc dù bị chê "bẽn lẽn", "thư sinh", nhưng sở hữu một lượng fan hùng hậu, Bùi Anh Tuấn đã thắng áp đảo với số phiếu bình chọn cao nhất. Mặc dù phải thừa nhận, so với vòng Giấu mặt, những ca khúc "chàng hoàng tử bạch mã" thể hiện sau này như Hoang mang, Cám ơn tình yêu tôi, Like a man... vẫn chưa tạo được ấn tượng và hiệu ứng lớn như "Nơi tình yêu bắt đầu". Song, công bằng mà nhìn nhận thì thí sinh này vẫn luôn giữ vững được phong độ của mình từ đầu mùa đến giờ.

Bên cạnh cái tên Bùi Anh Tuấn thì Đinh Hương cũng là một gương mặt rất "hút fan". Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng, cô sở hữu tài năng âm nhạc lớn với chất giọng cực ổn và khả năng xử lý bài hát vô cùng thông mình, khéo léo.

Bùi Anh Tuấn

Với Tiêu Châu Như Quỳnh, từ kết quả ở liveshow 8 thì cô bị cho là yếu thế hơn Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương. Tuy nhiên, sự cố gắng, nỗ lực và niềm khát khao chiến thắng chính là lợi thế giúp Như Quỳnh chinh phục khán giả trong đêm liveshow 10 này?

Riêng về đội HLV Đàm Vĩnh Hưng, với ba "chiến binh": Xuân Nghi, Đồng Lan và Ngọc Luân, team của "ông hoàng nhạc Việt" cũng đang chuẩn bị bước vào cuộc cạnh tranh gay go, khốc liệt để giành tấm vé đi tiếp.

Nếu Đồng Lan luôn được đánh giá cao bởi độ "lạ" trong chất giọng và phong cách âm nhạc thì Ngọc Luân và Xuân Nghi cũng là hai "đối thủ" đáng gờm.

Như vậy, The Voice - Giọng hát Việt 2012 chỉ còn 2 liveshow nữa là kết thúc. Các vị huấn luyện viên cũng sắp hoàn thành vai trò của mình trong việc dẫn dắt và đào tạo học trò trở thành những gương mặt công chúng thực thụ.

21h20 tối nay (23/12), liveshow 10 The Voice Việt sẽ diễn ra với phần thi của 3 thí sinh Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn (đội Hồ Ngọc Hà) và Phan Ngọc Luân, Đồng Lan, Xuân Nghi (đội Đàm Vĩnh Hưng). Chúng tôi sẽ tiếp sóng trực tiếp trên xahoi.com.vn, mời quý độc giả đón xem!

Tiểu Yến Tử
Tag: Liveshow 10 the voice việt , Trực tiếp liveshow 10 the voice việt , Trực tiếp liveshow 10 giọng hát việt , Giọng hát việt 2012 , Đàm Vĩnh Hưng , Hồ Ngọc Hà