The Voice Kids và những điều chưa biết về thí sinh nhí
Thứ bảy, 10/08/2013 18:02

Tối nay, Giọng hát Việt nhí sẽ không có liveshow trực tiếp, nhưng lại là một tập phát sóng đặc biệt xoay quanh những câu chuyện hậu trường của các bạn thí sinh.

Hai thí sinh đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang được đánh giá cao trong 2 đêm liveshow.

Hai thí sinh đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang được đánh giá cao trong 2 đêm liveshow.

Ấn F5 để tiếp tục cập nhật chương trình!

22h45: Chia sẻ của Quang Anh

Quang Anh, 12 tuổi, vóc dáng nhỏ bé nhưng mỗi khi lên sân khấu là cháy hết mình. Nhìn cậu bé bùng nổ và quậy tưng bừng như vậy, ít ai biết sức khỏe của Quang Anh lại không được bình thường. Cậu bé từng phải đi mổ và nằm viện một thời gian khá dài. Mẹ Quang Anh làm nghề lao công, nhưng luôn ủng hổ và cố gắng hết sức để thực hiện ước mơ ca hát của con trai. Quang Anh thích ca hát tới mức cậu nghêu ngao vang phố mỗi khi đẩy xe rác cùng mẹ. Và những gì mà Quang Anh đã làm được trong cuộc thi Tiếng hát hoa phượng đỏ và trên sân khấu The Voice chính là món quà lớn nhất mà cậu dành cho mẹ.

22h35: Chia sẻ của Linh Lan

Linh Lan sinh bốn trong một gia đình có truyền thống ca hát. Ước mơ của 4 chị em sinh tư này là thành lập một ban nhạc để cùng được hát trên sân khấu. Tuy nhiên, chỉ Linh Lan là người bạo dạn nhất, đã đứng ra đăng ký dự thi The Voice dể rồi biến giấc mơ kia thành sự thật, đưa 4 chị em cùng lên sân khấu hoành tráng trong đêm Liveshow.  Hy vọng 4 cô bé sinh tư này sẽ đạt được ước mơ là đem nhóm nhạc MLCT đến với công chúng.

22h30: Chia sẻ của Cao Khánh

Ngoài sở thích ca hát thì Khánh còn biết vẽ và làm stylist, chọn đồ cho mẹ đi làm. Cậu bé có nhiều tố chất để làm nghệ thuật và hứa hẹn sẽ là một tài năng tương lai.

22h22: Chia sẻ của Văn Phong

Đến từ Thanh Hóa, tuổi thơ của cậu bé Hồ Văn Phong vẫn gắn liền với làng quê yên bình, Hai anh trai lớn vắng nhà, mọi nhỏ trong gia đình, cậu bé đều tự gánh vác. Mỗi ngày, Văn Phong phải dậy từ lờ mờ sáng để đẩy hàng cùng mẹ ra chợ, những ngày không phải đi học, cậu lại ra đồng giúp gia đình chăn bò, xay lúa.... Cuộc sống khó khăn nhưng cậu bé luôn lạc quan và niếm đam mê âm nhạc luôn bừng sáng. Vượt qua khó khăn để tiếp bước 2 anh trên con đường chinh phục giấc mơ với chất giọng cao vút, cậu bé Văn Phong hoàn toàn xứng đáng nhận được sự ủng hộ của khán giả.

22h16: Chia sẻ của Phương Mỹ Chi

Trong khi các thí sinh khác chọn những ca khúc hiện tại thì cô bé Phương Mỹ Chi lại chọn hát một ca khúc đậm chất dân tộc. Qua từng vòng đấu, Phương Mỹ Chi chinh phục khán giả bằng chất giọng ngọt ngào, không cầu kỳ nhưng đong đầy cảm xúc. Cô bé đang góp phần thắp lên ngọn lửa tình yêu nhạc dân tộc trong lòng khán giả Việt.

22h15: Chia sẻ của Lê Nguyên

Lê Nguyên là cậu bé có kinh nghiệm trình diễn nên rất dạn dĩ trên sân khấu. Ngoài đam mê ca hát, Lê Nguyên còn có sở thích chơi ô tô mô hình. Lê Nguyên chia sẻ nhiều về người anh trai đang học tập tại nước ngoài. Anh rất bất ngờ khi thấy em trai của mình tham gia chương trình The Vocie Kids và mong mọi người hãy ủng hộ cậu.

22h00: Chia sẻ của Thu Hà 

Cô nhóc đến từ Nghệ An được ví như "bản sao của Hương Tràm" vẫn đang là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Dù vóc dáng vô cùng nhỏ bé, nhưng Hà lại sở hữu một giọng hát rất cao và sáng. Em đã mang lại cho quê choa niềm tự hào khi đã hát hay nhất đêm Liveshow đầu tiên với Cây vĩ cầm Cô bé chia sẻ những kỷ niệm rất đáng yêu cùng cách bạn bè cùng lớp. Cô cũng đưa khán giả đến với cánh đồng quê, nơi mình thường vui đùa và cả hát. Những kỷ niệm gắn với tuổi thơ cô bé, chắp cánh cho ước mơ của Thu Hà.

21h55: Chia sẻ của Đức Đại

Chắc mọi người vẫn chưa quên cậu bé có cái tên đúng như thân hình là Đức Đại. Ngoài sở thích ca hát, cậu bé còn đặc biệt thích... ăn. Ngoài giờ học, Đại thường vào bếp phụ ba nấu nướng. Chính vì vậy, hiện tại cậu bé đã nấu được một số món ăn ngon cho gia đình.

Chính vì thế mà cậu được ba đưa tới một buổi học làm bánh. Rất nhiều lên tưởng dễ thương từ việc làm bánh với việc tham gia Giọng hát Việt nhí của cậu bé Bự khiến khán giả phải bật cười.

21h50: Chia sẻ củ Bùi Duy Lan Hương

Đặc điểm dễ nhận nhất của Lan Hương là chiều cao, cô bé là thí sinh nữ có chiều cao vượt trộ trong The Voice Kids năm nay. Sở hữu chất giọng trầm khàn đặc trưng, tuy nhiên, Lan Hương chưa thực sự nổi bật và có đông đảo khán giả hâm mộ như các thí sinh khác.

21h45: Chia sẻ của Cao Ngọc Thùy Anh

Thùy Anh là một cô gái đa tài và xinh đẹp, không chỉ biết hát mà còn có thể sáng tác và chơi nhiều loại nhạc cụ. Ước mơ của Thùy Anh không phải là trở thành ca sĩ mà thành một nhà sản xuất âm nhạc, cô còn biết cả hòa âm, phối khí nữa.

21h40: Chia sẻ của Tôn Chí Long

Tôn Chí Long là cậu bé duy nhất ở Huế còn lọt lại top 15. Bằng giọng Huế ấm nồng, dịu ngọt, cậu bé tâm sự về hành trình tham gia Giọng hát Việt nhí cũng như về những người thân quen tại quê hương. Cậu bé rất vui vì sau đêm Liveshow 2 được về thăm nhà để nghỉ ngơi, thăm lại làng xóm và tiếp thêm sức cho những vòng thi tiếp theo.

21h35: Chia sẻ của Khánh Hà

Cô bé cá tính đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang Khánh Hà - một cô bé sở hữu giọng hát tiềm tàng nội lực, dày và khỏe. Sau vòng giấu mặt, Hà đã được cô Lưu Hương Giang gợi ý nên tóc ngắn để cá tính hơn, nhìn vừa giống Nhóc Maruko. Cô bé cũng chia sẻ rất nhiều về chị gái, người luôn sát cánh, động viên và dõi theo từng bước đi của Khánh Hà.

21h32: Chia sẻ của Ngọc Duy

Cậu bé gây ấn tượng mạnh trong đêm Giấu mặt khi thể hiện một ca khúc thuộc thể loại "mẹ" ngọt ngào và cao vút. Cậu bé là chuyên gia mặc đồ và chọn bài hát không liên quan. Vì đó mà trong vòng Giấu mặt, Ngọc Duy khiến tất cả đều cười nghiêng ngả khi chọn diện đồ hip hop để hát về mẹ. Trong đội, Duy tâm sự thân thiết với tất cả các thành viên trừ Song Vũ và Thùy Mai vì... hai người này hay nói xấu mình.

21h26: Chia sẽ của Thùy Mai

Lương Thùy Mau là một cô bé có khả năng trình diễn cá tính và chất giọng swag rất đặc trưng. Dù trước khi tới dự chương trình, bố Mai tư vấn cho cô bé chọn đội Hồ Hoài Anh nhưng rốt cục cô bé lại chọn về đội của Thanh Bùi. Mai chia sẻ lý do chọn Thanh Bùi là... không có lý do gì cả.

21h25: Chia sẻ của Vũ Song Vũ

Dù mới 14 tuổi, nhưng Vũ Song Vũ trong đội giống hệt một "ông cụ non", cả về ngoại hình, cách suy nghĩ và cả giọng hát đều chín chắn hơn so với tuổi. Lợi thế, cũng là áp lực lớn nhất của Vũ Song Vũ chính là cậu đã được mọi người biết trước và kỳ vọng từ trước khi tham gia cuộc thi. Trong đội, Vũ Song Vũ chững chạc và rất ga lăng với các bạn nữ.

Sau 2 đêm livveshow đầu tiên thành công rực rỡ với 15 tiết mục xuất sắc, đêm Liveshow 3 sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả hâm mộ. Trong đêm nay, các thí sinh nhí dù đến từ khắp các vùng miền trên tổ quốc với những hoàn cảnh sống và văn hóa khác nhau, nhưng trên hết, các em vẫn là bạn bè thân thiết và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê ca hát dưới mái nhà chung Giọng hát Việt nhí.

Cùng đón xem tập phát sóng đặc biệt của Giọng hát Việt nhí vào 21h15 thứ bảy ngày 10/8 được tường thuật trực tiếp trên xahoi.com.vn.    

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 3 vòng liveshow , Giọng hát Việt nhí 2013 , Trực tiếp liveshow 3 , Trực tiếp giọng hát Việt nhí 2013