21h10 tối nay, trực tiếp The Voice nhí tập 4 vòng “Giấu mặt”
Thứ bảy, 22/06/2013 16:15

Sau đêm thi thứ 3 tại vòng giấu mặt, đội của HLV Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang đã đại thắng vì những chiêu giành giật thí sinh đầy thuyết phục.

Cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã thắng lớn trong đêm thi thứ 3

Cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã thắng lớn trong đêm thi thứ 3

Trong đêm thi thứ 3 bùng nổ nhiều giọng hát gây ấn tượng, đặc biệt là ca khúc Mama nhạc Pháp do con gái của nữ diễn viên Triều Xuân – Đỗ Thị Hồng Khanh thể hiện đã thuyết phục được cả 4 vụ HLV khó tính. Sau một hồi tranh giành quyết liệt, cô bé 9 tuổi đã quyết định chọn về đội của cặp đôi Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang.

Vận dụng kiến thức về tâm lý trẻ em từng được đào tạo trước cuộc thi, Hồ Hoài Anh càng lúc càng “được lòng” thí sinh. Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang vẫn luôn ghi điểm ở sự nhẹ nhàng và ân cần.

Cô bé dễ thương trong bộ váy trắng cất giọng ngọt ngào thể hiện ca khúc Mama nhạc Pháp.

Trong đêm thi tối nay, thậm chí sẽ có một thí sinh thay đổi quyết định của mình khi không về với huấn luyện viên mình đã dự định lựa chọn trước đó mà đầu quân về đội của Hồ Hoài Anh.

Về phía HLV Thanh Bùi và Hiền Thục, trong đêm thi tối nay, 2 vị HLV sẽ tiếp tục sử dụng nhiều 'chiêu trò' để thuyết phục các thí sinh về đội của mình.

Trong tập 4 The Voice Kids phát sóng 21h30 tối nay, những ca khúc đình đám của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, nhóm Gạt tàn đầy, “mèo con” Phương Uyên... hứa hẹn sẽ đem tới không khí bùng nổ, sôi động trên sân khấu.

Thiên Di

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: The Voice Kids , Giọng hát Việt nhí , The Voice Kids Việt Nam , Hồ Hoài Anh , Lưu Hương Giang , Hiền Thục , Thanh Bùi