21h10 tối nay, trực tiếp The Voice nhí tập 3 vòng Giấu mặt
Thứ bảy, 15/06/2013 12:01

Tập 3 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ thú vị trước màn "ra đòn" của HLV Thanh Bùi cũng như 3 vị HLV còn lại.

Màn tranh giành thí sinh của 2 HLV Thanh Bùi và Hiền Thục trong tập 3 vòng Giấu mặt?

Màn tranh giành thí sinh của 2 HLV Thanh Bùi và Hiền Thục trong tập 3 vòng Giấu mặt?

Trong tập 2 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt nhí 2013, các thí sinh đã đem đến cho khán giả những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Đặc biệt, thí sinh nhỏ tuổi Phương Mỹ Chi với một ca khúc về miền Tây sông nước chứa chan cảm xúc được xem là "con át chủ bài" của đêm thi này. Tối nay (15/6), The Voice Kids phiên bản Việt 2013 sẽ trở lại với người hâm mộ vào lúc 21h10 và được tường thuật trực tiếp trên xahoi.com.vn.

Thí sinh Phương Mỹ Chi là "con át chủ bài" của đêm thi thứ 2

Theo một vài nguồn tin, nếu ở tập 2, sân khấu Giọng hát Việt nhí như một không gian lắng đọng của cảm xúc khi các thí sinh đều mang đến những ca khúc rất mượt mà, sâu sắc. Thì đêm thứ 3 này khán giả sẽ được thưởng thức một phong cách đầy vui tươi, tinh nghịch, đậm chất trẻ thơ.

Về phía 4 vị HLV, The Voice nhí tập 3 tiếp tục chứng kiến màn tranh giành thí sinh rất "gay gắt", quyết liệt. Đặc biệt giữa giám khảo Thanh Bùi, Hiền Thục ngoài những cuộc "khẩu chiến" còn "động chân động tay" để "giật" thí sinh về đội của mình.

Trong khi đó, cặp đôi HLV vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lại tung chiêu "mời mọc" các thí sinh một cách rất nhẹ nhàng và đầy thuyết phục. Hứa hẹn họ sẽ là 2 vị HLV thắng thế trong đêm thi thứ 3 này.

Tiểu Yến Tử

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Trực tiếp tập 3 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 3 Giọng hát Việt nhí 2013 , Tập 3 vòng Giấu mặt , The Voice nhí 2013 , Giọng hát Việt nhí 2013