18 sinh viên nắm tay nhau cứu người chết đuối
Thứ sáu, 12/12/2014 05:00

Thấy một cô gái đang cố gắng tự tử trên biển, 18 sinh viên và 3 người khác đã cùng tạo ra một "sợi dây sinh tồn" nắm tay nhau để kéo cô gái vào bờ.

18 sinh viên nắm tay nhau cứu người chết đuối

18 sinh viên nắm tay nhau cứu người chết đuối

Hành động tay trong tay của 18 sinh viên đại học và 3 công dân ở Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc đã cứu sống một cô gái khỏi chết đuối trên biển. Sự việc này đã khiến cộng đồng mạng và dư luận nước này xôn xao bàn tán và lan truyền hình ảnh. 

Sự việc bắt đầu khi một nhiếp ảnh gia để ý đến một cô gái đi bộ tiến ra xa phía biển, anh này hét lên: "Cô ấy đang cố gắng giết chính mình". Một lúc sau khi thấy tiếng hô hoán, 18 sinh viên đến từ Đại học Yanshan và 3 người đàn ông khác tại bãi biển đã cùng ra biển để kéo cô gái vào bờ.

cuu-co-gai-chet-duoi-3 

Họ đã nắm tay nhau thành một hàng dài, xây dựng và kết nối được một "sợi dây" dài 30-40 mét. Cuối cùng, bằng nỗ lực, họ đã đưa được cô gái dại dột vào bờ. 3 người đàn ông lạ mặt rời khỏi hiện trường khi cô gái được cứu sống và không để lại tên của họ.

cuu-co-gai-chet-duoi-2

"Chúng tôi đều lo lắng và chạy xuống biển ngay lập tức. Điện thoại di động của chúng tôi bị ẩm ướt và không thể khởi động lại ", một sinh viên chia sẻ với tờ NetEase News.

cuu-co-gai-chet-duoi-0

Hành động cứu người này của các sinh viên dũng cảm đã nhận được nhiều lời tán thưởng và biểu dương từ phía dư luận. 

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: cuu co gai chet duoi , 18 nguoi nam tay cuu co gai chet duoi , chet duoi , tin , bao