141 tóm gọn "siêu trộm" 9x
Thứ bảy, 14/09/2013 23:56

Từ chiếc BKS giả, tổ công tác Y15/141 đã phát hiện ra một mắt xích trong đường dây trộm cắp lớn.

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan CA

Đối tượng Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan CA

Chiều ngày 13/9/2013, tổ công tác đặc biệt Y15/141 do Thượng úy CSGT Nguyễn Lưu Trung chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử ly vi phạm tại ngã ba Giải Phóng – Nguyễn Hữu Thọ. Tới khoảng 13h, tổ công tác phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, có biểu hiện nghi vấn nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Khi vừa thấy hiệu lệnh của cảnh sát, 2 nam thanh niên trên đã quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều với tốc độ cao. Tuy vậy, khi vừa chạy được khoảng gần 50m thì cả hai đã bị các trinh sát hình sự hóa trang khống chế đưa trở lại chốt làm việc.

Tại đây, danh tính của 2 nam thanh niên được làm rõ là Nguyễn Văn Hùng (sinh năm 1995) và Phạm Văn Hiếu (sinh năm 1998), cả hai đều có HKTT tại Lý Nhân, Hà Nam.

Qua kiểm tra hành chính người và phương tiện, tổ công tác khẳng định chiếc xe mà Hùng và Hiếu điều khiển sử dụng BKS không do cơ quan có thẩm quyền cấp. Ngay lập tức, tổ công tác đã lấy số khung, số máy để xác minh nhanh. Kết quả cho thấy giữa BKS và số khung, số máy của chiếc xe không có bất kỳ sự liên quan nào. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đây rất có thể là tang vật do trộm cắp mà có.

Chiếc xe tang vật

Đấu tranh tại chỗ, Hùng khai rằng chiếc xe trên là mình mượn của một người tên Bình. Quan trọng hơn, Hùng cho hay Bình mới “nhảy” được chiếc xe trên cách đây không lâu và mới đi làm lại BKS. Tiếp tục khai thác, Hùng còn thừa nhận mình là đối tượng chuyên đi trộm cắp điện thoại đắt tiền, laptop và “tập kết” hàng cho một “bà trùm” để tiêu thụ.

Chưa dừng lại ở đó, Hùng cho biết đường dây trộm cắp của y có rất nhiều đối tượng trộm cắp các loại tài sản khác nhau và mới đây có 2 kẻ đã sa lưới pháp luật. Trong khi đó, Hiếu một mực nói rằng mình không hề biết Hùng là dân trộm cắp và chỉ đi cùng “cho vui”.

Trước diễn biến phức tạp của vụ việc, tổ công tác Y15/141 đã tiến hành bàn giao người và tang vật để CAP Hoàng Liệt tiếp tục làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Y15/141 , Y15 , Thượng úy Nguyễn Lưu Trung