Quỳ lạy xin 141 không giữ xe
Thứ sáu, 13/09/2013 11:36

Mới đây, trong quá trình làm việc tại ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến, tổ công tác Y7/141 đã xử lý một trường hợp khá hy hữu.

Người vi phạm quỳ lạy tại chốt

Người vi phạm quỳ lạy tại chốt

Cụ thể, khi tổ công tác Y7/141 phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm đang lưu thông trên đường đã rã ra hiệu lệnh dừng xe để xử phạt. Tại đây, người lái xe này nồng nặc mùi rượu và xin tổ công tác “bỏ qua”.

Tuy nhiên, khi yêu cầu xuất trình xuất trình GPLX và Đăng ký xe thì thanh niên này lại đánh trống lảng. Chưa hết, để thuyết phục tổ công tác, người điều xe còn tự xưng mình đang công tác tại CAH Phú Xuyên (Hà Nội) nhưng lại không xuất trình được thẻ ngành và còn nói: “Các anh làm vậy thì đúng là chả còn tình nghĩa gì”.

Sau khi tiến hành đo nồng độ cồn, tổ công tác đã kiên quyết xử lý với hình thức tạm giữ phương tiện. Người này vẫn không ngừng “van xin” tổ công tác “bỏ qua”. Chưa dừng lại ở đó, nam thanh niên trên còn quỳ xuống đất để xin xỏ. Vụ việc đã khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ đứng lại theo dõi.

Nhằm tránh sự hiểu nhầm cũng như đảm bảo an ninh trật tự, Trung tá Lưu Mạnh Tuyến tổ trưởng tổ công tác đã đích thân phân tích, giải thích, yêu cầu người vi phạm rời khỏi khu vực tổ công tác làm việc và hứa sẽ tạo điều kiện để người này có thể nhận lại phương tiện sớm nhất. Đến đây, người vi phạm mới chịu gọi điện thoại cho người nhà tới đón về. Không ít người dân có mặt tại hiện trường tấm tắc khen ngợi cách làm việc thấu tình đạt lý của Liên quân 141.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Y7/141 , Y7 , Trung tá Lưu Mạnh Tuyến