14 gương mặt lọt vào chung kết Vietnam’s Got Talent
Thứ ba, 17/04/2012 21:09

Xahoi – Vậy là danh sách 14 tiết mục lọt vào chung kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam đã chính thức được công bố. Trong 14 tài năng, 14 cá tính ấy sẽ chỉ có một cái tên được vinh danh và bước lên bục cao nhất của ngôi vị Tài năng Việt Nam 2011.

Hai chiếc vé cuối cùng lọt vào chung kết Vietnam’s Got Talent đã tìm được chủ nhân, đồng nghĩa với việc 14 thí sinh bước vào chung kết cuối cùng cũng đã lộ diện hết. Hãy cùng xahoi.com.vn điểm lại những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi Vietnam’s Got Talent năm nay nhé!

1. Võ Trọng Phúc

Đây chính là cái tên đầu tiên lọt vào chung kết Vietnam’s Got Talent và có lẽ cũng là thí sinh có lượng fan đông đảo nhất kể từ khi tham gia cuộc thi này. Chàng thầy giáo đẹp trai Võ Trọng Phúc giành được nhiều tình cảm nơi khán giả nhờ một giọng hát lạ, khá phiêu và phần nhiều là nhờ vẻ ngoài đẹp trai, hiền lành, thậm chí còn pha chút rụt rè và trầm lặng. Gây ấn tượng với ca khúc Home ở vòng loại sân khấu, đến đêm bán kết 1, dù chưa thực sự tạo được dấu ấn mạnh mẽ hơn nhưng Võ Trọng Phúc vẫn rộng cửa giành chiếc vé đầu tiên bước vào chung kết Vietnam’s Got Talent nhờ lượng fan hùng hậu. Tuy vậy, vẫn không thể phủ nhận khả năng của anh chàng dễ thương này và việc kết quả cuối cùng trong đêm chung kết chỉ được “định đoạt” qua số phiếu bình chọn của khán giả chắc chắn sẽ đem lại nhiều lợi thế cho Võ Trọng Phúc.

2. Nhóm Dòng thời gian

Trong đêm bán kết đầu tiên, Dòng thời gian chính là nhóm thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất từ phía ban giám khảo với một phần trình diễn vở nhạc kịch Thằng gù thà thờ Đức Bà rất ấn tượng và lôi cuốn. Với giọng hát được đào tạo bài bản, sự đồng đều giữa các thành viên trong nhóm cùng phần bè phối khá tốt, những chàng trai Dòng thời gian cũng đang được kỳ vọng sẽ tạo được “đột phá” trong đêm chung kết sắp tới.

3. Vũ Song Vũ

Được coi là điểm sáng lớn nhất đêm bán kết 2, cậu bé Vũ Song Vũ cũng là một trong những thí sinh của thể loại ca hát được đánh giá cao. Với giọng hát cao vút, luyến láy rõ ràng, Vũ Song Vũ đã thể hiện ca khúc Bà tôi trong đêm bán kết 2 khá thành công và nhận được nhiều sự sự cổ vũ, động viên từ khán giả. Cậu bé đến từ Hải Phòng này hứa hẹn sẽ còn làm được nhiều điều trong đêm chung kết quy tụ rất nhiều những gương mặt nổi trội khác.

4. Nguyễn Trường Giang

Tuy không được đánh giá cao trong đêm bán kết 2 nhưng Trường Giang vẫn chiến thắng trong cuộc cạnh tranh với thí sinh Vũ Khánh Vân ở Top 3 để giành lấy tấm vé thứ 4 bước vào chung kết Vietnam’s Got Talent. Không phải ngẫu nhiên mà bộ ba giám khảo quyết định chọn anh chàng popping đáng yêu này chứ không phải một Vũ Khánh Vân với giọng ca mượt mà đã có màn thể hiện khá thuyết phục trong đêm bán kết 2. Kỹ thuật popping của chàng trai trẻ này được đánh giá khá cao và việc may mắn được lọt vào chung kết chắc chắn sẽ là một động lực lớn giúp Trường Giang bứt phá.

5. Thanh Trúc

Một gương mặt nhí quen thuộc với các khán giả truyền hình – cô bé Quán quân Đồ Rê Mí 2010 đã xuất sắc trở thành thí sinh thứ 4 giành được số phiếu bình chọn nhiều nhất từ khán giả trong 4 đêm bán kết đầu. Dù thể hiện một ca khúc khó (Con cò) đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện nhưng bé Thanh Trúc vẫn rất tự tin thể hiện và khiến cả khán giả lẫn ban giám khảo đều vô cùng thích thú. Được NSƯT Thành Lộc ví với hình ảnh “con cá nhỏ lội ngược dòng, dám chiến đấu cùng các thí sinh lớn tuổi hơn mình”, Thanh Trúc được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong đêm chung kết.

6. Đinh Ngọc Hoàng

Là thí sinh hát rock duy nhất của cuộc thi, Đinh Ngọc Hoàng có những lợi thế nhất định khi “một mình một ngựa” chiến đấu trong thể loại dự thi của mình. Chinh phục ban giám khảo trong đêm bán kết 3 bằng một màn trình diễn “máu lửa”, cuồng điên đúng chất rock khi thể hiện ca khúc She’s gone, Đinh Ngọc Hoàng đã tiến vào vòng chung kết Vietnam’s Got Talent với hành trang đơn giản là một trái tim yêu rock và lòng cuồng nhiệt như sống cùng từng hơi thở mà mỗi giai điệu rock mang đến.

7. Nguyễn Thị Phương Anh

Không nằm ngoài dự đoán, cô gái bé nhỏ với câu chuyện cảm động nhất mùa thi Vietnam’s Got Talent năm nay đã bước vào chung kết với số phiếu bình chọn cao nhất đêm bán kết 4. Không sở hữu một giọng ca quá xuất sắc, nhưng mỗi phần trình diễn của Phương Anh đều toát lên sự tự tin, lạc quan và niềm đam mê hiện lên trên gương mặt sáng bừng của cô bé tật nguyền này. Có lẽ chính điều này đã tạo nên sức hút của cô nữ sinh trường Việt Đức và cũng là lý do cô bé đã giành được nhiều tình cảm của khán giả. Vẫn với thế mạnh là hát những ca khúc tiếng Anh trẻ trung và lòng yêu đời tha thiết luôn hiện hữu, liệu Phương Anh có làm nên một câu chuyện cổ tích giữa đời thường trong chung kết Vietnam’s Got Talent hay không?

8. Dương Mạnh Hòa

Gây ấn tượng mạnh trên sân khấu đêm bán kết 4 bằng màn trình diễn nhảy popping hóa thân vào “chàng rối biết yêu” qua những động tác kỹ thuật khá chuyên nghiệp, Dương Mạnh Hòa đã khiến NSƯT Thành Lộc không ngại ngần dành tặng lời khen đáng giá: "Bạn không còn là thí sinh mà như một nghệ sĩ chuyên nghiệp!”. Được coi là đối thủ trực tiếp của Nguyễn Trường Giang ở cùng thể loại popping, Dương Mạnh Hòa hiện giờ đang được đánh giá “nhỉnh” hơn một chút nhờ phần thi rất thành công ở bán kết so với Trường Giang bị chê là chưa thể hiện được gì nhiều so với vòng loại sân khấu. Chàng nhân viên ngân hàng này chắc chắn sẽ tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong đêm chung kết tới nếu như biết tiếp tục phát huy được thế mạnh của mình.

9. Đăng Quân – Bảo Ngọc

Đây là cặp thí sinh nhí duy nhất trong thể loại nhảy (múa) lọt vào chung kết Vietnam’s Got Talent . Với màn múa dân gian đương đại đẹp mắt và sinh động, hai bé Đăng Quân – Bảo Ngọc đã chiếm được tình cảm của nhiều khán giả và trở thành nhóm thí sinh giành được số phiếu bình chọn cao nhất đêm bán kết 5. Nét đáng yêu của cả hai bé chắc chắn sẽ còn khiến đêm chung kết thêm phần hấp dẫn hơn.

10. Nhóm Mộc (Ivoice)

Được coi là tiết mục gây nhiều ấn tượng nhất trong đêm bán kết 5, nhóm Mộc đã tạo nên một bất ngờ lớn trong cuộc thi Vietnam’s Got Talent năm nay. Nhóm hát acapella đến từ trường THPT Lê Hồng Phong đã có màn thể hiện rất sáng tạo và cuốn hút tại đêm bán kết 5. Và không ai có thể biết được trong đêm chung kết tới họ sẽ còn có thể đem lại những bất ngờ thú vị nào nữa.

11. Nhóm Gia đình bong bóng

Dù không được chú ý bằng hai thí sinh Vũ Đình Tri Giao và Nguyễn Hoàng Anh ở đêm bán kết 6 nhưng Gia đình bong bóng lại là nhóm thi sinh giành được quyền vào thẳng chung kết với số phiếu bình chọn cao nhất sau khi đã thể hiện màn trình diễn thể thao đường phố rất sinh động và đầy kỹ thuật. Đây có thể coi là một “nhân tố lạ” trong đêm chung kết Vietnam’s Got Talent năm nay.

12. Vũ Đình Tri Giao

Tri Giao dù chưa có phần trình diễn thuyết phục tại đêm bán kết 5 khi quá “liều lĩnh” chọn một ca khúc khó như When you believe để thể hiện, nhưng cũng đã may mắn bước tiếp vào chung kết nhờ sự lựa chọn của ban giám khảo. Tuy nhiên, cô bé được coi là “thiên thần nhỏ” của chương trình năm nay vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm đối với 13 thí sinh còn lại.

13. Kiều Văn Thanh

Có lẽ đây chính là thí sinh lọt vào chung kết Vietnam’s Got Talent một cách bất ngờ nhất. Xuất sắc vượt qua các thí sinh trong đêm bán kết cuối cùng để trở thành người sở hữu số tin nhắn bình chọn nhiều nhất từ khán giả, Kiều Văn Thanh đã chính thức có mặt tại chung kết. Với tài chế nhạc cụ đầy sáng tạo của mình, thí sinh này sẽ còn khiến nhiều người phải ngạc nhiên hơn nữa với phần thi tới đây của anh trong đêm chung kết.

14. Nguyễn Hương Thảo

Chiếc vé cuối cùng của chung kết Vietnam’s Got Talent đã được trao cho cô gái có giọng hát thánh thót từng được NS Huy Tuấn ví với “đặc sản” của mùa thi năm nay - Nguyễn Hương Thảo. Với một chất giọng lạ, trong trẻo và cao vút, Hương Thảo cùng với thể loại nhạc kịch mà cô lựa chọn đã thực sự chinh phục được bộ ba ban giám khảo cũng như không ít các khán giả yêu nhạc.

Ai trong 14 cái tên này sẽ được vinh danh sau 2 đêm chung kết Vietnam’s Got Talent? Hãy cùng chờ đón những màn trình diễn hấp dẫn và độc đáo nhất của mùa thi năm nay để cùng lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất sau rất nhiều những vòng thi thử thách.

Midori
Tag: Vietnam's Got Talent 2011 , Vietnam's Got Talent , Chung kết Vietnam's Got Talent 2011 , Chung kết Vietnam's Got Talent , Chung kết Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2011 , Võ Trọng Phúc , Vũ Đình Tri Giao , Trường