11 màn đổi tóc ấn tượng nhất 2013 của sao
Thứ năm, 12/12/2013 15:18

Jennifer Lawrence, Rihanna, Coco Rocha... chuyển sang tóc pixie cá tính, trong khi Kim hay Kate Middleton đổi màu nhuộm thường xuyên.

Rihanna với style tóc mới cá tính, nổi loạn

Rihanna với style tóc mới cá tính, nổi loạn

Ngay trước khi công chiếu bộ phim The Hunger Games: Catching Fire, diễn viên Jennifer Lawrence cắt bỏ mái tóc dài, chuyển sang kiểu pixie cá tính. Cô lập tức thu hút sự chú ý của báo giới bởi phong cách hoàn toàn khác lạ. Ban đầu, nhiều người cho rằng quyết định cắt tóc này làm mất đi nét duyên dáng của Jennifer Lawrence, nhưng mỗi khi xuất hiện, người đẹp lại biến tấu đa dạng và làm mới hình ảnh bằng những cách chải tóc khác nhau.

Với nhiều người, kiểu nhuộm lông mày hay đeo khuyên mũi của Lady Gaga khá kỳ dị, nhưng với cô, đây là phong cách đời thường và gần gũi nhất. Lady Gaga chuyển từ style quái dị, khác người sang đời thường, đơn giản khiến nhiều người ngạc nhiên.

Không chỉ cắt tóc pixie táo bạo mà Rihanna còn thường xuyên xuất hiện với son môi màu xanh khác lạ. Kiểu tóc cá tính dường như hài hòa với cách trang điểm phá cách của cô ca sĩ.

Không thay đổi nhiều về kiểu tóc nhưng Kate Middleton thường xuyên nhuộm các tông nâu khác nhau. Năm nay, tông nâu đỏ dường như hợp với làn da hồng hào của công nương Anh.

Sau khi sinh con, Kim Kardashian bất ngờ từ bỏ mái tóc đen thường thấy để chuyển sang màu vàng bạch kim. Cùng với đó, cô thay đổi cách trang điểm nude sang nhiều tông trầm để gương mặt nổi bật với mái tóc sáng màu.

Jennifer Aniston ít khi thay đổi vẻ ngoài, nhất là mái tóc đặc trưng, do đó giới truyền thông đã xôn xao khi cô cắt ngắn. Mái tóc bob dường như làm gương mặt người đẹp nhỏ hơn nhưng đồng thời, nó khiến cô trở nên trẻ trung và tươi tắn.

Mái tóc bạch kim dài quyến rũ dường như là biểu tượng của "quả bom sex" Pamela Anderson. Nhưng với mái tóc ngắn khỏe khoắn, Pamela không những trẻ trung hơn mà cấu trúc gương mặt cũng khác nhiều do thay đổi ở phần mái.

Với mái tóc dài, người mẫu Coco Rocha luôn duyên dáng, quyến rũ, nhưng khi cô cắt ngắn, kiểu tóc góc cạnh này dường như phù hợp hơn với nét cá tính trên gương mặt cô.

Cắt tóc pixie là lựa chọn sáng suốt của Jennifer Hudson khi nó làm sáng gương mặt, đồng thời tăng nét trẻ trung cho cô.

Carey Mulligan chuyển từ màu tóc bạch kim sang chocolate vào mùa thu vừa qua. Cả hai màu đều rất hợp với người đẹp nhưng màu nâu khiến cô sang trọng và duyên dáng hơn.

Jena Malone từng phải nhuộm nâu để vào vai Johanna Mason trong phim The Hunger Games: Catching Fire. Sau khi hoàn thành bộ phim, cô quay về với màu bạch kim thường thấy.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Makeover , Trang điểm , Style tóc , Best of 2013 , Đổi tóc , Cá tính , Cắt tóc , Đổi màu tóc , Nhuộm tóc