100 nhân viên của "Chuyên cơ số 6" phải chờ đợi Bùi Anh Tuấn
Thứ năm, 11/04/2013 14:37

Sau scandal tại 'Bài hát yêu thích', anh tiếp tục có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp khi để 100 nhân viên của 'Chuyên cơ số 6' chờ đợi.

Bùi Anh Tuấn trong buổi ghi hình

Bùi Anh Tuấn trong buổi ghi hình

Trong buổi ghi hình cho talkshow "Chuyên cơ số 6" cùng MC Nguyên Khang, Bùi Anh Tuấn đã làm cho rất nhiều người thất vọng về sự chậm trễ của mình. Anh đến muộn giờ quay gần 2 giờ đồng hồ và bắt hơn 100 nhân viên của chương trình phải chờ đợi. MC Nguyên Khang đã rất bức xúc: "Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn hủy show Chuyên cơ số 6, trước đó cậu ấy đã hủy 2 lần vì lý do cá nhân. Tôi tưởng sau scandal ầm ĩ vừa qua Tuấn sẽ rút kinh nghiệm nhưng cậu ấy vẫn mắc sai lầm. Dù uấn bận việc gì đột xuất thì cũng nên chủ động báo trước cho ê kíp để mọi người giải quyết vấn đề".

Dù đến trễ nhưng cuối cùng Bùi Anh Tuấn vẫn tiến hành ghi hình buổi talkshow. Anh tỏ ra ăn năn và xin lỗi tất cả ê kíp với sự chân thành. Giọng ca trưởng thành từ The Voice chia sẻ, anh đã tự kiểm điểm bản thân về những ồn ào vừa qua bằng cách tự kỷ ở nhà, ngồi trong góc tối để suy nghĩ về mọi việc. Anh còn tự sáng tác một ca khúc và thông qua chương trình muốn gửi lời xin lỗi đến bố mẹ, bạn bè và khán giả.

Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Bùi Anh Tuấn là một cậu học trò thích quậy phá và thường xuyên phải viết bảng kiểm điểm. Từ năm lớp 7 khi đam mê ca hát, anh đã có giấc mơ trở thành ca sĩ. Trong thời gian thi The Voice, anh từng nhiều lần muốn bỏ cuộc bởi gặp áp lực vì nổi tiếng quá nhanh. Danh tiếng làm anh không làm chủ được cuộc sống. Nhờ có Hồ Ngọc Hà hay trò chuyện, có hôm khuyên cậu học trò đến 3 giờ sáng, anh mới tự tin bước tiếp con đường nghệ thuật.

   

Đề cập đến scandal liên quan đến Quốc Thiên, Bùi Anh Tuấn cho biết, cả hai chơi thân với nhau. Tuy nhiên, trong buổi diễn tại một phòng trà, vì nổi hứng nên anh đã thể hiện một ca khúc của Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mà không xin phép. Đây là kinh nghiệm xương máu cho anh.

Tiết lộ về chuyện tình yêu, nam ca sĩ khá thẳng thắn khi thừa nhận mình tán tỉnh nhiều người và cũng được không ít cô gái chủ động theo đuổi. Có cô gái còn "đeo bám" anh về tận nhà, khiến anh sợ sệt. Anh bật mí, anh thích mẫu phụ nữ có cá tính mạnh, quậy nhưng đôi lúc lại hiền dịu.

Nhắc đến tin đồn với Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn kể rằng, cô là người đầu tiên anh chạm mặt tại vòng đăng ký The Voice. Khi xem cô tập hát ở vòng Giấu mặt, anh đã rất tò mò về cô bé 17 tuổi nhưng lại có giọng hát dày dặn.

Nam ca sĩ khẳng định, dù làm mất lòng nhạc sĩ Dương Trường Giang sau scandal tại Bài hát yêu thích nhưng tương lai, anh vẫn ra chung sản phẩm với người anh thân thiết này. Cả hai không hề giận nhau như những lời đồn đại.

Sau giờ ghi hình khá vui vẻ, Bùi Anh Tuấn và MC Nguyên Khang còn dành thời gian để trò chuyện. Nam ca sĩ lắng nghe lời trách móc của đàn anh về sai sót của mình.

MC Nguyên Khang cũng mềm lòng và tha thứ cho Bùi Anh Tuấn. Anh chúc nam ca sĩ sẽ tỉnh táo và chuyên nghiệp hơn trong công việc để không dính vào những scandal đáng tiếc như thời gian qua.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Ca sĩ Bùi Anh Tuấn , Scandal , Chuyên cơ số 6 , Hồ Ngọc Hà , Thần tượng Âm nhạc , The Voice , Hương Tràm