Bùi Anh Tuấn dọa tự tử khiến fan hốt hoảng
Thứ bảy, 06/04/2013 15:03

Câu nói nửa đùa nửa thật của Bùi Anh Tuấn đang gây xôn xao trên trang Facebook cá nhân của chàng hoàng tử The Voice.

Bùi Anh Tuấn đòi tự tử?

Bùi Anh Tuấn đòi tự tử?

Hôm nay 6/4, Bùi Anh Tuấn bất ngờ đăng hình ảnh cùng mình cùng với những dòng tâm sự: "Đen nhất cái quả đất này luôn. Thề luôn là quá đen luôn. Phương án tốt nhất là Tự Tử đc rồi đấy". Với câu nói nửa đùa nửa thật của chàng hoàng tử The Voice khiến các fan của Bùi Anh Tuấn vô cùng hoang mang. Hầu hết các ý kiến đều mong muốn anh ấy hãy mạnh mẽ lên để có thể vượt qua mọi sóng gió.

Những dòng tâm sự khiến fan Bùi Anh Tuấn hoang mang.

Bạn có nickname Huyền Trang Ajc khuyên thần tượng: "Với cá tính của anh, em biết là tâm trạng bây giờ của anh đang ra sao nhưng mà hãy tĩnh tâm lại anh nhé. Chỉ khi bình tĩnh lại con người ta mới có những quyết định đúng đắn thôi anh à".

Trước đó, Bùi Anh Tuấn cũng đã chia sẻ về chuyện dùng ca khúc Lạc của Quốc Thiên trái phép: "Hì... Mới ngủ dậy, nằm li bì từ hôm qua đến giờ... Mệt quá... Chuyện về bài hát Lạc của anh Quốc Thiên và nhạc sĩ Toàn Thắng là do Tuấn sai, mọi người đừng nói gì nhé... Cũng may là Tuấn có quen anh Thiên nên sau đợt BHYT lần này Tuấn sẽ cố gắng hẹn 2 anh để xin lỗi, mong là mọi chuyện sẽ ổn ....

Sáng nay, cộng đồng mạng dấy lên tin đồn Bùi Anh Tuấn bỏ Hương Tràm, cặp kè với hotgirl Lililuta. Chia sẻ về chuyện này, "hoàng tử kính cận" bóng gió trên trang cá nhân: "Cô ấy có lí do riêng để nói lên những điều như vậy... Nên đừng trách móc gì nhé... Mọi người chỉ cần hiểu hiện tại T và Tr vẫn là anh em thân thiết, không có chuyện gì đâu... Đừng lo lắng gì cả nhé... Chuẩn bị ra Hà Nội rồi... Ngày mới bình yên nhé mọi người".

Ione

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tự tử , Quốc Thiên , Lạc , Bùi Anh Tuấn , Facebook , Hoàng tử The Voice , Tự tử , Trộm nhạc , Scandal Bùi Anh Tuấn