10 nghệ sỹ Hàn sở hữu nhiều vòng khuyên nhất
Thứ ba, 14/02/2012 18:36

Mặc dù hầu hết các thần tượng Kpop đều sở hữu lỗ khuyên, nhưng có những ngôi sao xỏ nhiều hơn 1 lỗ trên tai, hay một số bộ phận khác trên người. Hãy cùng xem họ là những ai nhé.

10. Ryeowook của Super Junior

Mặc dù Ryeowook chẳng có nhiều lỗ khuyên cho lắm, nhưng trong những ngày đầu sự nghiệp, anh chàng đặc biệt thích đeo khuyên vòng lên tận vành tai. Đó như là một "dấu hiệu" của Ryeowook vậy.

9. Key của SHINee

"Diva" Key của SHINee sở hữu khá nhiều lỗ khuyên: 2 cái bên trái và 3 cái bên phải, một chiếc còn nằm ở vị trí trong tai! Key còn sở hữu rất nhiều khuyên tai nhỏ xinh và cực đáng yêu.

8. Amber của f(x)

Cô nàng rapper tomboy của f(x) sở hữu tận 4 lỗ khuyên trên cùng một tai!

7. Taeyang của Big Bang

Dù Taeyang chỉ xỏ mỗi tai một lỗ khuyên, thế nhưng chiếc khuyên mày trên lông mày trái của anh chàng quả là một điểm nhấn cực kỳ thu hút!

6. Tiffany của SNSD

Dù Tiffany nổi tiếng với vẻ ngoài dễ thương, đặc biệt là đôi mắt cười rạng rỡ, nhưng cô nàng cũng là một tín đồ của "xỏ khuyên nghệ thuật". Tiffany sở hữu một lỗ khuyên ở ngay vành tai - một vị trí khá nhạy cảm.

5. Hyoyeon của SNSD

Sở hữu tất cả 14 lỗ khuyên, Hyoyeon của SNSD không chỉ xứng đáng được mệnh danh là "Cỗ máy nhảy" của SNSD mà còn là "Nữ hoàng xỏ khuyên" nữa. Tai của cô nàng lúc nào cũng được đeo đầy khuyên, thỉnh thoảng Hyoyeon còn mặc áo ngắn khoe khuyên rốn lấp lánh.

4. Eli của U-Kiss

Eli chắc chắn là nghệ sỹ sở hữu lỗ khuyên ở một vị trí đặc biệt nhất: Trên tay trái, phần giữa ngón trỏ và ngón cái! Ngoài ra, anh chàng còn xỏ ba lỗ khuyên trên tai và một lỗ khuyên trên vành tai.

3. BoA

Có thể nói BoA là nghệ sỹ duy nhất đeo bao nhiêu khuyên trên người cũng vẫn giữ được nét tinh tế trong thần thái. BoA thường đeo rất nhiều khuyên trên tai, và có những chiếc rất dài hay rất... kỳ cục. Cô nàng cũng sở hữu một lỗ khuyên ở rốn.

2. Jia của miss A

Jia của miss A cũng là một trong những nghệ sỹ sở hữu nhiều lỗ khuyên nhất: Hai tai của cô nàng cũng xỏ chi chít lỗ khuyên, cộng thêm một chiếc trên rốn và một chiếc dưới môi.

1. JYJ’s Jaejoong

Jaejoong của JYJ là thần tượng duy nhất sở hữu một lỗ khuyên ở nơi... bất thường nhất: Trên ngực trái. Ngoài ra anh chàng còn sở hữu rất nhiều lỗ khuyên trên tai và một chiếc khuyên rốn. "Mỹ nam đẹp hơn hoa" của Kbiz cũng rất ra dáng "trai hư" đấy chứ!

ChanChan (Theo G)
Tag: Ryeowook , Key , Amber , Taeyang , Tiffany , Hyoyeon , Eli , BoA , Jia , Jaejoong , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc