Lee Jun Ki bị điều tra ngay trước ngày xuất ngũ
Thứ tư, 15/02/2012 10:53

Nguyên nhân là vì anh chàng rục rịch trở lại làng giải trí khi vẫn còn vài ngày phải thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Ngày 16/2, Lee Jun Ki mới chính thức rời quân đội. Tuy nhiên, ngày 10/2 vừa qua, tranh thủ kỳ nghỉ, anh chàng ca sĩ điển trai xứ Hàn đã thu âm một ca khúc mà theo lời công ty quản lý, đó là món quà dành cho người hâm mộ trong buổi họp fan tại Nhật sắp tới.

Lee Jun Ki gặp rắc rối ngay trước ngày xuất ngũ.

Một quan chức quốc phòng cho biết: "Ngay cả trong kỳ nghỉ, việc thực hiện bất kỳ hoạt động thương mại nào trong thời gian tại ngũ cũng có thể gặp rắc rối với cả luật pháp và vấn đề đạo đức. Hơn nữa, vì Lee Jun Ki là thành viên của cơ quan truyền thông quốc phòng. Cậu ấy đã tỏ ra vô trách nhiệm khi hành động mà không nghĩ đến vai trò là người quảng bá hình ảnh của bộ".

Ngoài ra, trong tháng 1, công ty quản lý của Lee Jun Ki đã bán hết số vé chuẩn bị cho buổi họp fan đầu tiên của anh sau khi xuất ngũ. Điều này cũng có thể khiến Lee Jun Ki bị coi là hoạt động thương mại.

"Vì công ty quản lý sử dụng tên Lee Jun Ki để bán vé nên chúng tôi sẽ phải điều tra xem việc này có phạm luật hay không" - quan chức Bộ quốc phòng Hàn Quốc phát biểu.

Năm ngoái, Lee Jun Ki cũng từng bị điều tra. Chàng ca sĩ điển trai xứ Hàn bị buộc tội 3 lần cố tình trì hoãn việc nhập ngũ bằng cách đăng ký theo học các lớp không liên quan tới nghề nghiệp.

Dù chưa kết thúc nghĩa vụ quân sự nhưng những kế hoạch trở lại của Lee Jun Ki đã được lên rất chi tiết. Tháng 3, anh sẽ phát hành đĩa đơn có tên Deucer. Ngoài ra, cũng trong tháng sau, Lee Jun Ki sẽ có ba buổi họp fan tại ba thành phố của Nhật.

Infonet
Tag: Lee Jun Ki , Sao Hàn Quốc , Sao tại ngũ , Chuyện của sao