10 điểm nghỉ đông sang trọng không thể bỏ lỡ
Thứ năm, 08/01/2015 10:31

Nếu bạn muốn tìm một điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch trong mùa đông, hãy thử cân nhắc những địa điểm dưới đây.

10 điểm nghỉ đông sang trọng không thể bỏ lỡ

10 điểm nghỉ đông sang trọng không thể bỏ lỡ

1. Wakaya - Fiji

Năm 1973, một tỉ phú người Canada có tên là David Gilmour đã mua lại hoàn đảo này và biến nơi đây thành một khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất trên thế giới giới. Hàng năm có rất nhiều ngôi sang nổi tiếng chọn đây là điểm nghỉ dưỡng như Nicole Kidman, Bill Gates, và Russell Crowe. Hòn đảo này mang vẻ đẹp của một thiên đường, được bao bọc bởi một rặng sơn hồ, cùng với nhiều đầm phá, đồi núi hùng vĩ và tất nhiên là cả những bãi biển tuyệt đẹp. Một vài hoạt động hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ có thể kể đến như lặn biển, câu cá, chèo thuyền Kayak, leo núi và spa.

2. Dolomites

No title

Nếu cần một điểm đến cho kỳ nghỉ đông, hãy thử trải nghiệm cái lạnh tại Dolomites - nằm ở phía bắc dãy Alps thuộc địa phận Ý. Khu nghỉ dưỡng nỗi tiếng nhất ở đây là khách sạn 40 phòng Rosa Alpina, nơi sẽ mang đến cho du khách hàng loạt trải nghiệm trên tuyết thú vị như trượt tiết, leo băng, spa... Không chỉ đêm đến cho du khách những hoạt động du lịch đông đặc sắc, Dolomites còn là một địa điểm lịch sử với nhiều điểm tham quan về thời kỳ chiến tranh thế giới thứ 2 rất hấp dẫn. 

3. Banff - Alberta

No title

Đối với những du khách muốn đi trượt tuyết trong mùa đông này, Banff là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây là khu nghỉ dưỡng nằm trên dãy núi Rockies ở Alberta - một tỏng những điểm đến thu hút đông khách du lịch nhất trên thế giới. Nơi đây vô cùng nỏi tiếng với phong cảnh núi non hùng vĩ và những suối nước nóng xinh đẹp bao quanh.Thị trấn Banff mang đến cho du khách rất nhiều hoạt động vui chơi mùa đông để lựa chọn như leo núi, trượt tuyết, đi xe đạp.

4. St. Moritz - Thuỵ Sĩ

900820150108063444-1420685790

St. Moritz là một thị xã xa xôi ở Thuỵ Điển, được biết đến là một tỏng những khu nghỉ dướng nổi tiếng và đất đỏ nhất trên thế giới, cũng như là điểm đến của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng hư Hugh Gran, George Clooney...Các hoạt động phổ biến nhất dành cho du khách bao gồm trượt tuyết, leo núi và trượt băng. St. Moritz có sân băng Cresta Run nổi tiếng nhất thế giới, nơi hàng năm sẽ diễn ra cuộc đua ngựa trên mặt hồ bị đóng băng vơi sự tham gia của người nổi tiếng và giới thượng lưu trên toàn thế giới.

5. Naples - Ý

1708420150108063446-1420685790

Naples nằm trong vùng Campania, miền Nam nước Ý, cách Rome khoảng 2 giờ đi xe về phía nam. Đây là một thành phố sống động,rực rỡ, tràn ngập màu sắc lịch sử, văn hóa. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm vô cùng thú vị với những cửa hàng xinh xắm nằm trên từng con phố. Napoli cũng nổi tiếng với các khu nghỉ mát bên bờ biển và những bãi tắm tuyệt vời.

6. Dubai - Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất

9799920150108063449-1-1420685790

Nếu không thích cái lạnh của mùa đong, bạn có thể đến Dubai để nghĩ dưỡng, thời điểm này là lúc khách du lịch đến với Dubai đã giảm đi đáng kể, vì vậy, bạn chắc chắn không phải chen lấn xô đẩy với bất cứ ai. Nhiều độ trung bình thường ở múc hai con số, bầu trời cao xanh và thời tiết đẹp. Nơi mà bạn không thể bỏ qua đó là Dubai Mall với hơn 1000 của hàng và bãi biển Jumeirah đẹp như thiên đường...

7. Santo Domingo - Cộng hoà Dominican 

3115820150108063452-1420685790

Santo Domingo là nơi "trốn" cái lạnh của mùa đông vô cùng lý tưởng. Thành phố này có nhiều điều hấp dẫn đế giữ bạn luôn trong trạng thái bận rộn dù bạn thích cuộc sống về đêm hay chỉ muốn tìm hiểu về văn hoá và kiến trúc.Đây là nơi bạn có thể ghé thăm căn nhà 500 tuổi của Christopher Columbus cùng với rất nhiều nhà thờ, giáo đường được xây dựng từ thế kỷ 16. Bên cạnh vốn lịch sử giàu có, Santo Domingo cũng có nhiều nhà hàng cao cấp phục vụ các món ăn tuyệt vời; và hàng loạt cửa hiệu lung linh trên khắp các con phố.

Maskonline/Depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nghi dong , dia diem nghi dong , du lich mua dong , bai bien , tin , bao