Chủ tịch xã nhảy lầu... bỏ trốn vì bị phát hiện vào nhà nghỉ với nữ thủ quỹ
Thứ bảy, 16/03/2013 10:23

Ông Chủ tịch xã đã lái ô tô tới đón cô thủ quỹ rồi cả hai cùng... vào nhà nghỉ. Sau khi bị phát hiện, ông đã nhảy lầu... để lại ô tô và bỏ trốn.

Chiếc ô tô ông Khang bỏ lại nhà nghỉ khi tháo chạy (Ảnh nhân vật cung cấp)

Chiếc ô tô ông Khang bỏ lại nhà nghỉ khi tháo chạy (Ảnh nhân vật cung cấp)

Bị chồng chị Nhung theo dõi và phát hiện hai người vào nhà nghỉ tâm sự, ông Nguyễn Gia Khang, Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Quảng Phong (Quảng Xương-Thanh Hóa) đã nhảy từ tầng 2 của nhà nghỉ bỏ cả ô tô tháo chạy. Trên đây là nội dung của vụ việc đang gây xôn xao trên địa bàn huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa khi có người tố cáo ông Chủ tịch xã có quan hệ tình cảm bất chính với vợ mình đang là thủ quỹ cùng cơ quan với ông Khang.

Lái ô tô đưa nữ thủ quỹ vào... nhà nghỉ

Sau khi nhiều lần bí mật theo dõi cuối cùng anh Nguyễn Xuân Thìn, trú tại thị trấn Quảng Xương đã làm rõ được mối quan hệ giữa ông Chủ tịch xã Quảng Phong với vợ mình là chị Nguyễn Thị Nhung làm thủ quỹ ngân sách cùng cơ quan. Cụ thể, vào 8h30 ngày 14/2 (tức ngày mùng 5 Tết, cũng là ngày Lễ tình nhân), anh Thìn phát hiện thấy ông Khang đi ô tô đến nhà đón vợ mình là chị Nhung đi lên thành phố Thanh Hóa. Đã có sự nghi ngờ về mối quan hệ bất chính giữa hai người nên anh Thìn đã âm thầm thuê taxi bám theo.

Đến thành phố Thanh Hóa, ông Khang cùng thủ quỹ của mình đã thuê phòng 203 nhà nghỉ Ngọc Oanh nằm trên đường Dương Đình Nghệ thuộc phường Tân Sơn Tp. Thanh Hóa để tâm sự. Khi theo vào nhà nghỉ, anh Thìn nhiều lần nhờ nhân viên lễ tân gõ cửa phòng 203 nhưng khách không mở. Không còn cách nào khác, anh Thìn xông vào đập cửa và xưng là chồng của chị Nhung. Hoảng sợ ông Khang đã từ tầng 2 của nhà nghỉ nhảy xuống và bỏ chạy. Anh Thìn phát hiện đuổi theo nhưng ông Khang đã chạy thoát vào trong một con ngõ nhỏ. Tại nhà nghỉ ông Khang cũng bỏ lại chiếc ô tô mang BKS 36A-017.28.

Trở lại nhà nghỉ Ngọc Oanh, anh Thìn bắt vợ viết bản tường trình và nhờ nhân viên lễ tân xác nhận. Trong đơn trình bày chị Nhung thừa nhận ông Khang đã gọi điện rủ chị ta đi thành phố Thanh Hóa chơi. Tuy nhiều lần từ chối nhưng khi thấy ông Khang đi ô tô đến thì chị Nhung không cưỡng lại được và “tót’ lên xe vi vu với sếp. Đến nhà nghỉ Ngọc Oanh, ông Khang vào trước và cũng phải nhiều lần gọi điện vừa thúc giục vừa động viên thì chị Nhung mới chịu lên phòng. Vào phòng hai người đang ôm nhau trò chuyện thì anh Thìn xuất hiện phá vỡ cuộc vui.

Những "uẩn khúc" cần được làm rõ

Việc Chủ tịch xã cùng thủ quỹ vào nhà nghỉ đúng ngày mùng 5 Tết lại dịp Lễ tình nhân khiến nhân dân trên địa bàn xôn xao bàn tán. Về phía ông Khang, sau khi chạy thoát đã cho người đến nhà nghỉ Ngọc Oanh thương thuyết với anh Thìn để lấy ô tô về. Mấy ngày sau, hết thời gian nghỉ tết Nguyên đán, văn phòng Đảng ủy xã Quảng Phong đã nhận được đơn tố cáo ông của cả dòng họ Nguyễn Xuân và gia đình anh Thìn về vụ việc trên.

Điều đặc biệt là theo chúng tôi được biết thì chị Nguyễn Thị Nhung vừa là thủ quỹ lại vừa là chị họ của ông Khang. Tuy sự việc dường như rất rõ ràng thì khi viết bản tường trình gửi Ban Thường vụ Đảng ủy xã Quảng Phong, ông Khang lại có những ý kiến trái ngược: “Tôi vừa mở cửa xe xuống để vào nhà em tôi, khi ra khỏi xe thì thấy anh Nguyễn Xuân Thìn là chồng cô Nguyễn Thị Nhung tay cầm dao lao vào người tôi. Quá bất ngờ như vậy, buộc tôi phải tránh ra và bỏ chạy…”. Ông Khang cũng phủ nhận những tố cáo của dòng họ Nguyễn Xuân và gia đình anh Thìn là vu khống, bôi nhọ danh dự ông.

Quá bức xúc vì vụ việc kéo dài không giải quyết dứt điểm nên dù không muốn vạch áo cho thiên hạ xem nhưng anh Thìn buộc phải gửi đơn đến các cơ quan báo chí.

Bản báo cáo của Đảng ủy xã Quảng Phong lên Ủy ban kiểm tra Huyện Ủy Quảng Xương

Trao đổi với chúng tôi, ông Đào Duy Hùng - Bí thư Đảng ủy xã Quảng Phong cho biết: “Ngày 14/2 vào đúng mùng 5 tết, tôi có nhận được điện thoại của anh Thìn thông báo về vụ việc xảy ra ở nhà nghỉ Ngọc Oanh trên thành phố Thanh Hóa. Vụ việc có liên quan trực tiếp tới ông Nguyễn Gia Khang đang là Chủ tịch UBND xã Quảng Phong và vợ anh Thìn là chị Nguyễn Thị Nhung. Tuy nhiên, đang trong thời gian nghỉ tết nên tôi đề nghị gia đình trình bày bằng đơn rồi gửi về Đảng ủy xã xem xét”.

Sau khi nhận được đơn tố cáo, ông Hùng đã báo cáo sự việc lên lãnh đạo huyện và Ủy ban kiểm tra Huyện ủy huyện Quảng Xương đề nghị phối hợp để giải quyết. Trước sức ép của dư luận, Huyện ủy đã cử các ban chuyên môn làm việc với Đảng ủy xã Quảng Phong và cá nhân ông Khang để làm rõ hơn nội dung trong đơn tố cáo. Tuy nhiên, có lẽ vì sự “thận trọng” cần thiết nên cho đến nay vụ việc trên vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Ông Đào Duy Hùng cũng khẳng định: “Tinh thần của Đảng ủy xã là phải làm sáng tỏ nhưng không để xảy ra oan sai. Bởi để đưa ra được hình thức kỷ luật với ông Khang thì cần phải có chứng cứ sát thực, rõ ràng và cụ thể”.

Liên quan đến sự việc này, khi được hỏi về hướng xử lý của Huyện ủy huyện Quảng Xương, ông Nguyễn Đức Xuân, Bí thư Huyện ủy cho biết: “Các ban chuyên môn đang tích cực kiểm tra những nội dung trong đơn thư tố cáo. Huyện không bao che cho bất cứ cá nhân nào vi phạm đạo đức đảng viên nhưng cần phải có thời gian và chứng cứ cụ thể hơn. Cái đó phải nhờ đến Công an vào cuộc”.

Theo gia đình anh Thìn thì việc kiểm tra xử lý của cơ quan chức năng là quá chậm. Bởi lẽ, vụ việc đến nay đã gần một tháng trời nhưng vẫn chưa có kết luận chính thức, nếu không đưa ra công luận thì vụ việc đã bị chìm xuống. Trong khi đó, theo bản tường trình của chị Nhung và lễ tân nhà nghỉ Ngọc Oanh đã chứng thực thì nội dung tố cáo ông Khang trong đơn thư của anh Thìn là có căn cứ. “Họ nói cần phải có chứng cứ. Vậy, bản tường trình của vợ tôi và nhiều người sẵn sàng đứng ra làm chứng chẳng lẽ chưa đủ”, anh Thìn bức xúc.

Theo thông tin mới nhất, sau khi bị gia đình anh Thìn tố cáo, bản thân ông Nguyễn Gia Khang dù không thừa nhận nhưng cũng xin từ chức để chứng minh mình trong sạch. Dư luận đang chờ đợi quyết định của Đảng ủy xã Quảng Phong, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy huyện Quảng Xương để những lùm xùm xung quanh vụ việc sớm được làm sáng tỏ.

Ngày 27/2/2013, TAND huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) đã tuyên phạt một nữ bị cáo (33 tuổi) mức 2 năm tù giam về tội “cưỡng đoạt tài sản”. Theo hồ sơ vụ án, nữ bị cáo này từng là một phó trưởng ấp. Trong thời gian đương chức, nữ bị cáo có quan hệ tình cảm với cấp trên là trưởng ấp. Hai người thường xuyên lén lút đưa nhau vào khách sạn để “tâm sự”. Trong những lần “tâm sự” này cô đã âm thầm ghi lại cảnh hai người ân ái bằng điện thoại.

Ngày 18/7/2012, nữ bị cáo nhắn tin cho trưởng ấp nói rằng, có người quay lén cảnh quan hệ tình dục của hai người trong khách sạn, nếu không đưa 80 triệu đồng thì người đó sẽ tung clip sex lên mạng. Sợ bị ảnh hưởng công việc và gia đình, trưởng ấp đã đưa cho nữ bị cáo số tiền mà bị cáo này yêu cầu.

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó bằng thủ đoạn tương tự, nữ bị cáo tiếp tục đe dọa trưởng ấp đòi đưa thêm 30 triệu đồng. Không chịu được thói “được voi đòi tiên” của người này, ông trưởng ấp vờ chấp thuận nhưng âm thầm tố cáo với công an. Ngày 26/7/2012, khi nữ bị cáo đang nhận 30 triệu đồng của ông trưởng ấp thì bị công an bắt quả tang.

 

Toàn Nguyễn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Chủ tịch xã ngoại tình , Quảng Xương , Thủ quỹ , Chủ tịch xã ngoại tình với thủ quỹ , Thanh Hóa