Nỗi oan ngồi tù chỉ vì trùng tên với nghi phạm
Chủ nhật, 08/05/2022 10:34

Điều đáng nói ở đây là họ thậm chí không thèm kiểm tra căn cước của cô gái này trước khi tiến hành bắt giữ.

Bethany K. Farber, 30 tuổi, là một chuyên gia thẩm mỹ tại Agoura Hills, Mỹ.  Hiện Farber đang kiện Sở Cảnh Sát Thành Phố Los Angeles vì đã bắt giữ cô tại Sân bay Quốc tế Los Angeles khi cô ở phòng chờ cho chuyến bay đến Mexico vào tháng 4/2021. 

Farber bị giam giữ bởi các nhân viên của Cơ quan Quản lý An ninh Vận tải, họ hộ tống cô đến một phòng riêng và nói với cô ấy rằng cô ấy có lệnh bắt giữ tại bang Texas. 

Mặc cho Farber phản đối dữ dội rằng mình chưa bao giờ đến Texas và chắc chắn không bao giờ bị truy nã vì phạm tội ở đây nhưng các nhân viên của Sở Cảnh Sát Thành Phố Los Angeles vẫn tiến hành bắt cô trước mặt các nhân viên sân bay vì có tên giống với tội phạm đang truy nã. Điều đáng nói ở đây là họ thậm chí không thèm kiểm tra ID của cô trước khi tiến hành bắt giữ. 

Nỗi oan ngồi tù chỉ vì trùng tên với nghi phạm  - Ảnh 1.

Cả hai đều có tên là Bethany Farber nên đã xảy ra việc bắt giữ nhầm lẫn.
Chân dung nghi phạm thật. Ảnh: New York Post

Khi bị giam giữ, Bethany K. Farber mô tả khi bị giam trong tù 13 ngày là cảm giác vô cùng đáng sợ trước khi gia đình cô ấy tìm thấy một bức ảnh được chụp ở nhà dì cô ấy vào thời điểm xảy ra vụ án để chứng minh rằng mình vô tội. 

Luật sư Rodney Biggs chia sẻ: "Nguyên đơn của tôi là một phụ nữ trẻ với mái tóc dài màu vàng, trong khi người phụ nữ còn lại thì lớn tuổi hơn với mái tóc ngắn màu nâu. Hơn nữa, nguyên đơn nói rằng chưa bao giờ đến bang Texas nhưng các nhân viên không kiểm tra kỹ mà lại cố tình bắt giam nguyên đơn của chúng tôi".

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/noi-oan-ngoi-tu-chi-vi-trung-ten-voi-nghi-pham-162220705223519344.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/noi-oan-ngoi-tu-chi-vi-trung-ten-voi-nghi-pham-162220705223519344.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: tù oan , án oan , Mỹ