Khánh My kín đáo nhưng vẫn nổi bật trong buổi ra mắt Fury
Thứ năm, 30/10/2014 17:00

Từ bỏ những bộ cánh xa xỉ và gợi cảm, Khánh My chọn cho mình bộ trang phục theo phong cách Military để phù hợp với không khí phim Fury.

Khánh My kín đáo nhưng nổi bật trong buổi ra mắt Fury

Khánh My kín đáo nhưng nổi bật trong buổi ra mắt Fury

khanh-my3

khanh-my4

Với quần sooc ôm, sơ mi trắng, đi kèm chiếc cà vạt buộc hờ, điểm nhấn là đôi boots đen cùng áo khoác hờ hững trên vai. Khánh My nổi bật và khéo léo khoe vóc dáng chuẩn trong màu xanh quân đội. 

khanh-my5

khanh-my6

Khi được hỏi vì sao chọn trang phục này để diện trong buổi ra mắt Fury, cô cho biết, trước khi đến tham dự buổi ra mắt Furry, Khánh My đã rất thích bộ phim này và xem qua trailer cùng những thông tin về phim trên các tờ báo và tạp chí nước ngoài. Cô khá thích nội dung chuyển tải của phim đầy tính nhân văn và cũng cực khâm phục khả năng diễn khả năng lột tả cảm xúc thông qua ánh mắt của nam tài tử Brad Pitt.

khanh-my7

khanh-my8

khanh-my9

Để phù hợp của không khí phim và vì quá yêu thích bộ phim, Khánh My đã đặt may hẳn một bộ trang phục mang đậm chất quân đội để đến xem thần tượng.

khanh-my2

Cũng trong buổi ra mắt phim, người đẹp đã không ngại tái ngộ cùng Linh Chi sau scandal lùm xùm trước đây. Cả hai tạo dáng chụp ảnh khá thân thiết. Khi được hỏi Khánh My có thấy bất tiện khi sánh vai cùng Linh Chi không, người đẹp cười khá tươi và nhẹ nhàng: "Chúng tôi chưa từng có xích mích thì sao lại không vui. My vẫn rất quý Linh Chi và luôn nghĩ cô ấy là một cô gái tốt."

khanh-my12

khanh-my13

Trần Tâm - Minh Phương (Xahoi.com.vn/Công lý)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: khanh my , khanh my kin dao , khanh my goi cam , khanh my ban ve cai dep , nguoi mau khanh my , tin , bao