Các sản phẩm 'hot' đang được giảm giá đến 50%
Thứ ba, 16/09/2014 16:32

Hưởng ứng chương trình “Thảnh thơi mua sắm” trong tháng 9 này, Lazada đem đến cho bạn cơ hội mua hàng nhanh chóng và cực kì tiện lợi cùng mức giảm giá lên đến 50%.

Các sản phẩm 'hot' đang được giảm giá đến 50%

Các sản phẩm 'hot' đang được giảm giá đến 50%

Nước hoa nữ LANCÔME giá cực ưu đãi

Với hương thơm đầy lãng mạn và kiêu sa, nước hoa nữ LANCÔME Tresor In Love Eau de Perfume đem đến cho bạn cảm giác của một người phụ nữ đang yêu và sống hết mình cho tình yêu vĩnh hằng. Gây ấn tượng bằng một bông hồng đen satin hết sức quyến rũ trên cổ chai và những đường cong mềm mại, nữ tính trong thiết kế, LANCÔME Tresor In Love Eau de Perfume còn làm bạn ngạc nhiên hơn bao giờ hết với mùi trái cây hòa quyện cùng hoa cỏ tạo nên một hương thơm đặc trưng mà không một loại nước hoa nào khác có thể so sánh được. Xịt một chút nước hoa LANCÔME Tresor In Love Eau de Perfume để bạn cũng có thể khám phá và tận hưởng sự quyến rũ của chính mình.

khuyen-mai-3

Nước hoa LANCÔME giá cực ưu đãi chỉ tại Lazada.vn

Thiết bị dẫn đường GPS - Vietmap R79

Cảm nhận cả thế giới trong lòng bàn tay với thiết bị định vị GPS gắn rời trên xe hơi - Vietmap R79 hiển thị giao diện 3D sinh động với dữ liệu bản đồ của 63 tỉnh thành, đem đến cho bạn giao diện hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng với chi tiết thông tin số nhà, tên đường cũng như thông tin giao thông và dữ liệu danh bạ được cập nhật liên tục.

khuyen-mai-2

Vietmap R79 giúp bạn dễ dàng tìm đường tại khắp 63 tỉnh thành

Bên cạnh thiết kế thân máy hiện đại và chắc chắn, Vietmap R79 còn được trang bị xử lý lõi kép, bộ nhớ trong 4GB và khe cắm thẻ nhớ micro-SD lên đến 32GB, hỗ trợ nghe nhạc, FM radio và xem ảnh. Trong trường hợp không thể nhìn vào giao diện bản đồ trong khi lái xe, Vietmap R79 sẽ sẵn sàng dẫn đường cho bạn bằng giọng nói với ba ngôn ngữ Anh, Hoa, Việt mà bạn có thể thiết lập dễ dàng qua hệ thống menu.

Bộ đồ thun thể thao Figo Sport MU 

Thiết kế khỏe khoắn và năng động, lấy cảm hứng từ đồng phục của câu lạc bộ Manchester United, bộ đồ thun Figo Sport MU chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng trong những giờ chơi thể thao thú vị và năng động nhất.

khuyen-mai-1

Tự tin, năng động trong những giờ chơi thể thao

Với chất liệu thun lạnh co giãn và thoáng mát, quần áo thể thao nam Figo Sport MU sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động thể dục thể thao với cường độ cao. Bên cạnh đó, sở hữu mức giá tốt nhất, bộ đồ thun thể thao Figo Sport MU xứng đáng là một trong những sản phẩm được bạn yêu thích tại Lazada.vn.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Lazada.vn , nuoc hoa lancome , khuyen mai o lazada.vn , trang web mua sam , tin , bao