Kylian Mbappe: Ghi siêu phẩm độc diễn giúp PSG giành siêu Cúp Pháp
Thứ sáu, 12/01/2024 15:22

HLV kiatisuk đã có buổi huấn luyện cuối cùng với CLB LPBank Hoàng Anh Gia Lai hôm 11-1, trước khi di chuyển ra Hà Nội để bắt đầu công việc dẫn dắt nhà đương kim vô địch V-League Công an Hà Nội.

Nếu theo dõi Rakhoi chúng ta biết được cầu thủ Mbappe góp mặt tại nhiều trận đấu lớn của PSG. Và những thành công mà Mbappe có được giúp cho đội bóng nước nhà rất nhiều. Đặc biệt là trận thắng lần này giúp cho PSG gặt hái được thành công rực rỡ. Với chiếc Siêu Cúp Pháp trên tay giúp cho PSG có thêm cơ hội bước tiếp ở các giải đấu lớn.

PSG không gặp khó khăn tại Siêu Cúp Pháp

Thành tích mà PSG đạt được không khó hiểu chút nào. Bởi đội bóng đã tung ra đội hình mạnh thi đấu. Họ chơi bóng trên sân nhà giúp cho đội bóng không gặp phải khó khăn nào. Họ chơi lấn lướt và kết liễu đối thủ trong hiệp 1. Tiền đạo người Hàn Quốc Lee Kang -in sớm đưa đội bóng PSG vượt lên và Mbappe đã nhân đôi cách biệt trước giờ giải lao. Chiến thắng đó mang về cho Luis Enrique danh hiệu đầu tiên trong tư cách là HLV của đội bóng PSG.

Với chiến thắng đầu tiên trong năm 2024 này nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của PSG từ cuối năm ngoái. Thầy trò HLV Enrique đã có khởi đầu ở mọi đấu trường trước giai đoạn nghỉ đông. Và họ trải qua 8 trận đấu bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường ở giải đoạn nghỉ đông. Nếu tính riêng Ligue 1 thì đội bóng PSG không thể thua kể từ ngày 16/9. Thầy trò HLV Enrique trở lại đỉnh bảng với khoảng cách 5 điểm so với đội đang đứng thứ 2 là Nice.

Khi trời đổ mưa lớn trên sân Parc des Princes thì bóng đá bắt đầu lăn. Nhưng điều đó không làm giảm khí thế đội bóng chủ nhà. Ở phút thứ 3 thì đường căng ngang của Ousmane Dembele, Lee Kang-in đã lao vào trong đệm bóng ở tư thế không bị kèm. Những hậu vệ Toulouse bị hút về phía cầu thủ Mbappe. Họ đã hoàn toàn bị bỏ quên Lee.

Tiền đạo người Hàn Quốc trở thành cầu thủ ghi bàn sớm nhất trong trận Siêu Cúp Pháp từ Hatem Ben Arfa năm 2005. Toulouse đang chơi bóng tốt. Và họ tạo ra những pha đáp trả chất lượng sau bàn thua. Điều đáng nói là tình huống mà hậu vệ Gabriel Suazo dứt điểm đã chệch cột trong thế với. Và Khi Thijs Dallinga sút dội cột ở góc hẹp. Phụng phí những cơ hội này đội khách đáp trả cuối hiệp. Và cầu thủ Mbappe đã thể hiện đẳng cấp với pha độc diễn của mình trong vòng cấm khi dứt điểm cận chân.

Điều này khiến cho thủ thành Guillaume Restes không kịp phản ứng lại. Họ đang chơi bóng đầy nỗ lực ở đầu hiệp 2. Tuy nhiên, may mắn đang lảng tránh Toulouse. Cơ hội đang mở rộng ra với Cristian Casseres sau pha đập nhả với Dallinga nhưng anh dứt điểm ra ngoài. Và PSG đáp trả với cú sút phạt đập cột của Achraf Hakimi. Và hai đội bóng này đang tạo ra thêm nhiều cơ hội ở thời gian của trận đấu nhưng không bên nào ghi bàn.

Đội bóng PSG kết thúc trận thi đấu với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội 65%. Và đội khách đang có nhiều lý do cho rằng họ xứng đáng đạt được kết quả tốt hơn. Toulouse tung ra 17 pha dứt điểm ở cả trận đấu. Họ nhận được nhiều hơn 3 so với PSG và không thể ghi được bàn thắng. Những ghì mà Mbappe thể hiện giúp cho PSG có được chiến thắng và giành siêu Cúp Pháp.

Nếu xem bóng đá PSG với Toulouse chúng ta thấy được thành tích mà họ đạt được hoàn toàn xứng đáng. Điều này khẳng định lần nữa những gì mà PSG có đều nhờ vào Mbappe trong lần thi đấu lần này. Và thành quả mà Mbappe đạt được giúp ích lớn cho đội bóng. Nhờ vào trận thi đấu lần này Mbappe được nâng cao và tuyên dương.

Đó cũng là những gì xứng đáng với cầu thủ sáng giá này. Trong thời gian vừa qua anh đạt được nhiều thành tích lớn. Giúp ích nhiều cho đội bóng và minh chứng là lần thi đấu này của PSG.

Nld.com.vn

Nguồn: https://nld.com.vn/kylian-mbappe-ghi-sieu-pham-doc-dien-giup-psg-gianh-sieu-cup-phap-196240111200722.. Nguồn: https://nld.com.vn/kylian-mbappe-ghi-sieu-pham-doc-dien-giup-psg-gianh-sieu-cup-phap-19624011120072265.htm

Tag: Kylian Mbappe