Thấy con trai mắt 2 mí mà con gái lại mắt 1 mí, chồng khăng khăng rằng vợ ngoại tình
Chủ nhật, 08/10/2017 22:23

Đêm hôm ấy cũng như mọi khi anh bắt đầu tra xét chị và nói những lời không hay về người đàn ông đi cũng chị lúc ban chiều...

Kết hôn được 3 năm chị sinh cho anh cô con gái đầu lòng mũm mĩm, kháu khỉnh. Cứ ngỡ hạnh phúc nhân đôi khi hai người trở thành cha mẹ. Nhưng có nằm mơ chị Hoa cũng không ngờ đứa con chính là nguồn cơn của sự đổ vỡ. Những ngày đầu khi con mới chảo đời anh yêu thương, chiều chuộng hai mẹ con chị lắm.

Thế nhưng không biết từ bao giờ những câu yêu thương dần biến mất thay vào đó là những chuỗi ngày mâu thuẫn của hai vợ chồng. Họ thường xuyên cãi vã, nghi kị lẫn nhau mà nguyên do bởi vì con gái chị sinh ra có đôi mắt không giống hai vợ chồng.

Ngay khi con gái chào đời nhiều người nói cô bé không giống bố nhưng nghĩ rằng trẻ con mới sinh ra sẽ thay đổi theo từng ngày nên rất khó xác định. Anh yêu thương và chăm chút cho vợ con mỗi ngày nhưng lời nói của hàng xóm láng giềng cứ quanh quẩn bên tai. Những lúc chị hàng xóm nhà bên sang chơi, cưng nựng cô bé không ít lần đùa rằng: “Con gái đáng yêu quá, nhưng cả bố và mẹ đều mắt hai mí sao con lại có đôi mắt một mí nhỉ? Người ta nói con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh nhưng tôi thấy con bé không giống chú chút nào…”.

Ngày ngày lắng nghe những câu nói vô tâm đó, anh Tú dấy lên lòng nghi ngờ vợ con. Cho đến khi con được hai tuổi diện mạo gương mặt vẫn không hề thay đổi, đôi mắt của cô bé cũng chẳng có hai mí như anh từng hi vọng. Hàng ngày nhìn chị chơi đùa cùng con, anh thấy sao cô bé giống người đàn ông khác đến thế. Từ đó anh thường xuyên theo dõi vợ, dù không bắt được chị ngoại tình nhưng lòng nghi ngờ của anh lớn dần theo năm tháng.

Anh chất vấn chị mọi lúc mọi nơi mặc cho chị thề thốt rằng mình là người chung thủy chưa bao giờ làm việc gì có lỗi với chồng. Một hôm anh vô tình thấy chị bước ra từ quán cà phê cùng một người đàn ông lạ mặt. Trong cơn ghen điên cuồng anh nhiếc móc, chửi bới chị không nương tình. Thậm chí anh còn ra tay đánh người đàn ông đi cùng mặc cho chị khóc lóc van xin.

(Ảnh minh họa)

Đêm hôm ấy cũng như mọi khi anh bắt đầu tra xét chị và nói những lời không hay về người đàn ông đi cũng chị lúc ban chiều:

– Cô nói thật đi, rút cuộc các người đã làm gì sau lưng tôi? Ngay cả đứa con gái mà tôi yêu thương cũng là con của cô với thằng kia đúng không? Cô đừng có chối, tôi nghi ngờ từ lâu rồi, hôm nay có bằng chứng rồi nhé. Con bé có đôi mắt giống hệt thằng kia…

– Anh đừng càng ngày càng quá đáng, anh nghi ngờ tôi cũng không sao nhưng đừng bao giờ nghi ngờ con bé. Nó là giọt máu của anh đấy, không tin chúng ta đưa nó đi xét nghiệm ADN. – chị nghẹn ngào nói.

– Cô nói thì tôi phải tin sao? Tôi mắt mù mới rước phải con đàn bà lăng loàng như cô…

nói rồi không để chị giải thích anh bắt đầu xuống tay đánh người vợ đầu ấp tay gối bao năm qua. Trong cơn ghen cuồng dại anh đánh chị như đánh kẻ thù, đứa con khóc ré lên vì hoảng hốt. Đánh chán chê anh nói:

– Hai mẹ con cô cút ra khỏi nhà tôi. Tôi không bao giờ chấp nhận một người đàn bà lăng loàng.

– Rồi anh sẽ phải hối hận đó chồng ạ. Anh đừng bao giờ cái gì cũng ép buộc và áp đặt lên người khác như thế.

Thế là vợ anh và con anh bỏ đi. Ngồi lại căn phòng 1 mình anh không còn tha thiết bất cứ điều gì cả. Anh chỉ nhìn trời than thân trách phận mà thôi. Trách rằng mình lấy một người phụ nữ không ra gì.

Anh đã nghĩ sẽ không bao giờ gặp lại vơn con ở cái thành phố này. Thật không ngờ 3 năm sau gặp lại thấy em bước xuống từ xế hộp 1 tỷ và nói lại chuyện cũ. Em nhìn tôi mỉa mai:

– Đến 3 năm thật không ngờ giờ mới gặp. Em cho anh thứ này với hi vọng đừng bao giờ mong còn có cơ hội nhận con nữa.

Chính em đã tự đi kiểm tra và cho tôi kết quả xét nghiệm đó. Còn tôi chỉ biết ngã khụy khi mọi thứ được phơi bày. Chính tôi đã tự tay đạp đổ hạnh phúc của mình rồi. Tôi phải làm gì đây khi mọi thứ đều đã quá muộn.

 
thethaovaxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thấy con trai mắt 2 mí , tâm sự , khăng khăng vợ ngoại tình