Ứng dụng thành công hoạt chất D-CHIRO-INOSITOL trong hỗ trợ điều trị đái tháo đường
Thứ bảy, 23/03/2024 09:26

Bệnh đái tháo đường nếu không kiểm soát tốt đường huyết sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm.

Thấu hiểu được điều đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra sản phẩm Diasure Veganic với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên bổ dưỡng kết hợp cùng hoạt chất D-Chiro-Inositol tốt cho người bệnh đái tháo đường.

D-Chiro-Inositol – hoạt chất có lợi cho người đái tháo đường

D-Chiro-Inositol là chất truyền tin thứ cấp trong việc truyền tín hiệu insulin, giúp tăng độ nhạy Insulin. Hoạt chất này khá là quý hiếm và đắt đỏ, đã được nghiên cứu, chứng minh lâm sàng mang đến tín hiệu tích cực cho những bệnh nhân bị kháng insulin. Nhờ khả năng kích thích sự hấp thu glucose vào trong các tế bào, thúc đẩy việc sử dụng glucose ngoại biên và tổng hợp glycogen. Ngoài ra, nó còn tác dụng làm giảm cholesterol máu, giảm các lipid có hại ở trong máu.

D-chiro-Inositol đã được giới chuyên môn công nhận về tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giúp kiểm soát tốt đường huyết và cải thiện hiệu quả các triệu chứng thường gặp của người bệnh. Chính vì vậy, việc ứng dụng thành công hoạt chất này vào sữa hạt thuần tự nhiên Diasure Veganic đang mang đến 1 dòng sữa vừa bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho người bệnh, đồng thời giúp hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết rất tốt.

Diasure Veganic - bổ sung dinh dưỡng cho người đái tháo đường

Diasure Veganic là sản phẩm hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng tốt cho người bệnh tiểu đường. Được nghiên cứu và sản xuất theo công thức cải tiến, với thành phần chính là 8 loại hạt bổ dưỡng, tốt cho người đái tháo đường như:

Hoạt chất D - Chiro Inositol giúp kiểm soát tốt đường huyết cho người đái tháo đường

• Hạt hạnh nhân: Chứa hàm lượng chất báo, chất xơ dồi dào giúp cải thiện độ nhạy của insulin và kiểm soát tốt đường huyết.

• Hạt sen: Giúp làm chậm quá trình hấp thụ đường, giúp an thần ngủ ngon,…

• Gạo lứt đỏ: Có hàm lượng dưỡng chất dồi dào từ đó cung cấp năng lượng bền vững.

Ngoài ra, Diasure Veganic còn chứa các loại hạt bổ dưỡng như: đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh,… giúp bổ sung đẩy đủ vitamin, khoáng chất cho người bệnh.

Diasure Veganic được nghiên cứu và sản xuất đảm bảo phù hợp với thể trạng, khẩu vị của người bệnh đái tháo đường. Giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất, cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, kích thích hoạt động của hệ thống miễn dịch nên sẽ phù hợp với mọi đối tượng kể cả những người bệnh lâu năm, bụng dạ kém, khó hấp thụ, dị ứng đạm động vật.

Diasure Veganic bổ sung dinh dưỡng tốt cho người bệnh tiểu đường.

Sản phẩm có 3 vị chính là chuối, lúa mạch và hạnh nhân. Dù mới ra mắt trên thị trường nhưng Diasure Veganic đã nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Việc ứng dụng thành công hoạt chất D-Chiro-Inositol vào Diasure Veganic đã bước đầu tạo nên một dòng sản phẩm mới, với các thành phần từ tự nhiên phù hợp với mọi người bệnh đái tháo đường Việt Nam.

Diasure Veganic được phân phối độc quyền bởi Công ty IRON SPIRIT

Địa chỉ: 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: https://diasureveganic.vn/

Số điện thoại: 1900 9216

Thanh Mai (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: D-CHIRO-INOSITOL , Diasure Veganic