Những kẻ giết người gợi cảm nhất thế giới
Thứ ba, 23/06/2015 09:15

Trên thế giới tồn tại rất nhiều kẻ giết người gợi cảm và quyến rũ. Những kẻ giết người gợi cảm này sẽ khiến bạn bất ngờ khi nhìn ngoại hình của họ.

Scott Peterson

kẻ giết người gợi cảm 7

Trên thế giới tồn tại rất nhiều kẻ giết người gợi cảm và quyến rũ

Không thể phủ nhận Scott Peterson là một trong những kẻ giết người đẹp trai nhất nước Mỹ. Anh bị buộc tội giết vợ của mình là Laci. Scott tốt nghiệp trường Đại học Bách khoa California với bằng cử nhân kinh doanh nông nghiệp. Anh kết hôn cùng với Laci vào năm 2002. Năm 2003, cặp đôi này có con và đặt tên bé là Connor.

Theo nhiều nguồn tin, Scott giết vợ vì bắt đầu hẹn hò với một người phụ nữ khác có tên Amber Frey. Frey đã đến cơ quan cảnh sát sau khi biết Laci mất tích và nói rằng không biết Scott đã kết hôn. Thời gian và nguyên nhân cái chết của Laci vẫn chưa được khám phá. Scott phải chịu án tử hình tại nhà tù San Quentin. Đây là một trong những kẻ giết người gợi cảm nhất thế giới.

Amanda Knox

kẻ giết người gợi cảm 6

Amanda Knox còn được biết đến với cái tên Foxy Knoxy. Thời điểm là nghi can giết người, cô đang học tại Ý. Knox khá nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông bởi vẻ ngoài xinh đẹp với mái tóc và đôi mắt quyến rũ. Nhìn vẻ ngoải của Knox, không ai nghĩ cô là một kẻ giết người.

Knox phải chịu 4 năm tù ở Ý vì tội giết người vào năm 2007. Tuy vậy, sau đó cô được tha bổng. Knox bị tình nghi giết chết bạn cùng phòng của mình là Meredith Kercher.

Casey Anthony

kẻ giết người gợi cảm 5

Casey Anthony bị buộc tội giết đứa con gái nhỏ của mình là Caylee. Casey là một cô gái tóc đen và khá xinh đẹp. Khi bé gái 3 tuổi Caylee mất tích, bà ngoại của bé đã gọi cảnh sát để báo cáo rằng không thấy đứa trẻ đâu.

Bà Cindy nói rằng không nhìn thấy đứa cháu gái đã 31 ngày và xe của Casey có mùi giống như xác chết đang được giấu trong đó. Casey nói dối với cảnh sát nhiều lần rằng con mình đã bị bảo mẫu bắt cóc. Cuối cùng, tro cốt của Caylee được tìm thấy gần ngôi nhà và Casey bị buộc tội giết người cấp độ 1.

Megan Martzen

kẻ giết người gợi cảm 4

Megan Martzen có một vẻ đẹp mê người và khá giống với Kim Kardashian. Cô thừa nhận đã tham gia trong việc giết chết một em bé 17 tháng tuổi trong năm 2009. Em bé bị thương khi cô và anh trai mình chăm sóc và chết 3 ngày sau đó.

Aaron Hernandez

kẻ giết người gợi cảm 3

Aaron Hernandez là một chàng trai có ngoại hình rất ấn tượng. Anh bị buộc tội giết người bạn mình là Odin Lloyd – một cầu thủ bóng đá bán chuyên nghiệp trong năm 2013. Ngoài ra, Aaron Hernandez cũng bị truy tố tội giết Safiro Furtado và Daniel de Abreu vào năm 2012. Vào tháng 4/2015, anh bị buộc tội giết Odin Lloyd và sau đó bị kết án tù chung thân không được tạm tha.

Andrea Yates

kẻ giết người gợi cảm 2

Andrea Yates được cho rằng đã giết chết tất cả năm người con của mình. Cô bị trầm cảm và rối loạn tâm thần sau sinh. Cô bị buộc tội giết người và bị kết án chung thân với khả năng tạm tha sau khi ngồi tù 40 năm. Tuy vậy, đến năm 2006 cô được chuyển tới Bệnh viện North Texas State với mức đề phòng an ninh cao. Sau khi được điều trị, cô chuyển đến một bệnh viện tâm thần ở Kerrville.

Dzhokhar Tsarnaev

kẻ giết người gợi cảm 1

Dzhokhar Tsarnaev bị buộc tội giết người khi ném một quả bom vào đám đông tại Marathon Boston. Anh trai của Dzhokhar là Tamerlan cũng bị kết án vì giết người trong năm 2013. Vụ đánh bom giết chết 3 người và khiến 264 bị thương.

Sau vụ đánh bom, Dzhokhar và Tamerlan đã tham gia đấu súng với cảnh sát. Trong vụ việc này, một cảnh sát đã bị thương nặng. Dzhokhar cũng bị thương và sau đó được tìm thấy trốn trong một chiếc thuyền. Anh bị kết án tử hình bằng hình thức tiêm thuốc độc.

Charles Manson

kẻ giết người gợi cảm 0

Charles Manson có lẽ là một trong những kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng nhất trong thế kỳ 20. Vào cuối những năm 1960, ông cầm đầu một băng đảng khét tiếng. Charles bị kết tội âm mưu giết 7 người trong năm 1971. Ông chịu trách nhiệm cho cái chết của nữ diễn viên Sharon Tate và 4 người khác.

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: kẻ giết người gợi cảm , giết người , gợi cảm , những kẻ giết người gợi cảm , kẻ giết người quyến rũ , tin , bao