Ảnh hiếm thời du học của chồng Midu, so sánh với hiện tại thế nào?
Thứ bảy, 04/05/2024 11:21

Hơn một thập kỷ trôi qua nhưng khi nhìn lại ngoại hình của chồng Midu thời còn du học không khác biệt quá nhiều.

Trước thềm đám cưới, thông tin về chồng Midu được nhiều người quan tâm. Được biết, bạn đời của Midu là doanh nhân Minh Đạt - thiếu gia công ty nhựa Duy Tân. Cặp đôi từng công khai lộ diện tại một sự kiện hồi tháng 3/2023. Cả hai chụp ảnh cưới tại Pháp vào tháng 1/2024.

chồng midu  3

Midu cùng thiếu gia Trần Duy Minh Đạt từng xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim năm 2023.

Theo nguồn tin thân cận, Midu và chồng doanh nhân sẽ làm lễ ăn hỏi. Lễ ăn hỏi này sẽ đúng với các phong tục truyền thống Việt Nam. Hiện cặp đôi đã gửi thiệp đến quan khách nhưng bảo mật những thông tin liên quan.

Ngay khi thông tin được đăng tải, nhiều người khen ngợi cả hai là cặp đôi "trai tài gái sắc". Trong đó, Minh Đạt là thiếu gia của công ty sản xuất nhựa lớn nhất Việt Nam. Vào năm 2023, công ty nhà thiếu gia Minh Đạt nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Doanh số của các sản phẩm xuất khẩu đi Mỹ cùng một số thị trường quốc tế khác chiếm tỷ trọng 20%. Về trình độ học vấn, từ năm 2017 - 2020, nam doanh nhân theo học và tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại ĐH California (University of California, Mỹ). Theo U.S. News & World Report (Báo cáo Tin tức Hoa Kỳ & Thế giới), ĐH California xếp hạng 1 trong danh sách các trường công lập ở Mỹ.

chồng midu  1

chồng midu  2

Mới đây, ảnh chụp từ năm 2009 của chồng Midu được lan truyền. Được biết, hình ảnh được ghi lại, khi nam doanh nhân đang theo học ngành Tài chính và Quản lý tại ĐH Virginia (University of Virginia - Mỹ). Lúc đó Minh Đạt ở độ tuổi 19 - 20, vui vẻ tạo dáng chụp ảnh cùng nhóm bạn.

chồng midu  0

Có thể thấy diện mạo của chồng Midu không thay đổi quá nhiều dù đã 15 năm trôi qua. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng Minh Đạt như lão hóa ngược vì nhìn bây giờ còn trẻ trung, điển trai hơn so với trước đây.

chồng midu  0

chồng midu  1

Ngoại hình điển trai, chuẩn tổng tài của chồng Midu.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Midu , chồng Midu , ảnh chồng Midu , giới trẻ