HLV Guus Hiddink: 'Tôi không thích thất bại'
Chủ nhật, 08/09/2019 20:50

Huấn luyện viên Guus Hiddink tin U22 Trung Quốc đã có trận giao hữu chất lượng, nhưng không hài lòng vì thất bại trước Việt Nam tối 8/9.

U22 Trung Quốc đã không thể đánh bại U22 Việt Nam trên sân nhà. 2 bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh giúp HLV Park Hang-seo vượt qua Guus Hiddink ngay tại Vũ Hán, Trung Quốc.

Ông Hiddink không hài lòng vì U22 Trung Quốc thua Việt Nam. Ảnh: Sina.

Chia sẻ với báo giới sau trận, ông Hiddink thừa nhận: “Chúng tôi đã có đợt tập trung chất lượng. 2 đối thủ giao hữu đều là những đội bóng tốt. Tất nhiên, tôi không thích thất bại".

"Tuy nhiên, các cầu thủ chắc chắn đã học được nhiều điều. U22 Trung Quốc cần thời gian để khắc phục những sai sót và tiến bộ hơn”, ông thầy người Hà Lan nhấn mạnh.

Trước khi gặp U22 Việt Nam, U22 Trung Quốc đã có trận hòa với đối thủ tới từ CHDCND Triều Tiên. Các kết quả giao hữu cho thấy Hiddink còn nhiều việc phải làm ở Trung Quốc trước thềm vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Sau trận này, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ trở về câu lạc bộ và tập trung cho giai đoạn cuối V.League và giải hạng Nhất trước khi bắt đầu tập trung dài hạn vào tháng 10.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: HLV Guus Hiddink , U22 Việt Nam , U22 Trung Quốc