Khám phá lý do giúp Đa khoa Tháng Tám trở thành cơ sở y tế được đông đảo bệnh nhân tin chọn
Thứ sáu, 27/10/2023 11:52

Với sự gia tăng số lượng người mắc bệnh qua mỗi năm, người dân đã bắt đầu có động thái quan tâm đến sức khỏe của bản thân và gia đình nhiều hơn.

Vì lẽ đó, nhu cầu tìm kiếm một cơ sở y tế có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng ngày càng tăng cao. Hiểu được điều đó, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đã ra đời với mục tiêu “chăm sóc và nâng cao sức khỏe cộng đồng”.

Tổng quan sơ bộ về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám tại TP.HCM hiện đang là một trong những cơ sở y tế tư nhân tọa lạc tại 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TPHCM. Phòng khám được xây dựng theo cấu trúc của một tòa nhà cao tầng với không gian rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi, được đầu tư hệ thống máy móc y tế hiện đại.

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ ưu tú với bề dày kinh nghiệm lâu năm, trình độ chuyên môn giỏi đã giúp cho phòng khám nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ đông đảo người bệnh. Không những thế, bác sĩ ở phòng khám tự tin là những chuyên gia cập nhật và ứng dụng các kỹ thuật điều trị mới, làm rút ngắn thời gian chữa trị nhưng vẫn đạt được hiệu quả tốt nhất.

Khung giờ làm việc của phòng khám từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả những ngày Lễ và Tết. Với thời gian khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính, đã giúp phòng khám đáp ứng được nhu cầu thăm khám của nhiều người bệnh. Vì thế, mỗi ngày tiếp nhận vài trăm ca bệnh là điều hoàn toàn bình thường ở phòng khám.

Dù mỗi ngày phòng khám phải tiếp nhận nhiều ca bệnh, nhưng dịch vụ y tế tại đây vẫn luôn được người bệnh đánh giá cao vì: đội ngũ nhân viên y tế làm việc chuyên nghiệp xử lý các thủ tục nhanh chóng, đặc biệt luôn hỗ trợ và tận tình giúp đỡ bệnh nhân suốt quy trình thăm khám tại đây.

Phòng khám Đa Khoa Tháng Tám hiện đang khám chữa bệnh với đa dạng các chuyên khoa khác nhau như ngoại khoa, nội khoa, sản phụ khoa, da liễu, phục hồi chức năng. Mỗi chuyên khoa đều được xây dựng và đầu tư một cách cẩn thận, quy trình khám khoa học, vừa giúp tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân vừa đạt được hiệu quả cao trong điều trị.

Vì sao Đa khoa Tháng Tám luôn được đông đảo bệnh nhân tin chọn?

Với sứ mệnh “chăm sóc sức khỏe cộng đồng” phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn cố gắng cải thiện và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh. Đồng thời, lắng nghe và đón nhận những đánh giá từ người bệnh, để ngày càng phát triển và tiến tới danh hiệu “đơn vị y tế cao cấp và chuyên nghiệp”.

Hãy cùng điểm qua những phản hồi từ người bệnh sau khi trải qua quá trình khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng Tám.

Chị Lê - 29 tuổi: “Tôi được bạn giới thiệu đến với Đa khoa Tháng Tám để khám thai định kỳ. Đến đây, tôi rất hài lòng về cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt có phòng chờ rộng rãi, thoáng mát, nhân viên y tế thân thiện hướng dẫn tận tình về các thủ tục thăm khám.”

Anh Hoàng - 38 tuổi: “Vô tình thấy phòng khám lớn trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám, nên tôi có ghé vào để thăm khám sức khỏe. Thực sự rất bất ngờ về chất lượng dịch vụ tại đây, nhân viên niềm nở và bác sĩ rất tận tâm, chia sẻ chi tiết về tình trạng bệnh của tôi và đưa ra hướng điều trị phù hợp. Dù cơ sở y tế đạt chuẩn và dịch vụ cao cấp nhưng chi phí lại rất hợp lý.”

Anh Võ - 25 tuổi: “Công việc của tôi khá bận rộn và tôi rất ngại khi đến với các cơ sở y tế công lập, vì phải luôn xếp hàng, chờ đợi lâu. Nhưng cho đến khi biết đến Phòng khám Đa khoa Tháng Tám, tôi không cần bốc số mà có thể đặt hẹn khám ưu tiên trên website. Hơn nữa, phòng khám làm việc cả khung giờ trong và ngoài giờ hành chính, nên tôi rất dễ lựa chọn thời gian khám phù hợp.”

Bên cạnh những phản hồi tích cực từ người bệnh từ phía trên, phòng khám còn nhận được đánh giá cao về hệ thống bảo mật thông tin của khách hàng, hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 tại nhà, chi phí khám chữa bệnh phải chăng…

Đối với hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí đang được triển khai tại phòng khám, người bệnh có thể tìm đến website của đa khoa để được tư vấn trực tiếp từ đội ngũ bác sĩ. Mọi thắc mắc về các bệnh lý nội khoa, ngoại khoa… hoặc các vấn đề về sức khỏe đều được bác sĩ giải đáp tất tần tật và không tốn bất kỳ chi phí nào.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám vì sức khỏe của cộng đồng mà không ngừng hoàn thiện và cải tiến từng ngày để mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho đông đảo bệnh nhân. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà.

Thông tin phòng khám:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: http://halobacsi.vn

Thịnh Long (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Đa khoa Tháng Tám , Tháng Tám