Bố HH Ý Nhi lên tiếng về thông tin xin trả lại vương miện Hoa hậu của con gái
Chủ nhật, 13/08/2023 09:15

Ngoài ra, đơn vị quản lý cho hay Hoa hậu Ý Nhi đang trong quá trình học tập, trau dồi bản thân. Hiện tại, cô không có bất cứ phát ngôn nào.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi nhiều lần gây tranh cãi. Mới đây, dân mạng xôn xao thông tin Ý Nhi và gia đình muốn chấm dứt ồn ào bằng cách trả lại vương miện nhưng được BTC trấn án. Tuy nhiên, quản lý truyền thông của Hoa hậu Ý Nhi phủ nhận thông tin người đẹp muốn trả lại vương miện. Gia đình cô cũng chưa chia sẻ về vấn đề này với BTC.

hoahauynhi

Đơn vị quản lý cho hay Hoa hậu Ý Nhi đang trong quá trình học tập, trau dồi bản thân và không có bất cứ phát ngôn nào.

Ông Huỳnh Tấn Nguyên - bố của Ý Nhi phủ nhận thông tin liên hệ BTC để bày tỏ mong muốn trả lại vương miện. Phía công ty Sen Vàng cũng khẳng định tin đồn không có thật.

Trước đó, Hoa hậu Ý Nhi bị khán giả chỉ trích vì loạt phát ngôn liên quan đến đời tư và quan điểm cá nhân.

Trong một cuộc phỏng vấn, hoa hậu gốc Bình Định chia sẻ: "Thay vì bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê tôi tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi trưởng thành hơn họ, có công việc. Khi các bạn vừa đi học vừa đi làm tôi đã là một hoa hậu. Giờ tôi mang trọng trách nên sẽ giữ mình hơn để phù hợp với cương vị mới".

Trong một buổi phỏng vấn khác, khi được hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi Ý Nhi đăng quang hay không?", Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ: "Tôi hiện tại đã ở cương vị mới, một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân mà ép người khác theo hay thay đổi hoàn toàn vì mình". Phát ngôn của Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi gây tranh cãi. Nhiều khán giả chỉ trích cô đề cao bản thân.

Ý Nhi đã bật khóc xin lỗi khán giả: "Tôi xin lỗi vì làm cho khán giả buồn. Tôi không nghĩ là một hoa hậu lại có những lời nói không chính xác. Tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ phát ngôn phù hợp để mọi người có cái nhìn tốt hơn về mình". Người đẹp giải thích vì tham gia nhiều buổi phỏng vấn, nhận câu hỏi có góc nhìn khác nhau nên đôi khi chưa hiểu hết ý câu hỏi, không thể trả lời chính xác.

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bo-hh-y-nhi-len-tieng-ve-thong-tin-xin-tra-lai-vuong-mien-hoa.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bo-hh-y-nhi-len-tieng-ve-thong-tin-xin-tra-lai-vuong-mien-hoa-hau-cua-con-gai-737153.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hoa hậu Ý Nhi , sao việt , Miss World Vietnam 2023